Ấy cha , 25 chai đó là chế cái ống dẫn lạnh xuống hàng 2 đó bác , vẫn xài chung lốc cũ. Chứ e ko có nghe tư vấn cái zụ dàn lạnh thứ 2 đâu nhaCó bác nào chế đưa thêm đường gió xuống hàng 2 và hàng 3 CAP không, chứ lắp thêm dàn lạnh 25 chai thì nhiều lúa quá
E có hỏi a bên GM : gắn vậy có đi hao xăng ko a .cái ống dẫn gió không mà 25 chai hả bác
Bên GM trả lời là : cái này xài chung lốc cũ nên đau có hao.
như vậy là e nghỉ cái lốc cũ đó giờ chế thêm đường ống xuống hàng ghế cuối thôi. Mà 25 chai mà chế cái đos thoi thì chua quá
Mình mới mượn maxx dầu LT đi Châu đôc 6 người lớn cả tài xế , máy lạnh mở số 3 buổi trưa , trời mát mở số 2 bà con kêu lạnh run ... yêu cầu tất cả của gió phải chĩa lên trần mới đúng cá bac ạ ! Mỗi tội người ngồi hàng ghế thứ 3 kêu chật thôi ! Còn trẻ em thì tụi nó rất thích !
Làm 2 cái máy lạnh 1ngựa luôn cho nó hoanh trábg, nhểcái ống dẫn gió không mà 25 chai hả bác
Đúng rồi các bác, hàng cuối nóng là do tài thôi, 2 họng gió giữa chỉ cần trỏ lên trần, quạt nấc 5, chỉnh 22 độ là lạnh run cả thôi. còn 22 độ mà cứ trỏ vào tài là tài đảm bảo rét run. Hàng cuối ai cũng than chật hết vì đi đường xa bó chân chịu không nổi chứ còn bảo em tắt bớt máy lạnh. Giải pháp đi 7 là xếp 2 hàng cuối lại ngồi dựa đồ mà cảm thấy thoải mái hơn.
Có bác nào chế đưa thêm đường gió xuống hàng 2 và hàng 3 CAP không, chứ lắp thêm dàn lạnh 25 chai thì nhiều lúa quá
Lúc đó em cũng tính chế nhưng sau khi bơm ga lại xong đi 1 chuyến phan thiết hàng ghế cuối kêu giảm máy lạnh thì em từ bỏ ý tưởng từ đó luôn đó bác.