bác có S550 chưa mà phán như thánh. sorry e Edit lại chút cho chính xác nhé Vỏ 7,5tr lọc gió máy 1tr. Lọc máy lạnh 1,2tr. Xăng thì 11L đường trường. City hên xui, kẹt xe không nhút nhích nỗi thì 30L là bt.Đi xe này trước mắt bác cần thay 4 cái vỏ: 4x12tr=48 tr, bảo dưỡng 10 tr, thay lọc cabin 6 tr, cảm biến tốc độ 4x4 tr=16tr, radar detector 24tr, cao su chân máy...
Xăng em này 5.5 trong phố 25l/100km, đường trường 14l/100km...
Nói tóm lại mỗi năm bác cứ chuẩn bị 100 chai cho vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng nếu muốn nuôi em nó !
Đây là giá chính hãng nhé, nếu cần khi nào có dịp cafe tại VT em sẽ cho các bác xem ??? và còn rất nhiều giá vật tư khủng khiếp nữa....bác có S550 chưa mà phán như thánh. sorry e Edit lại chút cho chính xác nhé Vỏ 7,5tr lọc gió máy 1tr. Lọc máy lạnh 1,2tr. Xăng thì 11L đường trường. City hên xui, kẹt xe không nhút nhích nỗi thì 30L là bt.
nghe bác nói mà em thèm rỏ dãi ..............Mềnh đã Phán là phải đúng vì đã chơi hơn chục Còn S các thể loại, chỉ đập thùng và chỉ chơi 1 năm là bán. Nên hiểu các thể loại này như lòng bàn tay đó bác!
Mềnh chơi xe, chỉ mần chính hãng, không có kiểu thích xe đẹp mà sẹc vít vỉa hè đâu bác, nên thấu hiểu lòng bà con!!!
Bác ở VT mà lại phán, đi xe mà vỏ cần mua chính hãng hả bác? Tại sao phải thay càm biến tốc độ và Rada? Merc dễ hư thế hả?Đây là giá chính hãng nhé, nếu cần khi nào có dịp cafe tại VT em sẽ cho các bác xem ??? và còn rất nhiều giá vật tư khủng khiếp nữa....
Bó tay?
Chả biết đắt hay rẻ mà cứ đổi ngang Camry 2005 thì em chén luôn, khỏi nghĩ.Đi xe này trước mắt bác cần thay 4 cái vỏ: 4x12tr=48 tr, bảo dưỡng 10 tr, thay lọc cabin 6 tr, cảm biến tốc độ 4x4 tr=16tr, radar detector 24tr, cao su chân máy...
Xăng em này 5.5 trong phố 25l/100km, đường trường 14l/100km...
Nói tóm lại mỗi năm bác cứ chuẩn bị 100 chai cho vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng nếu muốn nuôi em nó !
Cái hay hư nhất mà các bác đi S và GL cũng sợ nhất luôn là mấy cái phuột hơi giá vài chục chai 1 cái các bác không bàn tới. Mấy cái lẻ tẻ lọc xăng, vỏ xe, bố thắng... là vật tư hao mòn có bao nhiêu đâu mà tính.
Mấy cái cảm biến đời này không quá 6 năm là nó tự hư, nghe nói hãng nó tính trước rồi, cứ tới hẹn là lên thôi mặc dù đi rất ít... . Nhiều khi đang chạy bình thường vào rửa xe hôm sau báo lỗi luôn. Còn cái mâm cứ chạy vào ổ gà lớn một chút (tốc độ trên 80 km/h) là bị ô van và phải thay... giá chính hãng 25 chai/cái...vỏ xe cần thay chính hãng vì mấy ông đi mec thường rất cẩn thận và khá bảo thủ ...Bác ở VT mà lại phán, đi xe mà vỏ cần mua chính hãng hả bác? Tại sao phải thay càm biến tốc độ và Rada? Merc dễ hư thế hả?
Bó tay?
Chỉnh sửa cuối:
Vỏ với mâm ra Hải Triều hay Hồng Cường chuyên về vỏ, bảo đảm ngon bổ rẻ, nhanh hơn hãng nhiều, mấy cái này vật tư tiêu hao, đâu có dính đến điện đóm, coding gì đâu ?Mấy cái cảm biến đời này không quá 6 năm là nó tự hư, nghe nói hãng nó tính trước rồi, cứ tới hẹn là lên thôi mặc dù đi rất ít... . Nhiều khi đang chạy bình thường vào rửa xe hôm sau báo lỗi luôn. Còn cái mâm cứ chạy vào ổ gà lớn một chút (tốc độ trên 80 km/h) là bị ô van và phải thay... giá chính hãng 25 chai/cái...vỏ xe cần thay chính hãng vì mấy ông đi mec thường rất cẩn thận và khá bảo thủ ...
Mer sau khi đi một thời gian, Nội Thất bốc cái mùi thật kinh khủng, gắt gắt, hăng hăng như một thằng Ấn Độ kém tắm. Không thể nào trị được. Từ C đến S