thế đang nói là xe trật còn gì. sân si gì thế?Spam hơi nhiều nha ...ABCD là gì . người ta đang hỏi về xe ....
1 con xe máy, giữa Thái và Việt Nam đã khác nhau quá nhiều rồi, nói chi tới ô tô. Em không tin có con xe ô tô nào trong nước được 7 so với 10 ở nước ngoài (chứ đừng nói một 9 một 10). Bác chỉ cần gõ nhẹ cái vỏ, xem xe nhập và xe trong nước khác nhau thế nào nhé. Em đố bác tìm được xe nào lắp ráp trong nước mà xuất khẩu đấy. Mỗi nước sẽ có tiêu chuẩn riêng và chuẩn của ta, chả ai muốn học theo cả.Xe mà đi so với nước mắm nước hoa?
Ngay cả ông cũng bảo mỗi quốc gia có đặc điểm riêng mà lại đi chọn xe nhập nó chỉ phù hợp với cái nước mà nó sản xuất? Xe ráp ở VN đương nhiên nó sẽ cực kỳ phù hợp với điều kiện thời tiết của mình, vậy thì quá tốt chứ mắc mớ gì phải đi mua một cái xe nhập có các option ko phù hợp? Chất lượng giờ thì một 9 một 10, không có vấn đề gì phải phàn nàn. Linh kiện cũng toàn nhập về rồi lắp ráp vào theo đúng quy trình sản xuất thì nó cũng như nhau.
Xe lắp ráp trong nước, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam chỉ là khẩu hiệu, chiêu trò của các hãng. Xe bản quốc tế họ bán cả triệu chiếc trên toàn thế giới là đủ nói nên được chất lượng và độ tin cậy rồi.
Em ít tiền, thì mua xe trong nước, nhiều tiền thì em chọn xe nhập. Trước sau gì cũng đóng thuế nhà nước cả, mà xe nhập lại đóng góp cho nhà nước cao hơn, thế cũng là yêu nước!
khác nhau lắm à nha.giờ này mà còn nặng tư tưởng xe nhập với xe ráp
tính ý kiến cho bạn kia hiểu về sự khác nhau giữa xe 'nhập khẩu" và xe "lắp ráp trong nước", nhưng bạn đã nói rồi nên mình thôi, không nói thêm nữa. Nhưng cũng cần nhắc lại rằng là nó có sự khác biệt không hề nhẹ giữa hai loại hình SX trên.1 con xe máy, giữa Thái và Việt Nam đã khác nhau quá nhiều rồi, nói chi tới ô tô. Em không tin có con xe ô tô nào trong nước được 7 so với 10 ở nước ngoài (chứ đừng nói một 9 một 10). Bác chỉ cần gõ nhẹ cái vỏ, xem xe nhập và xe trong nước khác nhau thế nào nhé. Em đố bác tìm được xe nào lắp ráp trong nước mà xuất khẩu đấy. Mỗi nước sẽ có tiêu chuẩn riêng và chuẩn của ta, chả ai muốn học theo cả.
Xe lắp ráp trong nước, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam chỉ là khẩu hiệu, chiêu trò của các hãng. Xe bản quốc tế họ bán cả triệu chiếc trên toàn thế giới là đủ nói nên được chất lượng và độ tin cậy rồi.
Em ít tiền, thì mua xe trong nước, nhiều tiền thì em chọn xe nhập. Trước sau gì cũng đóng thuế nhà nước cả, mà xe nhập lại đóng góp cho nhà nước cao hơn, thế cũng là yêu nước!
Đi xe này bao lâu rồi mà phán như thật thếVolvo ở nước ngoài vẫn dưới màu Mer, BMW, Audi nha bác....
Như dòng xe bình dân thôi
ôi hóa ra chú e sống dưới vay phụ nữ, vợ chú e sướng nhĩ, nói j chú e quẩy đuôi chạy theoNên chọn Mec theo ý vợ.
Vinfast nha anh anh đừng chê vn hùng cường1 con xe máy, giữa Thái và Việt Nam đã khác nhau quá nhiều rồi, nói chi tới ô tô. Em không tin có con xe ô tô nào trong nước được 7 so với 10 ở nước ngoài (chứ đừng nói một 9 một 10). Bác chỉ cần gõ nhẹ cái vỏ, xem xe nhập và xe trong nước khác nhau thế nào nhé. Em đố bác tìm được xe nào lắp ráp trong nước mà xuất khẩu đấy. Mỗi nước sẽ có tiêu chuẩn riêng và chuẩn của ta, chả ai muốn học theo cả.
Xe lắp ráp trong nước, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam chỉ là khẩu hiệu, chiêu trò của các hãng. Xe bản quốc tế họ bán cả triệu chiếc trên toàn thế giới là đủ nói nên được chất lượng và độ tin cậy rồi.
Em ít tiền, thì mua xe trong nước, nhiều tiền thì em chọn xe nhập. Trước sau gì cũng đóng thuế nhà nước cả, mà xe nhập lại đóng góp cho nhà nước cao hơn, thế cũng là yêu nước!
Cái nầy em đồng ý, vì cùng một con xe, EU khác VN, nhập Ấn cũng thế .... không cần bàn nhiều lắm, giống như nước mắm VN, Mỹ, Thái ...cái nào ngon hơn thì các bác biết ngay mà.tính ý kiến cho bạn kia hiểu về sự khác nhau giữa xe 'nhập khẩu" và xe "lắp ráp trong nước", nhưng bạn đã nói rồi nên mình thôi, không nói thêm nữa. Nhưng cũng cần nhắc lại rằng là nó có sự khác biệt không hề nhẹ giữa hai loại hình SX trên.