Làm cầu không lẽ làm tới đất ML, HL rồi dừng lại bác. Nếu cầu có làm thì thế nào cũng kéo dài đường NLB xuống tận NB thì mới có ý nghĩa kinh tế, không ai tự dưng làm mỗi cái cầu qua qua đấy cả.Nhà Bè chỉ trục Nguyễn Lương Bằng này rẻ nhất thôi. Vấn đề là cây cầu, vâng có cầu thì x3,4 lần. Ai biết giàu
Mà nếu NLB được nối dài từ Cầu tới NB cho ML-HL x3,4 thì cái cụm PX-VPH cũng ké được x2,3.
Theo em nếu mù thông tin mà vẫn có niềm tin mãnh liệt bào con đường NLB này thì phương án tối ưu và an toàn nhất có lẽ là nên xuống cụm PX-VPH mua cắm dùi ở đấy ( cho dù NLB nó có tịt luôn thì vẫn còn ở, tận dụng được )