Xe mình chạy đc free 1 tuần chưa biển số là bọn nhập khẩu thu hồi lại rồi vì kg đóng thuế đc (khai gian nguồn gốc xuất xứ : nguyên con JAV nhưng do Kaw Indo phân phối, bọn thuế kg chịu áp thuế Asean nên phải thu hồi, lúc mua thì định giá ra biển 150tr). Giờ còn mấy tấm hình chụp khi em nó mới đưa về nhà chạy lăng quăng làm kỷ niệm thôiChiếc này lăn bánh hết nhiêu củ a ?
Thì anh chọn con khác mà điT100 mà đi phượt thì rất lãng mạn mới lấy đí.
T100 đi vòng vòng Sg uống cafe thôi Pa ơi.
Ko đủ tài chánh.
Anh vừa dọn xe KTM thay nhớt thay xăng (2 năm không chạy) bố thắng,thay hình mới ... giờ xe chạy êm ru!Hic,me2
Xe có 176cc mà đòi ngon thì khó cho Kawa quá anh. Dòng classic của người ta có nhiều loại, anh lựa con cùi nhất, giá rẽ hơn cả 150cc thì vậy thôi.W175, lăn bánh hơn 8x, thằng e toàn dắt ra dẫn vào odo chưa dc tới 2xxx km. Cò lái thâu 3x, bán cho Max motor 5x.
Xe chạy như ccc, lác với chả síc. Bỏ 8x ra đem
Shit về nhà, thà chạy SH còn da cái thằng người
A mua con SH 150i giá nhiêu nè?
Loanh quoanh 90-100 là có SH ý used hoặc VN rồi a, đi cái con k da dì đó ra đường thua cả mấy a tự dọn cafe racer chạy nữa mà chứ phong cách gì. Nó mắc do thuế chứ giá trị đâu có đáng.Xe có 176cc mà đòi ngon thì khó cho Kawa quá anh. Dòng classic của người ta có nhiều loại, anh lựa con cùi nhất, giá rẽ hơn cả 150cc thì vậy thôi.
A mua con SH 150i giá nhiêu nè?
Lúc nó mua mình đã nói lấy Scrambler 400cc cũ giá thị trường 1xx (thiếu mình xin vợ cho mượn), đi đập thùng con đó về rồi chạy tgian gọi 2-3 lái phát giá cao nhất 38tr (nói cái giá như đuổi đi chứ cũng chả muốn mua), hên có thằng Max motor thâu 5x. Bán xong đầu óc mới tỉnh ngộ ra, thú nhận đập thùng con xe chả khác gì đập đầu vô shit, bỏ tiền ra chơi cái xe chả ra giống ôn gì, chứ dân thích cafe racer đâu phải hiếm, cầm 80 có mà đầy bank hỗ trợ chạy xe về ở phân khúc 250-400.