Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thật ra thì e cũng thích Ex nhưng đó giờ chưa di gầm cao của Mer nên e cũng tò mò muốn di. Với dòng GLS này hiếm quá bác, nếu có cũng toàn loanh quanh hơn 10 vạn km rồi. E đi kiểu gia đình. Lâu lâu mới chạy, ko dùng để di làm ănHôm qua thấy bác nghiêng hơn về Ex rồi mà nay lại nghiêng trở lại GLS400 rồi à bác. Thế là vẫn có đam mê với xe Đức rồi
Biển HN thì gốc là HN rồi, lại là xe đứng tên cty, thêm đang cắm bank nữa. Quá nhiều thứ rắc rối. Bỏ ra 2 tỷ mua con xe sao phải đau đầu thế hả bác? mình có tiền mà, mình phải sướng chứ
Con GLS400 này mà bỉm SG tư nhân thì em còn khuyên chứ tình trạng như trên thì khuyên thật lòng bác tiến tới hôn nhân với con Ex. Người SG chỉ nên mua xe bỉm SG bác ạ.
10v / 7 năm là cũng bình thường rồi bác, có thể tin tưởng được là chưa tua . Ở VN mình xe gia đình thì:Thật ra thì e cũng thích Ex nhưng đó giờ chưa di gầm cao của Mer nên e cũng tò mò muốn di. Với dòng GLS này hiếm quá bác, nếu có cũng toàn loanh quanh hơn 10 vạn km rồi. E đi kiểu gia đình. Lâu lâu mới chạy, ko dùng để di làm ăn
Mắc gì vay vậy trong khi có thể thêm miếng ra múc X3 30i mới keng 2,1 tỏi .Câu cuối anh đã trả lời cho anh luôn rồi!
Mua xe cũ + xe sang là phải nắm chắc phần lịch sử sử dụng của chủ cũ mới nên mua nhen anh.
Thích đi xe sang + gầm cao: ngân sách 2 tỷ ==> anh vay thêm 1 tỷ mua GLC mới toanh cho rồi, đi 3 năm đầu không phải lo nghĩ,..anh đi GLC là cũng ở tầm bao nhiêu người mơ ước rồi, có gì đâu mất mặt? so với chạy con GLS cũ kia chứ? (và chủ củ chạy con xe 5 tỷ nhưng cũng cắm con xe vào vay ngân hàng đó thôi..he, he..)
Qua năm, tình hình kinh tế sáng sủa, làm ăn thuận lợi mình từ từ thăng hạng GLE, GLS.