Lam o dau vay bac? chi giup em voi.Bác bỏ ra 150k làm cách nhiệt cho cái ống lạnh. Cải thiện được tầm 30% đấy bác.
Giàn lạnh mức 1 không đủ thôi, bác tăng mức 2 đến 3 là ok ah, có tiếng gió hơi hù hù vì mạnh, vẫn ngon ah
Móc đâu ra cảm biến ? túi khí nó còn cắt đi mà bác.Spark LT có cảm biến lùi hả bác? Nhớ trong báo giá của Showroom làm gì có ta
Spark giờ là 1 chiếc xe "cơ bản" có ABS , không có gì để hỏng ạ.
Bạn này đã chọn xe và đặt cọc nhưng vẫn còn lăn tăn cái dàn lạnh thì ngay từ đầu nên chọn morning, lúc đến xem xe thì nói sale cho bạn lái thử và mở dàn lạnh kiểm tra xem ổn không nếu ok thì chờ ngày em nó về thôi , vấn đề là lạnh chậm hay nhanh thôi chứ xe nhỏ không gian nhỏ cũng mát mẻ có khi teo bugi luôn.
Ưu diểm của Spark so với Morning là khung gầm nó chắc hơn bác ạ
Xe mình mua đầu năm 2016, LT1.0, chạy đã 21k rồi đây, chưa thấy dàn lạnh bị cái gì ghê ghớm như lời đồn. Giữa trưa nắng thì nó có thể không lạnh cóng ở số 1, nhưng tăng lên số 2, số 3 thì ok nhé bạn. Lời đồn đa số là ác ý, có khi người đồn chưa trải nghiệm bao giờ luôn.em thì đã cọc 5tr để lấy xe rồi nhưng đang sợ sợ cái vụ giàn lạnh. Chạy giữ trưa mà nó như ngoài trời chắc chít
kakakaa, đi spark LT, form 2015 đây nè, 1.0 thôi, nhưng đi cao tốc êm ru, quât 100-120 bình thường, vợ với mẹ vợ nói gì nghe hết, nhạc mở mức 15 là nghe vô tưtình hình là mới lái con morning phiên bản cơ bản nhứt. Đi cao tốc mà nói chuyện vợ ở sau không nghe mình nói gì luôn. Âm thanh ở ngoài nó vọng vào nhiều quá