Xem bên Khựa không bán được mấy. Không ăn thua đâu. Có 700 triệu ai lại đi ném thế!
Toàn saleman lên bơm thôi chứ 700T không ai dại đâu. Đấy thằng B. gì đấy mới QC con V7 rầm trời...Nào là đối tác củaXem bên Khựa không bán được mấy. Không ăn thua đâu. Có 700 triệu ai lại đi ném thế!
Bmw, máy xài CN Bmw, tận hưởng xe sang với giá xe cỏ...bla bla...mua xe còn chưa kịp thay nhớt thì Mẹ nó bảo "Tao phá sản rồi, thôi chúng Mày tự lo nhé"....hic...
Máy công nghệ Mec thì không có cơ sở rồi. Baic theo luật, chiếm 51% liên doanh lắp xe Mec ở TQ, chả học được gì ở đây đâu. Bằng chứng là xe xuất Mỹ không được so rào cản kỹ thuật không vượt qua được, mà vượt đuoc thì không rẻ, dù thuế NK chỉ có 2.5%.
mình rất dị ứng xe TQ nhưng đến chiếc này phải ngả mũ chào vì nó hấp dẫn đấy.
có điều nhập khai giá trị invoice thấp chắc luôn vì giá em này với options như thế bên kia đã là 20k usd. Mua số lượng ít, để vượt qua các quy định kiểm định ở Việt Nam chi phí sẽ đội lên. Nên không thể có giá đó nếu khai đúng giá thật. Giá con này thuế đủ theo giá thật lhair tầm 1 tỷ 050 đên 1.1 tỷ. Nếu mua thì quyết nhanh. Khi nhà nước thấy nhập nhiều là soi giá nhập, giá sẽ tăng.
mình rất dị ứng xe TQ nhưng đến chiếc này phải ngả mũ chào vì nó hấp dẫn đấy.
có điều nhập khai giá trị invoice thấp chắc luôn vì giá em này với options như thế bên kia đã là 20k usd. Mua số lượng ít, để vượt qua các quy định kiểm định ở Việt Nam chi phí sẽ đội lên. Nên không thể có giá đó nếu khai đúng giá thật. Giá con này thuế đủ theo giá thật lhair tầm 1 tỷ 050 đên 1.1 tỷ. Nếu mua thì quyết nhanh. Khi nhà nước thấy nhập nhiều là soi giá nhập, giá sẽ tăng.
Xe tàu chất lượng chắc hơn xe V, nhưng đi con xe tàu thấy có vấn đề sao đó , để xe Hàn bán được họ tài trợ phim Hàn chiếu đầy trên TV, dân sang trọng lái xe Hàn, hiện nay thấy phim trung quốc dân bình thường lái toàn xe Đức , Nhật, Hàn
Chất lượng xe Tàu hơn xe V nhiều không bác, nếu được bác liệt kê ra giúp, bác có chạy đủ lâu để khẳng định?Xe tàu chất lượng chắc hơn xe V, nhưng đi con xe tàu thấy có vấn đề sao đó , để xe Hàn bán được họ tài trợ phim Hàn chiếu đầy trên TV, dân sang trọng lái xe Hàn, hiện nay thấy phim trung quốc dân bình thường lái toàn xe Đức , Nhật, Hàn
Chỉnh sửa cuối:
Iphone ghi là assemble in China và hiện giờ đã bỏ chữ này từ ip11 trở lênNói cho vuông, bác mua cái tút nơ vít tàu và 1 cái wiha của đức về vặn 1 con vít nhé, wiha toè ốc chứ ko toè đầu, đồ tàu xác định toè ốc, toè đầu, đau tay... nhìn thấy cứng cáp chứ chất thép mới quyết định... còn phần mềm thì không dám đánh giá vì trước giờ tq chỉ copy chứ viết phần mềm có ai dùng đâu... còn bác nói iphone hay gì gì made in china nhưng nó phải theo tiêu chuẩn usa, đơn giản ngta muốn dùng nhân công giá rẻ chứ không phải linh kiện giá rẻ
Tránh gây nhầm lẫn cho nhiều thánh cứ nghĩ iphone của tàu
Chẳng lẽ samsung cho lắp ráp ở vnam là do vnam sx ak...
Nhiều thánh ngơ lắm
Rồi thanh lý lại giá bn bác... 100-200-300xe hơi đi 5 năm mà đi bảo dưỡng định kì em nghĩ cũng ko nên lo lắng quá.
thằng bán xe nó còn không biết cty có tồn tại qua 3 năm không; nên mạnh dạn bảo hành 5 năm là đúng rồi;Với tầm giá này (750tr), kiểu dáng ok, nếu so về trang bị, thì chả em nào so nỗi, giờ chỉ đáng lo nhất là uy tín thương hiệu, liệu họ có đủ lực và chịu chi như Vin, hay các hãng khác tại TT vịt hay không thôi. Chứ cứ nhìn chê xe tàu hoài, trong khi thực tế hãng nào mà chã bị lỗi SX. Thời buổi sx công nghiệp : nhanh - nhiều - rẻ - đẹp, vòng đời các SP ngày càng ngắn. Xe càng rẻ càng tốt cho người dùng, chứ giá xe 4b trên thị trường chưa đúng với giá thực của nó.
CL thế nào chưa rỏ, nhưng giám bảo hành 5 năm không kệ km vận hành, là 1 điểm khẳng định tốt rồi
bởi vậy nên nó rất mạnh dạn bảo hành lâu dài...Toàn saleman lên bơm thôi chứ 700T không ai dại đâu. Đấy thằng B. gì đấy mới QC con V7 rầm trời...Nào là đối tác của
Bmw, máy xài CN Bmw, tận hưởng xe sang với giá xe cỏ...bla bla...mua xe còn chưa kịp thay nhớt thì Mẹ nó bảo "Tao phá sản rồi, thôi chúng Mày tự lo nhé"....hic...