Xem rồi mới biết xe caubasg thế nào . cứng ngắt .
Bmw328F30 nói:Cauba: giá còn fix ko bác...đc e qua xem xe..
Bac nao thich xe cauba thi muc nhanh di ... Khong ong doi y k ban nua dau vi xe nay co nhieu ki niem lam
Mua xe quan trong chat xe ... Chu re hon 10-20tr cung k quan trong dau
Mua xe quan trong chat xe ... Chu re hon 10-20tr cung k quan trong dau
Last edited by a moderator:
Xe còn đẹp, bác chu chắc kỷ lăm đây . Mình mà ở tp là gặp bác chủ liềncaubasg nói:Cảm ơn bác tdnguyen bơm xe em lên nữa nha!hihi! Em xin up tiep vài tấm ngoại nội thất do theo yêu cầu mấy bác quan tâm ạ!tdnguyen nói:Chiếc 318i của caubasg là đáng mua nhất đó, vì đã được bảo dưỡng rất kỹ lưỡng... lúc trước em cũng tính đợi caubasg bán xe... nhưng chờ ko nổi (. Mua xe cũ, chuyện xe được bảo dưỡng là quan trọng nhất...vì có mấy ai rành về kỹ thuật đâu.
Phần nào khuyết nhược điểm của xe, em sẽ chỉ rõ khi coi xe
Kính hậu bác chủ độ lại hở bác
Last edited by a moderator:
cụ thể hơn đi bác, sao bệnh vặt mà lại không lái xe xa được?kova nói:Đúng là đã lái bmw thì nghiện!
Nhưng khuyên bác chủ thread là nên tránh ôm con bmw quá 7 8 tuổi đời. Qua thời gian đấy rồi thì suốt ngày bệnh.
Engine, handling, break, gear box ngon lành nhưng bệnh vặt thì bao la.
Nhà em nuôi 1 con 318i E46 11 năm nên biết.
Nếu dc thi bác nén niềm đam mê lại tí rồi lấy con đời cao 1 tí cho an tâm enjoy, nhất là đi những chuyến xa trên 250km.
Xe cauba đã full lịch xem mắt ... giờ vào xếp hàng coi bộ khó Xe cũ chủ yếu phụ thuộc vào chủ xe thôi ... giai đoạn 80,000 -100,000 Km thì thay đồ + bảo dưỡng mệt nghỉ ... Nếu không tìm hiểu về xe thì hoang mang luôn nhưng sau đó thì ok yên tâm chay tiếp đến 150k- 170k ... bác nào chuẩn bị mua 3 series E90 khoảng 2007-2009 giờ hỏi xem đến đoạn phê chưa nhé
@Kova : xe nhà bác nuôi 11 năm mà chưa hiểu tính e nó nên không dám đi xa thôi nghe bác nói không dám chạy quá 250km thì nguyên nhân chính là do hệ thống cooling... cái này tại việt nam hay thay tiết kiệm từng món nên hay sư cố liên tục => thay nguyên dàn thì yên tâm công tác xa . Việc không hiểu về xe cũ dẫn đến không bảo dưỡng + thay thế định kì => xe sư cố liên tục => nản , và cho rằng xe bệnh nhiều E đã từng trãi qua các giai đoạn này rồi nên rất hiểu và chia sẽ .
@Kova : xe nhà bác nuôi 11 năm mà chưa hiểu tính e nó nên không dám đi xa thôi nghe bác nói không dám chạy quá 250km thì nguyên nhân chính là do hệ thống cooling... cái này tại việt nam hay thay tiết kiệm từng món nên hay sư cố liên tục => thay nguyên dàn thì yên tâm công tác xa . Việc không hiểu về xe cũ dẫn đến không bảo dưỡng + thay thế định kì => xe sư cố liên tục => nản , và cho rằng xe bệnh nhiều E đã từng trãi qua các giai đoạn này rồi nên rất hiểu và chia sẽ .
Last edited by a moderator: