Tâm sự của người có wigo mua đợt đầu + khuyến mãi gần 500 củ cho e AT . Xin chia sẻ bác vài dòng tâm huyết chút ak .
- Giá trị cốt lỗi ko mất giá ( đó là khái niệm mơ hồ) . Xưa khi e này ra báo chí tung hô truyền thông ủng hộ đôn đít , đại lý kèm bạc gần 20 củ mới giao xe => đủ trò trên đời . Bây jờ 1 năm nhìn lại xe hãng giảm hơn 50 củ => đắng lòng cho mấy bác mua đợt đầu, mấy a mua góp ngân hàng chạy grap đang khóc từng ngày .
- Xe tương đối vận hàng tiết kiệm 4-7lít là ok , đồ phụ tùng giá trên trời toàn hàng nhập , chẳng hạn như mâm vỏ 1 cái hơn 14 củ , đèn pha 12 củ còn mắc hơn camrì 3.5q => nhìn list báo giá xỉu lun . Bảo dưỡng chuyên gia bị cố vấn lặt lông cho toàn thay cho lọc nhớt cam rì 1 cái 350 , Lọc điều hòa 1 chai 2/ 1 cái nghe điếng cả người .
- Chất lượng xe thì tởm lợm , ron mỏng thân xe nhẹ đóng 2 cửa mún rụng kiếng luôn => ron ko kín thì trong xe hít bụi hơi đã => bằng chứng để xe lâu ko đi mạng nhện đóng tè le . Còn quên chưa nói đến độ ồn chạy như dội bom xe tăng đó ạ => mún khắc phục phải thay 4 vỏ lại tức cười nữa. Ak wên còn kể lun vụ gạt mưa , gạt zin mà rít kiếng như bị chai mặc dù là xe lăn bánh chưa được 1000km => thất vọng toàn tập .
- Máy lạnh thì tương đối ok . Nhưng máy dung tích nhỏ 1.2L thì trời tháng 02-05 nóng đỏ cả dái ( bệnh chung dòng A ) . Bác nào mà nói lạnh tốt thì chắc chưa trải nghiệm được nhiều dòng đâu .
- Ghế wigo ko điều chỉnh cao thấp được , em nào mà trên 1m7 thì kinh khủng vừa chạy vừa gồng . Cá nhân em ôm xe trên 2h là 1 cái kinh khủng mỏi lưng mỏi gối ko thể tả mà điên cả máu ( trải nghiệm trên 2000km sẽ nhận ra ngay thôi).
- Nội thất những ốp dưỡng màn hình, viền ốp tay lái , kính , công tắc on -off cửa thì được sơn chất lượng bth rờ vài phát là bay sơn => làm e cảm thấy nữa tỷ bác ko xứng với chất lượng