Đúng thế cụ ạ, công nghệ nữa. Em rất thích mấy cái option của ford. Ecosport độ được cảm biến áp suất lốp trên màn táp lô. Hình như cùng phân khúc chả thằng nào có. Toàn màn ngoài thôi cụ ạlý do sao cụ lại thích 2 e trên, thương hiệu, kiểu dáng à?
Kona có cùng phân khúc với Ecosport không bác? Nó có luôn chứ không phải độ đẽoĐúng thế cụ ạ, công nghệ nữa. Em rất thích mấy cái option của ford. Ecosport độ được cảm biến áp suất lốp trên màn táp lô. Hình như cùng phân khúc chả thằng nào có. Toàn màn ngoài thôi cụ ạ
Focus thực tế là 1 con xe đầy tai tiếng nhưng tay lái đầm chắc, khung gầm máy móc cực ngon, hệ thống giảm xốc đôc lập, ốp sờn miên man trong cùng phân khúc.
Bác nào chê focus thì có thể nghe đồn nhiều hơn là sở hữu.
Còn focus chật là do thiết kế vị trí ghế lái, lùi về phía sau rất nhiều và nằm giữa trục 2 bánh xe. Nhưng chắc 1 chiện là k thể chật hơn hạng B như vios.
Nhưng chạy grap là chiện k thể, sài gòn kẹt xe cầm chắc 10 _12l/10km. Đổ xăng lủng túi )
Bác nào chê focus thì có thể nghe đồn nhiều hơn là sở hữu.
Còn focus chật là do thiết kế vị trí ghế lái, lùi về phía sau rất nhiều và nằm giữa trục 2 bánh xe. Nhưng chắc 1 chiện là k thể chật hơn hạng B như vios.
Nhưng chạy grap là chiện k thể, sài gòn kẹt xe cầm chắc 10 _12l/10km. Đổ xăng lủng túi )
nếu thế thì cụ cứ quyết thôi. mây hãng khác không làm được vậy đâu cụĐúng thế cụ ạ, công nghệ nữa. Em rất thích mấy cái option của ford. Ecosport độ được cảm biến áp suất lốp trên màn táp lô. Hình như cùng phân khúc chả thằng nào có. Toàn màn ngoài thôi cụ ạ
chay dich vu , thi cứ tham khảo những hãng taxi chạy j mình , mua đó , city thì cao so với phân khúc ,giờ cứ vios mà phang , bản E , 3 túi khí dc rồi . lăn bánh tầm 600 , biền TP , tỉnh rơi 5xx thôi
Đã xác định chạy Grab cụ đừng nên mua xe vì thích 1 thương hiệu nào đó, vì chỉ dc lúc đầu thôi, chỉ vài tháng là cụ chán xe ngay. Ford hao xăng, nên cụ chạy như người ta mà chi phí nhiều hơn nên cụ sẽ mau nản.
Trên 600 thì cụ cứ quất 7 chỗ là kinh tế nhất.
450 đến 600 thì thì Vios là trùm, cái này đa phần là các bác tài taxi chạy chuyên nghiệp hay chọn, vì hiệu quả kinh tế của nó đã đc chứng minh qua thời gian, ngoài ra thì còn có Accent, Soluto, Ciaz....
Dưới 450 thì cứ I10, Morning là tối ưu, thật ra bọn này bào Grab mới là trùm, ít hao xăng, bảo dưỡng rẻ, không chạy nữa thì bán cũng dễ, ít mất giá. Phù hợp cho các bác ít tiền và chạy Grab như công việc thứ 2.
Trên 600 thì cụ cứ quất 7 chỗ là kinh tế nhất.
450 đến 600 thì thì Vios là trùm, cái này đa phần là các bác tài taxi chạy chuyên nghiệp hay chọn, vì hiệu quả kinh tế của nó đã đc chứng minh qua thời gian, ngoài ra thì còn có Accent, Soluto, Ciaz....
Dưới 450 thì cứ I10, Morning là tối ưu, thật ra bọn này bào Grab mới là trùm, ít hao xăng, bảo dưỡng rẻ, không chạy nữa thì bán cũng dễ, ít mất giá. Phù hợp cho các bác ít tiền và chạy Grab như công việc thứ 2.
mình định nói mà bác nói hộ em mất rồi, trên này ít người đi Ford mà lại chém như đúng rồi vậy đó bác, nản1 người chưa bao giờ sử dụng ford focus trả lời
em hoàn toàn đồng ý với bác, mua xe đi lại hay dịch vụ đều ưu tiên an toàn và đầm chắc, thử so trong tầm giá mà xem, có con nào hơn Focus về độ đầm, bốc, tiện nghi ko? mấy thím chuyên gia online cứ chê ỏng eo vì có đi đâu mà biết, nghe và copy thôi ))Focus là 1 chiếc xe đáng tiền nhất trong đám xe bình dân ở VN, các chuyên gia xe online ở VN sẽ sớm nhận ra điều đó khi trình độ nhận thức về phương tiện vận chuyển 4b tiệm cận dân trí lục địa già.