T.ran nói:Vài điều giúp bác nè: - Mer cũ (over 5 years) ko phải chiếc nào cũng bệnh, nhưng đã bệnh thì tốn 30-70 tr hoặc hơn là bình thường. Ngân sách nên dự phòng chừng đó để chữa bệnh cho xe ( nhiều thớt lập y chang vậy rồi bác..). - Cảm giác thì bác ngồi chục năm trong em Mer của mình cũng xứng đáng, kể cả người ta...nhìn vào cũng thấy bác...xứng đáng . - Nhiều xe ko bảo duỡng chính hãng, nên khó biết hết đuợc, nhưng xe khác cũng vậy. Ngon là tậu thôi bác. - Quan trọng, đi chiếc xe Mer, ngoài hầu bao kha khá (dành sửa xe...hehe) cũng cần một hình ảnh tích cực của nguời điều khiển xe nữa...dù cũ hay mơí.... ...đó chính là những rào cản, hoặc động lực đưa bác gần hơn với một chiếc Mercedes!!!
Cho dù là Mec C 2003 sang Nhật thấy vẫn rất hoành tráng với số đông, chứ đừng nói là E240. Tuy nhiên dòng Mec C từ 2007 và E từ 2009 form mới mới nhẹ nhàng trong vận hành và hầu như không hỏng vặt, cứ như xe Nhật. Về xăng cộ, dòng E mới và C lắp máy BE 1.8 ăn xăng quá ít so với kỳ vọng.
Sau hơn 10k km, vừa test xăng trungbbình 1000 km, chỉ có 13l/100 km, đường SG. Thấp hơn hẳn Camry.