Chắc cũng dạng bom nổ chậm chớ chả chơiNhà bác thế thì mua Vinfast Fadil nghe hợp lý hơn, nhỏ gọn mà trang bị an toàn khủng nhất phân khúc. Chứ rước cục nợ này về rồi bả ấy bắt bác đi bảo trì và đăng kiểm chết thôi.
Em đang nuôi con 4.8 đây
Nói chung phải xác định là chơi xe
Nghĩa là không chạy hàng ngày với con này vì nó uống ngọt lắm
Thêm nữa tuổi này xác định có vật, nên phải là xe chơi, tức có xe khác đi thay ngay.
Thêm nữa, máy nó nóng lắm, chạy TP nhấp nhả nó mệt mình mệt mà ku đi xe máy bên cạnh dừng chờ đèn cũng dễ phỏng chân lắm.
Em hàng ngày đi em be bé bền bền
Cuối tuần vác con 4.8 này đạp cho sướng chân, nên vẫn thấy đời còn đẹp!!!
Nói chung phải xác định là chơi xe
Nghĩa là không chạy hàng ngày với con này vì nó uống ngọt lắm
Thêm nữa tuổi này xác định có vật, nên phải là xe chơi, tức có xe khác đi thay ngay.
Thêm nữa, máy nó nóng lắm, chạy TP nhấp nhả nó mệt mình mệt mà ku đi xe máy bên cạnh dừng chờ đèn cũng dễ phỏng chân lắm.
Em hàng ngày đi em be bé bền bền
Cuối tuần vác con 4.8 này đạp cho sướng chân, nên vẫn thấy đời còn đẹp!!!
Ông anh cũng xúc con này đời 2008 luôn. Về thay sơ sơ hơn 100 củ mà chưa xong. Có điều không biết máy móc có bị gì không chứ xe rất ì, đạp mãi chẳng lên 100km/h. Rõ ràng ì hơn CX5 2.5L cùi bắp của mình nhiều
Đúng vậy, có con sedan đi hang ngàyEm đang nuôi con 4.8 đây
Nói chung phải xác định là chơi xe
Nghĩa là không chạy hàng ngày với con này vì nó uống ngọt lắm
Thêm nữa tuổi này xác định có vật, nên phải là xe chơi, tức có xe khác đi thay ngay.
Thêm nữa, máy nó nóng lắm, chạy TP nhấp nhả nó mệt mình mệt mà ku đi xe máy bên cạnh dừng chờ đèn cũng dễ phỏng chân lắm.
Em hàng ngày đi em be bé bền bền
Cuối tuần vác con 4.8 này đạp cho sướng chân, nên vẫn thấy đời còn đẹp!!!
Cuối tuần hay khi nào đi chơi xa lấy con này đi thì cảm giác lên mây…( ah mà bác confirm cho ae biết là đi Xa có ổn ko ...đi Vũng Tàu , Phan Thiết ....)
Sướng = Xăng nhiều = OK
Bản x5 4.8i cũng thuộc loại hiếm ở Vn, x5 e70 cảm giác lái, vận hành thì ko có gì chê bác ạ. Quan trọng là xe bảo dưỡng, sửa chữa ngon lành thì không có gì lăn tăn. Hiện tại em đang chạy e65 S7 và cũng có ý định làm thêm 1 em x5 4.8i e70. Còn việc tốn tiền nuôi hay không thì tuỳ vào độ hiểu biết của bác, chơi dòng E tốt nhất nên trang bị kiến thức, tự check lỗi, tự đặt đồ về kêu thợ làm là ok. Chứ ra garage là xác định bác mất kha khá nhé. Bỏ 100-300 triệu cho 2-3 năm chạy xe ngon lành, bác sẽ nhận về được con quái vật mạnh mẽ như mình mong muốn...hehe
Nằm ở chỗ Bền và Chi phí nuôi rẻ ?Em không hiểu tại sao mấy em L570 cùng đời X5 4.8 giá hiện tại vẫn cao ?
Bản x5 4.8i cũng thuộc loại hiếm ở Vn, x5 e70 cảm giác lái, vận hành thì ko có gì chê bác ạ. Quan trọng là xe bảo dưỡng, sửa chữa ngon lành thì không có gì lăn tăn. Hiện tại em đang chạy e65 S7 và cũng có ý định làm thêm 1 em x5 4.8i e70. Còn việc tốn tiền nuôi hay không thì tuỳ vào độ hiểu biết của bác, chơi dòng E tốt nhất nên trang bị kiến thức, tự check lỗi, tự đặt đồ về kêu thợ làm là ok. Chứ ra garage là xác định bác mất kha khá nhé. Bỏ 100-300 triệu cho 2-3 năm chạy xe ngon lành, bác sẽ nhận về được con quái vật mạnh mẽ như mình mong muốn...hehe
Chơi đi bác!
Chơi vậy là giống em, khai thật luôn là em đang ôm 2 con 4.8 đời tống lận.
Một con X5 4.8
Một con 750 4.8
Vẫn thấy ổn nếu chăm kỹ, chạy cẩn thận!
Mỗi con 1 năm em chạy khoảng 7-10k km.
Còn xe đi cày thì tháng 4k km