Duỗi thẳng và gác lên ghế trước hả bác.
anhbocau nói:Mấy bác Kia biết em cao cỡ nào rồi chứ giề ?
Em ngồi hàng thứ 3 còn.....duỗi thẳng chân luôn á
Thì hiện tại vẫn đang tranh luận giữa Hàn & Nhật mà bác Lễ.
Cty em mua In để đưa rước chuyên gia, đón khách, em ngồi trong thấy nó cữ loãng, chả có tí gì hi-tech, CR thì khác vì nhiều nút "lừa tình" hơn, option nhiều hơn để chúng ta hí hoáy, về form thì đầu CR ko đẹp, đuôi thì OK, cứng cáp nên trong Kiafc có 1 chiếc CR X5 cực đẹp
Bản thân em cũng thấy chạy In đúng là giống tài xế chạy thuê thật, cảm giác này tương tự như em khi đổi từ Morning sang CR, chạy KM thì mình là chủ nó, còn chạy 7C thì mình giống lái thuê hoặc là tài xế cho cả nhà, hok thích tí nào, cua gái khó ghê
En đang tích cóp để mua Forte trắng rồi rủ lão Tomnykid đi chơi chung, thành Hắc Bạch Dê Xồm luôn =))
Cty em mua In để đưa rước chuyên gia, đón khách, em ngồi trong thấy nó cữ loãng, chả có tí gì hi-tech, CR thì khác vì nhiều nút "lừa tình" hơn, option nhiều hơn để chúng ta hí hoáy, về form thì đầu CR ko đẹp, đuôi thì OK, cứng cáp nên trong Kiafc có 1 chiếc CR X5 cực đẹp
Bản thân em cũng thấy chạy In đúng là giống tài xế chạy thuê thật, cảm giác này tương tự như em khi đổi từ Morning sang CR, chạy KM thì mình là chủ nó, còn chạy 7C thì mình giống lái thuê hoặc là tài xế cho cả nhà, hok thích tí nào, cua gái khó ghê
En đang tích cóp để mua Forte trắng rồi rủ lão Tomnykid đi chơi chung, thành Hắc Bạch Dê Xồm luôn =))
e chạy thử CR nhập (cuối 2k9 đầu 2k10),xe chưa đc 20k km thì thấy ntn:
xe khá đầm,cách âm tốt (hơn Inn nhiều),ghế ngồi hơi lạ cảm giác giống ngồi xe tải hơn(chắc vì e chạy Forte quen rùi),xăng ko biết bnl/100km vì e chạy xe của a kia trong cty,tay lái trợ lực điện khá nhẹ
Inn e ngồi xe cty đi làm cũng nhiều,e chạy thử Inn cũng 50km rùi (xe taxi VIna sun mới lấy chay đc 10k km ah,xe còn mới lắm):
xe số sàn,e vô số thì thấy bị òa ga(đạp côn,vô số,nhả côn chưa lên ga đi tiếp,số 3,4 nhé các bác,nghe tiếng máy hú lên khá khó chịu),xe cách âm bt,nếu đi số 5 ở tốc độ 30,35km/h nghe ù ù khá khó chịu,ngay cả lúc đề pa số 1,2,3 cũng bị ù) bác nào chạy Inn số sàn chắc đều biết,đi qua đường gồ ghề thì xe chao,lắc cảm giác rõ lắm ko đầm như CR,nội thất Inn ốp gỗ e thấy sến kinh
kết luận:nếu đi GD thì e sẽ chọn CR,còn cho thuê thì mua Inn cũ về cho thuê cũng đc Inn mới mắc quá
xe khá đầm,cách âm tốt (hơn Inn nhiều),ghế ngồi hơi lạ cảm giác giống ngồi xe tải hơn(chắc vì e chạy Forte quen rùi),xăng ko biết bnl/100km vì e chạy xe của a kia trong cty,tay lái trợ lực điện khá nhẹ
Inn e ngồi xe cty đi làm cũng nhiều,e chạy thử Inn cũng 50km rùi (xe taxi VIna sun mới lấy chay đc 10k km ah,xe còn mới lắm):
xe số sàn,e vô số thì thấy bị òa ga(đạp côn,vô số,nhả côn chưa lên ga đi tiếp,số 3,4 nhé các bác,nghe tiếng máy hú lên khá khó chịu),xe cách âm bt,nếu đi số 5 ở tốc độ 30,35km/h nghe ù ù khá khó chịu,ngay cả lúc đề pa số 1,2,3 cũng bị ù) bác nào chạy Inn số sàn chắc đều biết,đi qua đường gồ ghề thì xe chao,lắc cảm giác rõ lắm ko đầm như CR,nội thất Inn ốp gỗ e thấy sến kinh
kết luận:nếu đi GD thì e sẽ chọn CR,còn cho thuê thì mua Inn cũ về cho thuê cũng đc Inn mới mắc quá
em nghĩ như bác, nếu có điều kiện nên làm con xe mới cho sướngRichard_Van nói:mua xe lần đầu cứ mới 100% mà chơi,
e nghĩ vậy
trước khi chạy vịt thì lão HT đã chạy CR mòn mông rùi đó báchoangvualpha nói:Thanks bác đã lên tiếng giúp emFatboyhcm nói:Túm lại em thấy Bác HT cũng đã note rỏ ràng đó là ý kiến cá nhân của Bác ấy, chứ không phải là ý kiến chuẩnRocket1349 nói:Em đã từng chạy 2 loại này, có vài cảm nhận.
<span style=""color: #ff0000;"">Carens:</span> (Trường Hải ráp)
Ưu:
* Lớp áo dày và chắc hơn In
* Ngắn đòn hơn, dễ xoay sở hơn In
* Option nhiều hơn In (ko quan trọng) <span style=""background-color: #ffffff; color: #ff0000;"">Có vẩn sướng hơn sử dụng cơm (ghế chỉnh điện) </span>
* Mới hơn (đương nhiên)
* Chạy tốc độ cao tay lái đầm hơn In
* Form thì em nghĩ cả Caren và In đều chuối, xấu như nhau
* Có cửa sổ trời, lâu lâu đi off ló ra chụp hình cũng vui nhưng rất ít xài <span style=""color: #ff0000;"">cửa sổ trời (dù rằng ít sử dụng nhưng trong trường hợp cần thì rất đã nhiều Bác phải tốn thêm cả nghìn obama chỉ để lắp thêm cái này)</span>
Nhượt:
* Máy móc ko êm bằng In
* Khoảng sáng gầm thấp hơn In
* Chất đủ tài đít xệ xuống xấu kinh khủng, xuống ổ gà có khi cạ đít <span style=""color: #ff0000;"">Cạ đít vì gầm thấp chứ không phải chỉ do đít xệ khi đủ tải mà xệ đít thì bản thân ỉn cũng bị</span>
* Âm thanh chuối hơn In nếu không độ <span style=""color: #ff0000;"">Cái này bác HT phát biểu quá đáng và hoàn toàn không chính xác nếu không muốn nói là hoàn toàn ngược lại</span>
* Dàn nhựa lỏng lẽo, không chắc chắn
* Hao xăng hơn In, 9-10L đường trường, bác nào nói chạy 8-9L là xạo (AT) <span style=""color: #ff0000;"">Cái này cũng vậy phải lưu ý một xe sử dụng số AT và một xe sử dụng Manual tuy nhiên cũng không nên áp đặt ý kiến là người khác nói là xạo riêng cá nhân em vẩn chắc chắn là con số nói xạo kia là thật.</span>
* Ồn hơn In, có lẽ do cấu tạo mâm, vỏ (225/50/R17). Nhất là chạy trên 20k km sẽ cảm nhận lốp cực ồn và dàn nhựa khá lỏng lẽo
* Dàn nhún ko êm bằng In
* Dàn lạnh không tốt bằng In dù có thêm dàn lạnh mini sau cốp cần số dùng cho hàng ghế thứ 2
* Ngồi hàng ghế thứ 3 thì máy lạnh ko tới nổi, nóng nực, khó chịu
* Chật chội hơn In, khoang hành lý chứa ít đồ hơn
* Hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho F1. Người lớn ngồi đi đường dài không thể nào chịu nổi vì chân phải cứ co lại...Như bác Hoangvualpha nói, bác cao 1,7m ngồi hàng ghế thứ 3 thoải mái là chém gió, cho dù bác có kéo hàng ghế thứ 2 lên 1 chút (khoảng 1 tấc, kéo nhiều quá hóa ra hàng ghế thứ 2 lại chậc) thì vẫn cứ chật như thường <span style=""color: #ff0000;"">Nếu nói Bác HV chém gió thì xin thưa Ỉn cũng vậy cũng chật chội khi ngồi hàng ghế thứ 3</span>
*............Còn gì nữa để em nhớ lại rồi chém tiếp
<span style=""color: #ff0000;"">Kết luận: (Của cá nhân em) :</span>
Xe Hàng xẽng chỉ được cái rẻ, mẫu mã đẹp, option nhiều để "lừa tình" thiên hạ chứ chạy chán bỏ mẹ...
Nên mua In đi bác chủ, em thật...
Riêng ý kiến cá nhân của em thì quả thật cho đến nay các ý cho rằng thêm các options vào chỉ để lòe thiên hạ là do các xe khác không có mà giá lại cao hơn vì cái thương hiệu mà chưa chắc độ bền xe nào hơn xe nào, và tiện ích thì rỏ ràng là chỉ có các xe cao cấp mới cho lắp đặt, hơn nửa các chi tiết về độ ồn thì chắc chắn cho đến nay Kia vẩn là vô đối về độ êm (không so sánh với các xe loại cao cấp)
Cái khác nửa đó là nhìn vào dàn gầm cũng như mở nắp capô của xe Caren và Ỉn thì một bên hở hang như em chân dài mặt váy mà không mặt x.. ghớm kinh, em chả cần tranh luận với bác HT làm chi vì bác í đi Vit mà sao hiểu Carens bằng ae tụi mình. Hồi trước em cũng phân vân như bác chủ thớt nhưng sau thời gian sử dụng CR không chỉ riêng em mà cả nhà đều thích và yêu CR lắm, em không thấy hối tiếc chi khi chọn em í
thì ra đây là lý do bấy lâu nay em mới biết tại sao nhiều bác thích sedan hơn SUV mặc dù em chả thấy sedan ngon hơn SUV điểm nào .yeuxehoi nói:Thì hiện tại vẫn đang tranh luận giữa Hàn & Nhật mà bác Lễ.
Cty em mua In để đưa rước chuyên gia, đón khách, em ngồi trong thấy nó cữ loãng, chả có tí gì hi-tech, CR thì khác vì nhiều nút "lừa tình" hơn, option nhiều hơn để chúng ta hí hoáy, về form thì đầu CR ko đẹp, đuôi thì OK, cứng cáp nên trong Kiafc có 1 chiếc CR X5 cực đẹp
<span style=""color: #0000ff;"">Bản thân em cũng thấy chạy In đúng là giống tài xế chạy thuê thật, cảm giác này tương tự như em khi đổi từ Morning sang CR, chạy KM thì mình là chủ nó, còn chạy 7C thì mình giống lái thuê hoặc là tài xế cho cả nhà, hok thích tí nào, cua gái khó ghê </span>
En đang tích cóp để mua Forte trắng rồi rủ lão Tomnykid đi chơi chung, thành Hắc Bạch Dê Xồm luôn =))