Hôm qua thấy bác nghiêng hơn về Ex rồi mà nay lại nghiêng trở lại GLS400 rồi à bác. Thế là vẫn có đam mê với xe Đức rồi
Biển HN thì gốc là HN rồi, lại là xe đứng tên cty, thêm đang cắm bank nữa. Quá nhiều thứ rắc rối. Bỏ ra 2 tỷ mua con xe sao phải đau đầu thế hả bác? mình có tiền mà, mình phải sướng chứ
Con GLS400 này mà bỉm SG tư nhân thì em còn khuyên chứ tình trạng như trên thì khuyên thật lòng bác tiến tới hôn nhân với con Ex. Người SG chỉ nên mua xe bỉm SG bác ạ.
Biển HN thì gốc là HN rồi, lại là xe đứng tên cty, thêm đang cắm bank nữa. Quá nhiều thứ rắc rối. Bỏ ra 2 tỷ mua con xe sao phải đau đầu thế hả bác? mình có tiền mà, mình phải sướng chứ
Con GLS400 này mà bỉm SG tư nhân thì em còn khuyên chứ tình trạng như trên thì khuyên thật lòng bác tiến tới hôn nhân với con Ex. Người SG chỉ nên mua xe bỉm SG bác ạ.
Có thằng em làm nhà bank, nó bảo khá lằng nhằng. Xe ngon thì tụi nó hốt rồi bán lại rồi, xe dở mới đến lượt các ông kkk
Thôi, mua mới đi. Lấy vợ nhà quê hơi xấu nhưng còn zin, lấy vợ phố đẹp đấy không khéo đã sinh mấy lứa rồi.
Thôi, mua mới đi. Lấy vợ nhà quê hơi xấu nhưng còn zin, lấy vợ phố đẹp đấy không khéo đã sinh mấy lứa rồi.
Thật ra thì e cũng thích Ex nhưng đó giờ chưa di gầm cao của Mer nên e cũng tò mò muốn di. Với dòng GLS này hiếm quá bác, nếu có cũng toàn loanh quanh hơn 10 vạn km rồi. E đi kiểu gia đình. Lâu lâu mới chạy, ko dùng để di làm ănHôm qua thấy bác nghiêng hơn về Ex rồi mà nay lại nghiêng trở lại GLS400 rồi à bác. Thế là vẫn có đam mê với xe Đức rồi
Biển HN thì gốc là HN rồi, lại là xe đứng tên cty, thêm đang cắm bank nữa. Quá nhiều thứ rắc rối. Bỏ ra 2 tỷ mua con xe sao phải đau đầu thế hả bác? mình có tiền mà, mình phải sướng chứ
Con GLS400 này mà bỉm SG tư nhân thì em còn khuyên chứ tình trạng như trên thì khuyên thật lòng bác tiến tới hôn nhân với con Ex. Người SG chỉ nên mua xe bỉm SG bác ạ.
10v / 7 năm là cũng bình thường rồi bác, có thể tin tưởng được là chưa tua . Ở VN mình xe gia đình thì:Thật ra thì e cũng thích Ex nhưng đó giờ chưa di gầm cao của Mer nên e cũng tò mò muốn di. Với dòng GLS này hiếm quá bác, nếu có cũng toàn loanh quanh hơn 10 vạn km rồi. E đi kiểu gia đình. Lâu lâu mới chạy, ko dùng để di làm ăn
Đi ít là dưới 1.2v/năm
Đi bình thường là 1.2v - 2v/năm
Đi nhiều là trên 2v/năm
Người sở hữu dòng này từ mới đa phần khá giả, khi muốn bán thì người ta gọi ngay showroom tới bế đi chứ ít tự đăng bán nên gần như xe cũ chỉ có ở showroom thôi. Dòng này tìm đc xe ngon, lịch sử rõ ràng, check hãng ngon hết thì hẳn chơi bác ạ, còn lịch sử lằng nhằng như bác đề cập thì thôi bỏ qua cho lành.
Câu cuối anh đã trả lời cho anh luôn rồi!
Mua xe cũ + xe sang là phải nắm chắc phần lịch sử sử dụng của chủ cũ mới nên mua nhen anh.
Thích đi xe sang + gầm cao: ngân sách 2 tỷ ==> anh vay thêm 1 tỷ mua GLC mới toanh cho rồi, đi 3 năm đầu không phải lo nghĩ,..anh đi GLC là cũng ở tầm bao nhiêu người mơ ước rồi, có gì đâu mất mặt? so với chạy con GLS cũ kia chứ? (và chủ củ chạy con xe 5 tỷ nhưng cũng cắm con xe vào vay ngân hàng đó thôi..he, he..)
Qua năm, tình hình kinh tế sáng sủa, làm ăn thuận lợi mình từ từ thăng hạng GLE, GLS.
Mua xe cũ + xe sang là phải nắm chắc phần lịch sử sử dụng của chủ cũ mới nên mua nhen anh.
Thích đi xe sang + gầm cao: ngân sách 2 tỷ ==> anh vay thêm 1 tỷ mua GLC mới toanh cho rồi, đi 3 năm đầu không phải lo nghĩ,..anh đi GLC là cũng ở tầm bao nhiêu người mơ ước rồi, có gì đâu mất mặt? so với chạy con GLS cũ kia chứ? (và chủ củ chạy con xe 5 tỷ nhưng cũng cắm con xe vào vay ngân hàng đó thôi..he, he..)
Qua năm, tình hình kinh tế sáng sủa, làm ăn thuận lợi mình từ từ thăng hạng GLE, GLS.
Mắc gì vay vậy trong khi có thể thêm miếng ra múc X3 30i mới keng 2,1 tỏi .Câu cuối anh đã trả lời cho anh luôn rồi!
Mua xe cũ + xe sang là phải nắm chắc phần lịch sử sử dụng của chủ cũ mới nên mua nhen anh.
Thích đi xe sang + gầm cao: ngân sách 2 tỷ ==> anh vay thêm 1 tỷ mua GLC mới toanh cho rồi, đi 3 năm đầu không phải lo nghĩ,..anh đi GLC là cũng ở tầm bao nhiêu người mơ ước rồi, có gì đâu mất mặt? so với chạy con GLS cũ kia chứ? (và chủ củ chạy con xe 5 tỷ nhưng cũng cắm con xe vào vay ngân hàng đó thôi..he, he..)
Qua năm, tình hình kinh tế sáng sủa, làm ăn thuận lợi mình từ từ thăng hạng GLE, GLS.
À còn được bảo hành 5 năm, bảo dưỡng 3 năm/60k km
Chỉnh sửa cuối:
Cầm 2 tỷ mà phải đi mua xe cũ đời sâu như vậy có đáng không ?!
Thôi ráng vay bank, làm con Volvo xc90 coi bộ có lý hơn.
Thôi ráng vay bank, làm con Volvo xc90 coi bộ có lý hơn.
Chuyện này cũng bình thường thôi. bác cứ làm hợp đồng chặt chẽ, chia tiền làm 2 đợt thanh toán: 1. Tạm ứng tiền để họ giải chấp rút xe ra.
2. TT nốt sau khi họ sang tên đổi chủ.
Trong quá trình đó thì chìa khóa trao tay, cầm xe ngay. Việc giải chấp ngân hàng chỉ mất 1-2 ngày nên yêu cầu họ báo Bank trước để Bank đi lấy giấy tờ gốc từ kho về.
2. TT nốt sau khi họ sang tên đổi chủ.
Trong quá trình đó thì chìa khóa trao tay, cầm xe ngay. Việc giải chấp ngân hàng chỉ mất 1-2 ngày nên yêu cầu họ báo Bank trước để Bank đi lấy giấy tờ gốc từ kho về.