Ford esc mà nói lành thì cũng lạ. Cái tên đã nói cái điềm chủ nó muốn tháo chạy rồi.Chiếc này lành không vậy các anh. Em hỏi dùm thằng bạn, tài chánh nó tầm 300 quay đầu.
Bên thớt mua bán xe cũ em thấy có chiếc này, ok không các anh.
Escape 2.3l XLT | Otosaigon
Xe còn khá chất,phiên bản XLT 2 cầu điện,kg cấn đụng hay ngập nước.Nội thất còn rất mới,ghế da zin chính hãng,máy móc nguyên bản,gầm êm.Full option:4 thắng đĩa,ABS,2 túi khí,màn hình android,camera de,Vietmap,camera hành trình,loa sub,film cách nhiệt 3m...Xe gốc SG,bác nào hk SG thì kg lo mất...www.otosaigon.com
Nói ngược à? Mình nhớ escape cầu trước là cầu chính mà. Nói như ấy thì mấy xe XLT tháo cầu sau thì xe làm gì còn lực mà chạy?Đù, con xe ghẻ đó làm gì được tới tầm AWD anh kkk
nôm na nó là 2 cầu tự động, khi đi chậm thì nó chạy 2 cầu mà phân bổ lực cho cầu trước rất ít, khi ra quốc lộ rồi thì nó còn cầu sau.
Nói ngược à? Mình nhớ escape cầu trước là cầu chính mà. Nói như ấy thì mấy xe XLT tháo cầu sau thì xe làm gì còn lực mà chạy?
Gà Lạc cũng chạy Esc mà còm lạ vậy ta? Ai đúng nhỉ.
Máy nằm ngang là biết gà lạc nói ngược rồi
Sao bài này nói là sd máy ford nè b.Ngược lại anh.
Máy 2.3L của Escape 2009 : Ford VN nhập từ nước nào ? | Otosaigon
Mazda là một công ty con của tập đoàn Ford Motor, việc Ford sử dụng động cơ của Mazda cho xe hạng nhỏ của mình cũng là hợp lý thôi, động cơ của Ford Laser hồi trước và Ford Focus bây giờ cũng giống hệt động cơ của Mazda 3, động cơ Nhật thì quá tốt, bền và tiết kiệm.
www.otosaigon.com
quá cao so với giá xe anh @BanBên chợ tốt e thấy 1 em ếch 2009 2.3 giá 315tr. Giá này cao ko anh em?
Máy Escape nằm ngang thì cầu sau chỉ là cầu phụ. Chỉ khi nhấn Lock nó mới phân bổ 50- 50.
A Xedap lói đúng, Gà lạc nói tầm bậy gồi anh. E đã bị rồi. Vô công trường, đường trơn, bấm khóa cầu, lúc ra cổng quên tắt, bánh sau trượt xẹt xẹt ghê hết cả răng.
Ps: xe e tháo cmn cây láp cất cả năm gồi, giờ 100% cầu trước.