Mình ko chém linh tinh, mình chia sẽ thật như sau:
- Nếu bạn chưa từng chạy qua con xe nào khác. Hoặc chỉ mới chạy qua xe hạng A. Thì mua MG sẽ thấy ok (về cảm giác lái, nội ngoại thất, v.v...). Ngược lại, nếu đã chạy từ hạng B, C trở lên thì sẽ thấy hụt hẫn, chán ngay từ khi ngồi vào xe (trừ ngoại thấy nhìn cũng đc - đẹp xấu tùy mắt người nhưng cơ bản cũng đẹp).
- Về máy móc, cảm giác lái thì như nói trên, mình đánh giá nó trung bình. Hơn mỗi xe hạng A. Máy yếu + CVT nên đạp ko bốc. Nói chung chạy tà tà trong phố ok. Ồn + yếu.
- Về độ bền xe thì chưa nói đc. Quá mới. Nhưng từ các xe TQ khác mà cả đống người đã từng review, tháo tung ra xem thì đánh giá ko cao lắm. Chổ này hên xui (mà xui chắc nhiều hơn hên). Về phụ tùng thì cũng hên xui. Chưa ai nói đc vài năm nữa hãng còn hay ko?
- Về độ mất giá xe thì điểm chung xe TQ là 1 khi đã mua thì xác định ôm cả đời. Chết mang theo. Chứ mua xong vài năm chán bán thì xác định lỗ sặc gạch. Vì tâm lý người dùng mua xe cũ thì thà ko mua xe TQ, hoặc đã mua thì phải rẻ thúi, coi như mua để bỏ họ mới mua. Phân khúc khách hàng mua xe cũ TQ thì thường là tài chính ko cao (nếu cao đã ko chọn xe cũ TQ). Thành ra khó bán lại lắm á.
- Sale show room khác mình ko rõ. Chứ hôm thử xe ở Trường Chinh thì sale trong sáng như tờ giấy trắng. Hỏi gì cũng ko rành ko biết nên đánh giá ko cao
Hết