Cá nhân bác cảm nhận sao về không gian nội thất bác. Nghe nhiều người nói là hàng ghế sau chật và k ngả lưng được nên đi xa hơi cựcĐời sau 2016 trở về đây + bản full thì OK, tầm 6xx triệu mua được từ 2018 rồi, options, cảm giác lái, đầm và cách âm... rất đáng đồng tiền bỏ ra. Đã từng ôm lái nhiều sedan bình dân đi Đà Lạt nhưng cảm giác lái và độ bốc của 1 em FFC HB 2018 rất ấn tượng và khó quên, có thể nói là nhất nhì trong phân khúc C, thậm chí vài em dòng D cũng khó mà so.
hại não thật ấy chứ hihi túm quần là ai sẽ được hưởng em mới chấm hết ./.Đọc rối não luôn,, rốt cuộc ai mua xe cho ai ,rồi ai bạn ai ,rồi bà vơ ấy là của ai,,,
Cá nhân bác cảm nhận sao về không gian nội thất bác. Nghe nhiều người nói là hàng ghế sau chật và k ngả lưng được nên đi xa hơi cực
Mình cho bạn mình mượn xe 2 tuần để nó test và đó là lý do nó lấy Mazda 3 . Mình cũng có bài review về em này trong box Ford.
Tuy nhiên đổi lại cái bất tiện về không gian và độ thoải mái ghế sau thì tất cả những thứ về cảm giác lái, công nghệ thì các xe hạng C hiện tại còn ngán để so sánh (hình như bản gần đây chưa có adaptive cruise control). Xe gọn đi trong TP thì cần vượt nhanh, xào chẻ, lọt khe hơi bị ngon .
Còn hay đi xa và muốn thoải mái cho người ngồi sau thì nên mua xe CUV, MPV với budget trên.
Nên anh ạ, mua con phò cũ về nó vật anh thì sau này anh không còn sợ con xe nào nữa vì anh thành thợ rồi.
Mạnh dạn lên bác, xe đầu đời của em, chưa bao giờ hối hận Bác có cần em tư vấn gì về xe thì cứ inbox em, trong tầm hiểu biết em sẽ hỗ trợ bác hết mình
Focus Việt Nam KHÔNG có tính năng giữ làn nhé. Phải mua bộ nâng cấp giữ làn, cảnh báo tốc đo, ACC 5-60 triệu.
Ok bác. Cứ dứt thôi. Về khoản hỗ trợ thì ok mà chỉ sợ phụ tùng khan hiếm thôi