Với Mình xe To tiền cỡ 2T trở lên thì cứ mới mà quất. Như chơi GLS 7-8 niên, đến thời kỳ bảo dưỡng thay thế mất đôi trăm mới ngon và đi thêm đc vài năm.
Do bác ko theo dõi thớt trước của bác chủ. Nhu cầu 7c full size rõ ràng nên sẽ bỏ qua các con 5cMắc gì vay vậy trong khi có thể thêm miếng ra múc X3 30i mới keng 2,1 tỏi .
À còn được bảo hành 5 năm, bảo dưỡng 3 năm/60k km
**Nhu cầu em rất rõ ràng: 1 con xe khung gầm chắc chắn, dáng cao 7 chỗ full size, Awd, cảm giác lái ok chút , đa dụng và êm ái
Nên em đã bỏ qua các dòng CX8, Everest, Santa Fe... riêng VF9 e cũng rất kết nhưng xe điện đi xa phải căng đầu tính quãng đường+ time sạc mệt mỏi lắm.
** Tài chính: 1t8- 1t9 quay đầu
Qua tìm hiểu em dg phân vân con Explorer 7 chỗ 2021 lướt (2 vạn km) và con trùm cuối GLS 400 của Mercedes sx 2016 (odo di 7,5 vạn km)
Thôi làm con Lynk & Co mới giới thiệu đi, máy vs khung gầm xài chung vs XC 90
Chẳng có vđ gì cả nếu người thế chấp có uy tín với NH.
Bên TC báo với bank sẽ rút bớt TSTC, nếu tại thời điểm yêu cầu rút TSTC không có nợ vượt TSTC sau khi rút bớt thì bank họ ok ngay thôi, nếu vẫn vượt thì trả bớt để không vượt. Sau khi rút thì hạn mức vay bank giảm, phù hợp với TSTC còn lại.
Bank phát hành một thông báo giải chấp tài sản, người mua và người bán làm các việc còn lại như mua bán thông thường.
Tuy nhiên nếu bên bán đang nợ quá hạn... đầm đìa thì việc rút TSTC sẽ khó xử lý. Nếu ng mua không tin vào ng bán và không đủ cơ sở để tin rằng ng bán uy tín thì cứ báo họ đưa ra thông báo giải chấp con xe rồi tiến hành mua bán.
Em đã trải qua rồi, có điều là đã cũ: 200x mua nhà đang thế chấp, 201x bán xe (tên cty, giống trường hợp này) đang thế chấp. Biến động xã hội, kinh tế, niềm tin và ứng xử nó tùy đối tác và thời điểm nên em không dám nói hôm nay hành động đó đúng hay sai.
Bên TC báo với bank sẽ rút bớt TSTC, nếu tại thời điểm yêu cầu rút TSTC không có nợ vượt TSTC sau khi rút bớt thì bank họ ok ngay thôi, nếu vẫn vượt thì trả bớt để không vượt. Sau khi rút thì hạn mức vay bank giảm, phù hợp với TSTC còn lại.
Bank phát hành một thông báo giải chấp tài sản, người mua và người bán làm các việc còn lại như mua bán thông thường.
Tuy nhiên nếu bên bán đang nợ quá hạn... đầm đìa thì việc rút TSTC sẽ khó xử lý. Nếu ng mua không tin vào ng bán và không đủ cơ sở để tin rằng ng bán uy tín thì cứ báo họ đưa ra thông báo giải chấp con xe rồi tiến hành mua bán.
Em đã trải qua rồi, có điều là đã cũ: 200x mua nhà đang thế chấp, 201x bán xe (tên cty, giống trường hợp này) đang thế chấp. Biến động xã hội, kinh tế, niềm tin và ứng xử nó tùy đối tác và thời điểm nên em không dám nói hôm nay hành động đó đúng hay sai.
Không nên cho tạm ứng bác ạ, tiền chuyển cho chủ thế chấp hoặc chuyển vào bank rồi mà gặp khúc mắc là xử lý mệt.Chuyện này cũng bình thường thôi. bác cứ làm hợp đồng chặt chẽ, chia tiền làm 2 đợt thanh toán: 1. Tạm ứng tiền để họ giải chấp rút xe ra.
2. TT nốt sau khi họ sang tên đổi chủ.
Trong quá trình đó thì chìa khóa trao tay, cầm xe ngay. Việc giải chấp ngân hàng chỉ mất 1-2 ngày nên yêu cầu họ báo Bank trước để Bank đi lấy giấy tờ gốc từ kho về.
Cái này phải làm 1 lần 3 bên. Người mua, chủ tc và bank, được thì lấy xe và thanh toán 1 lần, không thì thôi.
Đúng r, xe ổn ko bác @,@Bác đang xem chiếc mài trắng bên quận 2 phải không
Em đang cùng máu với bác cùng thích GLS ,xe đó em chưa coi,chủ xe đòi giá hơi cao 1tỷ9Đúng r, xe ổn ko bác @,@
Ủa xuống 1t9 r hả, thấy lúc đầu ổng đòi 1980 tr hơn ấy chứEm đang cùng máu với bác cùng thích GLS ,xe đó em chưa coi,chủ xe đòi giá hơi cao 1tỷ9
Xe 2016 giá vậy khó trôi, salon hà nội đang có mấy chiếc 2017 giá tầm 1tỷ7,option có chiếc có nóc đôiỦa xuống 1t9 r hả, thấy lúc đầu ổng đòi 1980 tr hơn ấy chứ