Prado đi đường xấu cày bừa thôi. Chứ về vận hành êm ái thua xa Exp từ máy móc tới độ êm.Em hóng Pardo vs Ex
Em dùng 4 năm rồi, chưa gặp tình trạng như anh nêu bao giờ.Ford explorer nhược điểm đi ồn, ù, xóc và mùi khí thải lọt vào cabin nhiều.
Ưu điểm là to, đẹp, máy khá mạnh so vs các xe 7 chỗ bình dân tại vn.
xe em form 2016 mua 2017.
Nhìn doanh số năm trước là biết r cần j hóng. Exp h đang hết xe bán rồi =))Em hóng Pardo vs Ex
Xe e mua ngay tháng cô hồn 2017 đến nay chưa lẫy lỗi hộp số =)).Em dùng 4 năm rồi, chưa gặp tình trạng như anh nêu bao giờ.
xe em form 2016 mua 2017.
Em nghĩ prado lốp dày, lại là body on frame nên chắc ít ồn hơn Exp bác nhỉ?Prado đi đường xấu cày bừa thôi. Chứ về vận hành êm ái thua xa Exp từ máy móc tới độ êm.
Chưa chắc đâu nha bác. Cty mình có vài xe đắt hơn Ex, ví dụ chiếc S450. Nhưng mà mà mấy anh tài xế chỉ khoái chạy Ex. Không phải cứ xe đắt là auto khen đâu )Một chiếc ra giấy hơn 2 tỏi mà chạy không khen thì chắc cho chạy innova cho rồi.
Nói chung là em đang đi xe này hơn 4 năm rồi và lúc mua em nhất định ko thêm một xu nào cả và nhận em nó vào ngày 11/01/2017 (tháng 10/2016 mới ra mắt ở Hanoi Auto show). Sau hơn 4 năm sử dụng thì em hoàn toàn ưng ý với nó và những gì nó mang lại cho em, so sánh thì nó vô cùng nhưng những ai hay phải đi đường trường và đi xa nhiều như em trên những cung đường đẹp (cao tốc hoặc đường tỉnh lộ vằng) thì thấy nó nhiều giá trị. Em chỉ chê nó 2 điều: đèn pha theo xe tối như âm hộ (em đã phải thay đèn pha xlight giờ thì ngon rồi) và lốp nhanh mòn tầm 4-5 vạn là phải thay với giá không rẻ (lốp theo xe 5tr/quả bị lỗi bong vảy cá và đến 4,5 vạn em đã thay khi nó mòn đến vạch giới hạn, em mua Mit Pilot Sport 4 là 30tr cả dàn). Khi thay xong lốp em mới cảm nhận rằng mình đi một cái xe khác biết thế em thay từ khi mua xe, lốp PS4 khác biệt thật sự về độ đầm và bám đường cũng như đi ở tốc độ cao của xe này, bác nào có mua xe thì thử đi lốp Kumho khoảng 1 vạn rồi thay sẽ như mình mua xe khác xem có giống em không.
Còn ưu điểm: đi đầm chắc còn ồn thì do cảm nhận mỗi người có lẽ em tai trâu nên thấy cũng bình thường, nhiên liệu em đi đường trường nhiều giờ đã là 9 vạn (lốp đã mòn lại sắp thay) tiêu thụ trung bình đúng 11,1l/100km. Nói có thể các bác bảo em chém gió nhưng đến giờ má phanh trước em vẫn chưa thay, lần nào vào hãng em cũng bảo các bạn kĩ thuật kiểm tra thật kĩ chi tiết này. Em cũng ko hiểu do em chạy kiểu gì mà hồi 3 vạn em thay má phanh sau từ đó đến giờ em chưa thay cái gì liên quan đến hệ thống phanh nữa. Giá phụ tùng theo em là rẻ em thay cảm biến áp xuất lốp có 380k/1 chiếc. Bảo dưỡng vào các cấp 1,2,3 vạn thì tầm 2-3 triêu, cấp 4 và 8 vạn mất gần chục chiều (thay theo đúng yêu cầu của hãng ko bỏ mục nào), má phanh sau em nói bên trên thay có 1,5tr/cặp (bên ford nói là nó cùng má phanh xe transit, má sau cũng vậy không đắt). Còn lại em chưa phải thay bất kì chi tiết nào liên quan đến xe cả trừ Hãng thay cho cái càng phía sau và làm ko lọt khí thải theo chương trình triệu hồi.
Vài dòng chia sẻ với các bác có nhu cầu sử dụng con này, mỗi xe đều có ưu nhược riêng và nó phù hợp với từng mục đích sử dụng và khi đúng mục đích thì nó sẽ là xe tốt và phù hợp với bản thân.
Còn ưu điểm: đi đầm chắc còn ồn thì do cảm nhận mỗi người có lẽ em tai trâu nên thấy cũng bình thường, nhiên liệu em đi đường trường nhiều giờ đã là 9 vạn (lốp đã mòn lại sắp thay) tiêu thụ trung bình đúng 11,1l/100km. Nói có thể các bác bảo em chém gió nhưng đến giờ má phanh trước em vẫn chưa thay, lần nào vào hãng em cũng bảo các bạn kĩ thuật kiểm tra thật kĩ chi tiết này. Em cũng ko hiểu do em chạy kiểu gì mà hồi 3 vạn em thay má phanh sau từ đó đến giờ em chưa thay cái gì liên quan đến hệ thống phanh nữa. Giá phụ tùng theo em là rẻ em thay cảm biến áp xuất lốp có 380k/1 chiếc. Bảo dưỡng vào các cấp 1,2,3 vạn thì tầm 2-3 triêu, cấp 4 và 8 vạn mất gần chục chiều (thay theo đúng yêu cầu của hãng ko bỏ mục nào), má phanh sau em nói bên trên thay có 1,5tr/cặp (bên ford nói là nó cùng má phanh xe transit, má sau cũng vậy không đắt). Còn lại em chưa phải thay bất kì chi tiết nào liên quan đến xe cả trừ Hãng thay cho cái càng phía sau và làm ko lọt khí thải theo chương trình triệu hồi.
Vài dòng chia sẻ với các bác có nhu cầu sử dụng con này, mỗi xe đều có ưu nhược riêng và nó phù hợp với từng mục đích sử dụng và khi đúng mục đích thì nó sẽ là xe tốt và phù hợp với bản thân.
Mua xe phù hợp với kinh tế và mục đích sử dụng: chuẩn lắm bạnNói chung là em đang đi xe này hơn 4 năm rồi và lúc mua em nhất định ko thêm một xu nào cả và nhận em nó vào ngày 11/01/2017 (tháng 10/2016 mới ra mắt ở Hanoi Auto show). Sau hơn 4 năm sử dụng thì em hoàn toàn ưng ý với nó và những gì nó mang lại cho em, so sánh thì nó vô cùng nhưng những ai hay phải đi đường trường và đi xa nhiều như em trên những cung đường đẹp (cao tốc hoặc đường tỉnh lộ vằng) thì thấy nó nhiều giá trị. Em chỉ chê nó 2 điều: đèn pha theo xe tối như âm hộ (em đã phải thay đèn pha xlight giờ thì ngon rồi) và lốp nhanh mòn tầm 4-5 vạn là phải thay với giá không rẻ (lốp theo xe 5tr/quả bị lỗi bong vảy cá và đến 4,5 vạn em đã thay khi nó mòn đến vạch giới hạn, em mua Mit Pilot Sport 4 là 30tr cả dàn). Khi thay xong lốp em mới cảm nhận rằng mình đi một cái xe khác biết thế em thay từ khi mua xe, lốp PS4 khác biệt thật sự về độ đầm và bám đường cũng như đi ở tốc độ cao của xe này, bác nào có mua xe thì thử đi lốp Kumho khoảng 1 vạn rồi thay sẽ như mình mua xe khác xem có giống em không.
Còn ưu điểm: đi đầm chắc còn ồn thì do cảm nhận mỗi người có lẽ em tai trâu nên thấy cũng bình thường, nhiên liệu em đi đường trường nhiều giờ đã là 9 vạn (lốp đã mòn lại sắp thay) tiêu thụ trung bình đúng 11,1l/100km. Nói có thể các bác bảo em chém gió nhưng đến giờ má phanh trước em vẫn chưa thay, lần nào vào hãng em cũng bảo các bạn kĩ thuật kiểm tra thật kĩ chi tiết này. Em cũng ko hiểu do em chạy kiểu gì mà hồi 3 vạn em thay má phanh sau từ đó đến giờ em chưa thay cái gì liên quan đến hệ thống phanh nữa. Giá phụ tùng theo em là rẻ em thay cảm biến áp xuất lốp có 380k/1 chiếc. Bảo dưỡng vào các cấp 1,2,3 vạn thì tầm 2-3 triêu, cấp 4 và 8 vạn mất gần chục chiều (thay theo đúng yêu cầu của hãng ko bỏ mục nào), má phanh sau em nói bên trên thay có 1,5tr/cặp (bên ford nói là nó cùng má phanh xe transit, má sau cũng vậy không đắt). Còn lại em chưa phải thay bất kì chi tiết nào liên quan đến xe cả trừ Hãng thay cho cái càng phía sau và làm ko lọt khí thải theo chương trình triệu hồi.
Vài dòng chia sẻ với các bác có nhu cầu sử dụng con này, mỗi xe đều có ưu nhược riêng và nó phù hợp với từng mục đích sử dụng và khi đúng mục đích thì nó sẽ là xe tốt và phù hợp với bản thân.