Chủ đề tương tự
Sếp GM Việt Nam nên ghi nhận những ý kiến như thế này để khắc phục thì doanh số sẽ được cải thiện.
Về chất lượng vó lẽ hên xui thui bác. còn về dịch vụ mình thấy ok. Mình thường đem đến Đông Đo Thành ngay cầu SG. Mình đi con LS gần 2 năm chỉ thay nhớt chạy.
Vụ dây phin nhiều bác bị rồi, do chất lượng vật liệu làm dây kém nên dễ bị hư hỏng, em có tham khảo ae trong hội nhiều người cũng bị vụ này.
Và ae thường thay ở ngoài, dùng loại của Nhật cho bền. Em phải thay luôn trong hãng vì thấy tháo ra cũng mất công, làm luôn để có xe đi cày chứ trong tâm không còn tin tưởng hàng của GM
Và ae thường thay ở ngoài, dùng loại của Nhật cho bền. Em phải thay luôn trong hãng vì thấy tháo ra cũng mất công, làm luôn để có xe đi cày chứ trong tâm không còn tin tưởng hàng của GM
Em có vài ý kiến:
- Câu chuyện 1: đi bảo hành thì phải để ngta ktra hư vì lý do gì chứ bác. Có thể bác khó tính quá chăng chứ bác đặt vị trí mình mà người bảo hành thì trc khi bảo hành bác cũng phải soi ngta xem có đúng phạm vi BH ko thôi
- Câu chuyện thứ 2: chi tiết này có cả phần cao su, họ trả lời bác là phải xin ý kiến nhà máy là đúng
Còn chuyện thiết bị kém chất lượng thì em ko bàn, vì trc khi mình mua xe mình cũng xác định xe hàn ko bền bằng xe nhật rồi.
- Câu chuyện 1: đi bảo hành thì phải để ngta ktra hư vì lý do gì chứ bác. Có thể bác khó tính quá chăng chứ bác đặt vị trí mình mà người bảo hành thì trc khi bảo hành bác cũng phải soi ngta xem có đúng phạm vi BH ko thôi
- Câu chuyện thứ 2: chi tiết này có cả phần cao su, họ trả lời bác là phải xin ý kiến nhà máy là đúng
Còn chuyện thiết bị kém chất lượng thì em ko bàn, vì trc khi mình mua xe mình cũng xác định xe hàn ko bền bằng xe nhật rồi.
Riêng cá nhân mình thì vẫn thích Spark LS, vì từ lúc mua đến giờ gần 2 năm, chưa thấy hư hỏng gì (Mình dùng nó làm phương tiện đi làm hằng ngày, và đưa F1 đi học) Trong khi đó, so với xe cùng giá tiền thì mình thấy Chey có độ an toàn cao hơn, điển hình con LS của mình 2 túi khí, gia cố khung gầm.
Thật ra hãng Chey họ đặt 1 số điểm làm trung tâm dịch vụ uỷ quyền, nên mỗi chỗ phục vụ sẽ mỗi khác, nên bác thử tìm chỗ khác xem sao. Nếu chổ nào cũng như chổ nào thì đúng là phải tẩy chay thiệt.
Thật ra hãng Chey họ đặt 1 số điểm làm trung tâm dịch vụ uỷ quyền, nên mỗi chỗ phục vụ sẽ mỗi khác, nên bác thử tìm chỗ khác xem sao. Nếu chổ nào cũng như chổ nào thì đúng là phải tẩy chay thiệt.
Đó là lý do em ko ráng chút mua xe mới Spak mà đi mua con xe cỏ mà chất của người quen để lại, chạy phà phà. Sau này đủ lông đủ cánh em chơi dòng bán tải nhật hoặc mỹ và do nhu cầu chỉ đi chơi cuối tuần nên mới thấy quyết định ko mua Spak là chính xác vì dòng xe nhỏ đi đường trường rất mệt.Câu trả lời của em là KHÔNG
Vì sao ư, đơn giản vì chất lượng xe và dịch vụ sau bảo hành kém
Xe của em là dòng Spark LS mua vào tháng 4/2015 (thời điểm này Chevrolet bảo hành 100.000km hoặc 3 năm cho toàn bộ xe )
Câu chuyện bảo hành lần 1 :
Vào khoảng tháng 10/2016 tự nhiên cái cốp sau mở lên nó không tự động giữ nữa, mang đến Chevrolet Sài Gòn được các anh kỹ thuật kiểm tra, xác định là bị xì dầu cây ti bên phải. Khi em nói xe em còn bảo hành thì có thêm 2 anh kỹ thuật khác xuống xem xét tỉ mỉ từng ngóc ngách phía sau xe em, hỏi xe có bị đụng đâu không, công việc tìm sâu này mất gần 20 phút mới xong, do xe mình chưa bị hun đít lần nào nên các anh không tìm thấy lý do gì, nên phải thay cây ti mới cho em. Được thay miễn phí mà thấy không vui.
Câu chuyện bảo hành lần 2 : xảy ra ngày 22/4/2017
Lần này thì xe đi bị cà dựt ga đầu, giống như là bị bỏ 1 máy, thỉnh thoảng mới bị chứ không thường xuyên.
Lại phải đem vào Chervolet Sài Gòn kiểm tra, các anh kỹ thuật sau khi đạp thử ga thì phán đoán bị phần lửa, tháo kiểm tra thì phát hiện đầu dây phin gim vào mobin bị gãy, yêu cầu thay mới.
View attachment 673725
Sau khi em nói xe em còn bảo hành thì anh kỹ thuật Nguyễn Vu Long gọi em vào, lấy cuốn sổ bảo hành ra và chỉ em dòng đánh dấu đỏ bên dưới nói không thuộc phạm vi bảo hành :
Căng ta, em nói anh xem lại, cái dây phin nó không phải là chi tiết cao su 100%, sao áp dụng điều khoản này.
- Thay thế những bộ phận hao mòn thông thường như: Lõi lọc gió lọc, bugi, kim phun xăng, cầu trì, dây curoa, bóng đèn, chổi than máy phát và máy đề, má phanh và guốc phanh[BCOLOR=#ffffff] những chi tiết cao su[/BCOLOR] (trừ cao su thân máy) đĩa côn lọc dầu và các lọc khác.
Thế là các anh chị kỹ thuật ca bài : Bên em sẽ gởi về xin ý kiến nhà máy, bên em chỉ hỗ trợ bảo hành, chứ duyệt bảo hành thì là do nhà máy chứ bên em không chịu trách nhiệm. Khi bán xe mấy anh có nói vậy không, nếu nói là hỗ trợ khách bảo hành em tin chả ai mua xe ở Chevrolet SG đâu.
Bộ dây thay mới
View attachment 673728
Và vị trí mobin đặt gần đỉnh máy, đổ lỗi do vô nước nên không bảo hành, nước mà ngập lên tới đây thì máy nào mà còn.
View attachment 673737
Lời khuyên của người đã và đang sử dụng xe Chevrolet là đừng nên mua xe mới vì :
1/ Mất giá nhanh và nhiều hơn các xe khác, lý do nằm ở mục 2 + 3
2/ Xe thường xuyên hỏng vặt do chất lượng phụ tùng kém (gỡ ra thấy toàn đồ Hàn, chưa thấy cái nào đồ Mỹ cả), mấy cái em phải sửa xe Nhật nó chạy chục năm cũng chưa hư.
3/ Dịch vụ sau bán hàng kém.
Nếu mua thì nên mua xe cũ để được giá rẻ, lấy tiền đó sửa lặt vặt trong quá trình sử dụng sau này, đỡ mất ngu phí như em.