Vậy được rồi, chạy sport thì toàn đi đường đẹp sợ méo gì, gọt lùn quá mai mốt lại thấy ngồi ko đã.Vô showroom ngồi thử rồi ấy.
Yên cao 810mm nhưng không bè 2 bên, mang đôi Dr chống thoải mái. Chắc ăn thì gọt 1-2cm yên thì mang dép lào vô tư.
tính thêm tải trọng khi chở chân dài nữa nha.Vô showroom ngồi thử rồi ấy.
Yên cao 810mm nhưng không bè 2 bên, mang đôi Dr chống thoải mái. Chắc ăn thì gọt 1-2cm yên thì mang dép lào vô tư.
Humm. Chắc ăn nữa thì Rebel 500 vậy.tính thêm tải trọng khi chở chân dài nữa nha.
Vậy thì chơi CB500f sướng hơn , yên thấp bao chống chân.Humm. Chắc ăn nữa thì Rebel 500 vậy.
500X chuẩn hơn, đi phượt với PKL được.Vậy thì chơi CB500f sướng hơn , yên thấp bao chống chân.
Vấn đề Khỉ sợ ko chống chân đc500X chuẩn hơn, đi phượt với PKL được.
Có độ 2 cái ghế đẩu thì được ạ.Vấn đề Khỉ sợ ko chống chân đc
Cb500f em thấy không hợp mắt. Em khoái kiểu dáng Neo Sport, yên liền hơn.Vậy thì chơi CB500f sướng hơn , yên thấp bao chống chân.
Cb300r cũng đẹp, mà có 1 máy, đi GSX tiếp, đỡ tốn tiền đổi.
Cb650 lại to quá sức.
Đi gần, thường xuyên đi phố, thích Neo thì anh chơi CB300R là đúng bài rồi.Cb500f em thấy không hợp mắt. Em khoái kiểu dáng Neo Sport, yên liền hơn.
Cb300r cũng đẹp, mà có 1 máy, đi GSX tiếp, đỡ tốn tiền đổi.
Cb650 lại to quá sức.
CB500F thì máy mạnh hơn, tư thế ngồi thoải mái hơn, đi xa đỡ mỏi hơn. Mà con này ở ngoài nhìn cũng được lắm, ko xấu như trên hình kaka