Con spark chạy cũng tiết kiệm xăng, đồ đạc cũng rẻ mà sao doanh số cứ lẹt đẹt vậy các bác nhỉ ?
Khỏe không bác Khoa, lâu quá cũng mới gặp lại bác. Lúc này chạy xì pak m300 rồi báclâu quá mới thấy bác. dạo này chạy xe gì rồi bác
Ngon thía. Lúc trc mài đít tìm matiz, spark m200 nhỉKhỏe không bác Khoa, lâu quá cũng mới gặp lại bác. Lúc này chạy xì pak m300 rồi bác
Xe mình cũng vậy số 1,2 thì máy hú lớn, lên số 3 thì êm ru.Em nói lúc số 1 lên số 2, số 2 lên số 3 đó bác, tiếng máy hú hơi lớn. Morning đề pa từ số 1-2-3 êm ru ah. Không biết spark 1.2 máy lớn hơn thì có còn hú không
Xe mình đạp 100 --> 110 vẫn ok. Tay lái không lắc lư gì cả. Phần lạnh thì trưa nay đã trải nghiệm cảm giác yếu của nó. 12h trưa đi đường bật lạnh số 2 mà nóng, lên số 3 thì nó ồn. Ha haDàn lạnh xe em spark ltz 2014 buổi sáng trước 10g và chiều sau 16h để số 1 là teo bugi. Em phải giảm nhiệt độ nữa đó
Còn đi buổi trưa lúc nào nghe hết lạnh thì tắt AC đi. chạy khoảng 5-10p bật lại là ok. Ko biết lâu dài có ảnh hưỏng ko nhưng hiện tại xử lí cách đó là ok.
Xe em lêncao tốc đạp quá 100 là rung tay lái nên ko dám hơn nữa.
Em mình mới chạy 1k km. Tính toán sơ bộ khoảng 6 lít/100km đường hỗn hợpTôi củng đi spark 1.0 lt được 2.5 nam rồi. Thấy oke. Nó chỉ khác là tốn xăng thôi. Ngoài ra oke
Vừa trải nghiệm trưa nay, đúng như bác nói. Số 3 thì ok. Chỉ có điều quạt hơi ồn.Xe mình mua đầu năm 2016, LT1.0, chạy đã 21k rồi đây, chưa thấy dàn lạnh bị cái gì ghê ghớm như lời đồn. Giữa trưa nắng thì nó có thể không lạnh cóng ở số 1, nhưng tăng lên số 2, số 3 thì ok nhé bạn. Lời đồn đa số là ác ý, có khi người đồn chưa trải nghiệm bao giờ luôn.
Em nó đây ạ. Nguyên mẫu chưa dán gì cả ^_^Cho a em ngắm cái bác chủ ơi
Con KIA tính ra đẹp hơn con Spark (theo đa số là vậy) Trang thiết bị của KIA cũng ok hơn bác ạ.Con spark chạy cũng tiết kiệm xăng, đồ đạc cũng rẻ mà sao doanh số cứ lẹt đẹt vậy các bác nhỉ ?
vẫn hú bác ạ. Nhưng chạy riết quen. Hì hìCác bác chạy spark 1.2lt mới từ số 1 sang số 2 có còn hú nhiều không vậy, bản 1.0 máy hú quá trong khi đi con morning nó êm ru ah