Vụ tay lái thì giải quyết dễ, nâng gù hay thay ghi đông cũng ko đắt lắm. Nhưng con này độ kiểu nào vẫn ko chất, thấy lúa lúaNgười Việt tay ngắn nên đi hơi chồm về phía trước, tạo cảm giác không thoải mái và đi đường dài hơi mệt. Con 2021 fullled khắc phục được 1 số nhược điểm của bản cũ, nên nhìn đẹp hơn bản cũ. Mình không thích dáng bobber, chứ con này đánh giá thì ổn trong tầm giá.
Ờ! Vì hình dáng bình xăng của nó.Vụ tay lái thì giải quyết dễ, nâng gù hay thay ghi đông cũng ko đắt lắm. Nhưng con này độ kiểu nào vẫn ko chất, thấy lúa lúa
Lớn tuổi chạy con Vulcan, chân duỗi tay duỗi nhìn láo láo mới chất hả anhLớn tuổi thì kiếm con xe đàng hoàng mà đi chứ ai lại chọn kiểu Rebel này.
Cệ!Lớn tuổi chạy con Vulcan, chân duỗi tay duỗi nhìn láo láo mới chất hả anh
À sếp nói đúng, bọn nhà nghèo có bao h đang quàngLớn tuổi thì kiếm con xe đàng hoàng mà đi chứ ai lại chọn kiểu Rebel này.
Mình có nghiên cứu thì nó có cái gù nâng lên 1 chút thôi, vì nâng nhiều phải thay luôn dàn dây. Dòng này muốn độ thì độ theo kiểu hầm hố, dòng bobber mà. Mình thì chuộng cruiser, dáng thanh thoát hơn.
Vụ tay lái thì giải quyết dễ, nâng gù hay thay ghi đông cũng ko đắt lắm. Nhưng con này độ kiểu nào vẫn ko chất, thấy lúa lúa
Bobber người ta cũng đâu có cục mịch như con này.Mình có nghiên cứu thì nó có cái gù nâng lên 1 chút thôi, vì nâng nhiều phải thay luôn dàn dây. Dòng này muốn độ thì độ theo kiểu hầm hố, dòng bobber mà. Mình thì chuộng cruiser, dáng thanh thoát hơn.
Nó có cái ốp bình xăng, gắn lên nhìn ok hơn tí anh
t
Ờ! Vì hình dáng bình xăng của nó.
Khác tí thôi, đó là tiền nhiều hay ít!
Bobber người ta cũng đâu có cục mịch như con này.
View attachment 2787753
Bắt đi bộ ra đến Hà Nội thì không nhé! Mà xếp nói đúng, con này còn cái gác chân nữa. Nghe nói có bộ kit độ gác chân cho dài ra.
Cố mấy chục nữa lấy con Vulcan S 650 đi! Con Rebel này đi đường trường ngồi không thoải mái đâu.