Dạ em nói os chứ ko nói anh. Nhiều khi xong bài này là anh thấy nick e lần cuối trên đây đóĐậu má OS nha. đừng đậu má em. tội nghiệp em
OS lên trang nhất cho đủ bài chứ ko phải muốn giúp chủ thớt nhận đc lời tư vấn,
"OS cần lượng chứ ko cần chất" - Admin said
Tớ cũng đang ngồi run đâyDạ em nói os chứ ko nói anh. Nhiều khi xong bài này là anh thấy nick e lần cuối trên đây đó
Em chạy 2 con xe, cả 2 con đều ít ở nhà, mà toàn ở ngoài đường, lâu lắm mới lại ghé gara để thay nhớt, bảo dưỡng linh tinhBạn e có 1 chiếc, xác định là nằm garage nhiều hơn ở nhà nha
(trộm vía)
Ờ heng, mới comment bên kia mà không để ýHí hí bác chủ đã mua con Fadil và bài review xe mới vừa được mod pin lên trang nhất kìa, vậy mod pin bài này lên chi nữa chèn =))
tài chính ổn thì vay thêm mua xe mới chạy cho nhẹ đầu bác ơi, chỉ nên mua esc khi thật sự quá kết em nó
Bác này nói chuẩn nè. Mình có con 2013 đi đc 135k mà chỉ cẩn đổ xăng và chạy thôi.Escape là con xe lì & lành nếu không nói đến mấy cái lỗi hư lặt vặt không đáng.
Nếu bác yêu xe & có chút kiến thức về xe thì nên mua, còn không thì cũng hơi vất vả chút và nếu bác biết rõ lịch sử xe và người sử dụng thì an tâm hơn.
Escape 2.3 2005 nếu đúng ODO bên trên thì là xe ít đi (!?), chiếc của mình 2007 bán năm rồi mà ODO đã gần 90K. Tầm này thì chủ xe cũ chắc chắn phải thay thế 1 số phụ tùng đã đến hạn thì xe mới "ngon" được, còn không thì...bác phải tốn 1 mớ cho em nó khi rước về. Nếu được thì bác có thể đem vô hãng hay Garage quen check toàn bộ hiện trạng trước khi quyết định mua.
Phụ tùng Escape trong hãng thì mắc, mua bên ngoài hay ship về rất rẻ nhưng phải biết xem vì hàng nhái cũng khá nhiều.
Con này tuy cũ nhưng khung gầm rất chắc chắn, an toàn, ngồi trên xe cảm giác rất yên tâm dù chỉ có...2 túi khí .
Mức tiêu thụ : trong TP : 13L-16L /100Km, đường trường : 9L-10L/100Km