THEO EM THÌ CŨNG KHÔNG CẦN VÌ EM CŨNG TỪNG LÀM KỸ THUẬT, GIỜ CHUYỂN QUA LÀM PHỤ TÙNG, VÌ HÃNG CŨNG ĐÃ TÍNH TOÁN CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM, KÍCH HOẠT CHẾ ĐỘ ĐÓ CHỈ MỘT PHẦN, CHỦ YẾU ĐÓ LÀ MỘT HÌNH THỨC VÀ ĐUA NHAU.Cap 2012 dòng LTZ (AT) có cái dở là hộp số ko có +/- ... bác chủ nếu có đi đường đèo dốc nhiều nên vào hãng kích hoạt lại chức năng này
Cap 2012 chỉ cần bổ sung cái mạch điều khiền là +/- vô tư.Cap 2012 dòng LTZ (AT) có cái dở là hộp số ko có +/- ... bác chủ nếu có đi đường đèo dốc nhiều nên vào hãng kích hoạt lại chức năng này
Cap 2012 của mềnh có gắn thêm dàn lạnh thứ 2 & thêm +/- , thêm dán kính, loa sub, bệ bước (Nguyên thủy không có mới đau cho Cap 2012).
Cuối năm rồi, sau khi chạy gần 60k km, bán 550 chẹo trong vòng 1 nốt nhạc.
Hình như bác chủ có hỏi nội dung tương tự trên Hội Cap FB. Có nhiều điểm hơi bất thường:
- Đúng là 6 loa, nhưng thực ra là y những dòng trước và thiếu một số vị trí so với thiết kế
- Chỉ 2 túi khí
- Giá rẻ bất thường, rao 550tr cũng sẽ đi rất nhanh, thậm chí là lái mua lại nếu xe ổn, chứ đừng nói 4xx.
Mang ra hãng kiểm. Nếu được kết luận là tốt thì mua khẩn trương dù 499tr
- Đúng là 6 loa, nhưng thực ra là y những dòng trước và thiếu một số vị trí so với thiết kế
- Chỉ 2 túi khí
- Giá rẻ bất thường, rao 550tr cũng sẽ đi rất nhanh, thậm chí là lái mua lại nếu xe ổn, chứ đừng nói 4xx.
Mang ra hãng kiểm. Nếu được kết luận là tốt thì mua khẩn trương dù 499tr
Captiva 2012 công nghệ hoàn toàn mới, theo tiêu chuẩn GM rồi, sợ captiva 2007 - 2011 thôi. captiva 2012 chạy ổn không có khách hàng nào phàn nàn hết, bác cứ yên tâm.
Giá 499tt thì lạ lắm . Mà con 2012 mua dduoc giá 550 cũng quá tốt rồi, trong hãng Dong Do Thanh dang co con 2k12 di cả 70k km mà rao hơn 600.