Colorado là bán tải sao đi sướng bằng SUV bác?Nếu là mình, mình mua Colorado 2017 chạy lướt. Vào các showroom làm quen các sale me mua xe test drive (ODO tầm 5000km là max). Dạng này vẫn bảo hành đầy đủ mà vẫn còn rodai. Xe còn mới thì bảo dưỡng không phải lo nghĩ.
@minhth7985, bạn thích Veracruze củng là một lựa chọn tốt. Vì trong tầm tiền đó thì mình chưa thấy chiếc nào có thể hơn được Veracruze, mặc dù tuổi đời đã cao. Tuy nhiên lưu ý nếu bạn kiếm được chiếc máy dầu Diesel 3.0L V6 thì rất tốt, còn loại máy xăng 3.8L thì mức tiêu hao nhiên liệu có lẻ là cần xem xét lại đấy.
Về ưu điểm của Veracruze thì tương đối nhiều so với các đối thủ cùng mức....giá. Cụ thể về kích thước rộng rải cho các hàng ghế, điều chỉnh ghế tài và phụ phía trước không bàn sâu, nhưng hàng ghế thứ 2 cho bạn nhiều điều chỉnh như dựa ghế các góc độ sao cho thoải mái, không quá đứng cũng như không quá bật về phía sau. Hàng ghế 2 còn được điều chỉnh tiến và lùi để khoản để chân được thoải mái với mức tịnh tiến khoản 12cm, đây là ưu điểm mà ít xe 7 chổ cùng mức giá có thể có.
Ngoài ra một điểm cộng nửa về dàn lạnh cho hàng ghế 2 và hàng ghế 3 là các họng gió điều hòa được bố trí đều và nhiều: trên trần, ngang hông trên các cột B và C của xe đồng thời luôn các họng gió dưới chân...điều này cho người dùng rất nhiều lựa chọn hơn các rất nhiều xe 7 chổ khác.
Về ưu điểm của Veracruze thì tương đối nhiều so với các đối thủ cùng mức....giá. Cụ thể về kích thước rộng rải cho các hàng ghế, điều chỉnh ghế tài và phụ phía trước không bàn sâu, nhưng hàng ghế thứ 2 cho bạn nhiều điều chỉnh như dựa ghế các góc độ sao cho thoải mái, không quá đứng cũng như không quá bật về phía sau. Hàng ghế 2 còn được điều chỉnh tiến và lùi để khoản để chân được thoải mái với mức tịnh tiến khoản 12cm, đây là ưu điểm mà ít xe 7 chổ cùng mức giá có thể có.
Ngoài ra một điểm cộng nửa về dàn lạnh cho hàng ghế 2 và hàng ghế 3 là các họng gió điều hòa được bố trí đều và nhiều: trên trần, ngang hông trên các cột B và C của xe đồng thời luôn các họng gió dưới chân...điều này cho người dùng rất nhiều lựa chọn hơn các rất nhiều xe 7 chổ khác.
Nếu bạn chọn phiên bản máy dầu Diesel 3.0L V6 thì sẽ không ngại hiện tượng đuối, vì với 475 Nm đã sẳn sàng cho bạn ở vòng tua 1500 v/phút : đây là tốc độ bạn hay chạy thường nhất, kết hợp với hợp số 6 cấp thì Veracruze lướt tương đối nhẹ nhàng cho cái xác gần 2 tấn. VGT được áp dụng trên Veracruze ( để giảm độ trể chân ga của đặc trưng turbo trên máy dầu) trước các đời Santa-Fe vài năm, do đó cảm giác độ trể chân ga trên Veracruze máy dầu đã được giảm thiểu rất nhiều rồi.
Khi đi tốc độ ổn định thì hộp số nhanh chóng lên số cao+ vòng tua thấp của máy dầu , Veracruze giảm thiểu sự rung động từ động cơ vào cabin, mình đi xa ít bị mệt do rung và ồn hơn.
Khi đi tốc độ ổn định thì hộp số nhanh chóng lên số cao+ vòng tua thấp của máy dầu , Veracruze giảm thiểu sự rung động từ động cơ vào cabin, mình đi xa ít bị mệt do rung và ồn hơn.
Đây là bảo dưởng ở 80 000 km, nếu trừ tiền cây Ty cho cửa sau thì tổng cộng bảo dưởng chưa tới 2 Triệu.
Còn đây là bảo dưởng ở 100 000 km, thay các dầu trợ lực các thứ dầu máy ,.....tổng lại củng dể thở khoản trên dưới 7 Triệu.
Attachments
-
90,6 KB Đọc: 28
Veracruze thì dây curoa cam là dây xích...nên không cần thay như dây belt, ngoài ra với tuổi đời đã cao thì chắc là cần thay một loạt cao su chân máy, cao su đầu phuôc trước sau....các bộ cao su này bạn dự trù khoản 8 triệu cho tới 10 triệu, xe sau 100000km thì cần phải thay một số cái như thế ( vì cao su theo thời gian đã vị bảo hóa), và lại êm, ngon . Tất nhiên nếu điều kiện tài chính cho phép thì bạn mua chiếc xe mới....sẽ ngon hơn một chiếc xe đã nhiều tuổi đời đã gần ....10 tuổi, chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất trong tầm tiền cho phép.