nhiêu đó mua Vinfast cho rồi... ko thì solutoView attachment 2106990
Đang tính mua Wigo AT 1.2 và độ thêm nội thất:
Mong các bác tư vấn. Do sắp có bằng và tính sắm trước tết... Tổng thiệt hại sau khi lăn bánh + độ trên khoảng 455 tr
- Bọc ghế da
- Dán kính
- Cách âm toàn xe
- Phun gầm
- Cam hành trình + de
- Lót sàn + trần 5D
Con i10 rẽ hơn có 4 đĩa đặt biệt là xe nhỏ cỏ nhưng có esp option còn hơn attrage full em mà.Wigo là con xe lởm nhất của toyota
Nếu hạng A nên chọn i10 cho rộng rãi, chắc chắn
Còn thích toyota thì cố lên vios
A đi xe Nhật mà 3-5 năm thôi saoDo chưa chạy thử i10 lẫn wigo nên kg đánh giá xe nào chạy ổn. nhưng mình ngồi băng dưới của wigo thấy ổn hơn.
Giá thì không quan tâm lắm, do con xe đầu tiên nên dự tính 3-5 năm sử dụng là lên con khác nếu kg còn yêu em nó nữa...
Đã yêu Toy nên để nguyên bản để giữ được giá trị cốt lõi
Mới lái thì mua xe cũ 200 tr thôi. Kiểu gì chả đâm đụng. Già tay lái rồi thì tính tiếp. Nhà ngắn thì tìm các xe bé tương đương.
Thất vọng thật sự khi đi con Wigo này: thua xa morning và I10
Ưu: tiết kiệm nhiên liệu và khá rộng. Máy nhỏ xe nhẹ nên cũng ko ỳ lì gì khi đi trong đô thị. Xe AT chân ga có lực ngay khi vừa nhấp có khi có cảm giác tác dụng còn nhanh hơn cả fortuner at
Nhược: dàn nội thất rẻ tiền ọp ẹp. Vô lăng ko thể chỉnh gật gù. Ghế mỏng nhỏ ko êm ko thể chỉnh nâng hạ chiều cao, ko có gối kê đầu rời. Ồn, xe đi đường xấu thì dàn nhựa trong xe kêo cao tốc thì ồn nói chuyện như cãi nhau, hốc gió máy lạnh y như mấy cái hốc gió xe tải china. Vô lăng bẻ lái xong ko tự trả về...
Mua Morning or I10 cũ rẻ tiền hơn chạy còn ngon hơn con này
Ưu: tiết kiệm nhiên liệu và khá rộng. Máy nhỏ xe nhẹ nên cũng ko ỳ lì gì khi đi trong đô thị. Xe AT chân ga có lực ngay khi vừa nhấp có khi có cảm giác tác dụng còn nhanh hơn cả fortuner at
Nhược: dàn nội thất rẻ tiền ọp ẹp. Vô lăng ko thể chỉnh gật gù. Ghế mỏng nhỏ ko êm ko thể chỉnh nâng hạ chiều cao, ko có gối kê đầu rời. Ồn, xe đi đường xấu thì dàn nhựa trong xe kêo cao tốc thì ồn nói chuyện như cãi nhau, hốc gió máy lạnh y như mấy cái hốc gió xe tải china. Vô lăng bẻ lái xong ko tự trả về...
Mua Morning or I10 cũ rẻ tiền hơn chạy còn ngon hơn con này
Theo tôi thì không nên mua. Còn lý do thì nên viết thành bài khác
Thanks Bác đã cho nhận xét khá chi tiết khi so sánh các xe. Để xin lái thử các xe rồi mình quyết cũng chưa muộn ha.....Thất vọng thật sự khi đi con Wigo này: thua xa morning và I10
Ưu: tiết kiệm nhiên liệu và khá rộng. Máy nhỏ xe nhẹ nên cũng ko ỳ lì gì khi đi trong đô thị. Xe AT chân ga có lực ngay khi vừa nhấp có khi có cảm giác tác dụng còn nhanh hơn cả fortuner at
Nhược: dàn nội thất rẻ tiền ọp ẹp. Vô lăng ko thể chỉnh gật gù. Ghế mỏng nhỏ ko êm ko thể chỉnh nâng hạ chiều cao, ko có gối kê đầu rời. Ồn, xe đi đường xấu thì dàn nhựa trong xe kêo cao tốc thì ồn nói chuyện như cãi nhau, hốc gió máy lạnh y như mấy cái hốc gió xe tải china. Vô lăng bẻ lái xong ko tự trả về...
Mua Morning or I10 cũ rẻ tiền hơn chạy còn ngon hơn con này
Chắc do mấy yếu điểm Bác nêu ra nên đại lý nó khuyến mãi các tiêu chí 1, 2, 3, 4, 5 để khắc phục.
Còn nếu mua xe cũ mình ái ngại dụ xe nằm đường... do chưa có kinh nghiệm nhiều....
Nếu như i10 2020 phiên bản Châu âu về VN mình sẽ mua ngay... xem xe hay mà quá ghiền luôn....