Mua xe chạy thì ok, nhưng bán lại thì bạn phải chấp nhận lỗ nhiều.
- Tags
- vinfast lux a 2.0
TT có đầy xe đáp ứng nhu cầu mà, kể cả giá!Mua xe chạy thì ok, nhưng bán lại thì bạn phải chấp nhận lỗ nhiều.
Ko cần và ko nên, mua 1 con xe đã ko còn.
Thầy phán chuẩn.Anh @Perenco à!
Xe nó bền, tin cậy thì Cs nó cứ theo "tự nhiên" mới yên tâm, nó mới bền!
Còn chơi, máy yếu đòi đú CS thì khác gì chơi "Hàng"... được 1 lúc ko được bao lâu! Tàn phá cơ thể!
Tụt bố, tụt quần, siêu nạp... Ko thể bền bằng tự nhiên nếu muốn cùng Cs.
Máy tự nhiên của em đúng là không hỏng bằng cái cuộn tăng áp, suốt ngày lo sợ.
Máy đó chỉ buồn cái là ko biết vài chục năm nữa có bị cấm toàn thế giới không vì theo hệ Euro V.
Lý giải này hợp lý nhất đó giờ.Thế thì 328 về hạn cmn lại như 320 có khi lại bao bền bác ạ. Thực chất BMW hay đánh đổi, nhiệt độ hoạt động cũng vào hàng cao ngất ngưỡng luôn. Cái được là máy khá mạnh và hỗn láo, cái mất là độ bền. Nói chung sức bền vật liệu có hạn, bọn Toy bền do lấy công suất nhỏ trên máy lớn, chứ cũng chả phải luyện kim hay cái gì hay hơn ngta.
Từ lâu em ngờ vực cái lý luận máy Đức tốt hơn do công nghiệp luyện kim của facist tốt hơn!
Thế đéo nào Nhật cũng facist mà!
Kém hơn có thể, nhưng chắc chắn chỉ kém chút ở mức khó nhận ra, như thằng A cao hơn thằng B 5cm thì nhìn rõ thế nào được.
Hoá ra là sự thật các bố đánh đổi thôi.
Nhiệt độ rất cao là chuẩn. Con mẹ nó chứ hồi còn 528GT em cứ đi được quãng đường 10 phút thôi xuống tắt máy đi vào là sờ nắp máy nóng kinh hoàng luôn. Sau này em đi chiếc Volkswagen thì ít nóng hơn. Trước đi Ecosport còn ít nóng hơn nữa. Bố GT này nóng kinh niên, thằng nào đứng gần cái mũi xe BMW là thế nào cũng ngửi được cái mùi hơi nóng của đúng BMW. Em chõ mũi vào ngửi mấy xe khác thì mùi khác.
Chẳng thằng quái nào điên nhào vào mua con xe bị chính bố đẻ nó ruồng rẫy.TT có đầy xe đáp ứng nhu cầu mà, kể cả giá!
Ko cần và ko nên, mua 1 con xe đã ko còn.
Cũng như có thằng nam nào dám liều lao vào yêu mấy con mà miệng đời gọi là con hoang, con có mẹ sinh mà ko có cha dưỡng.
Thôi thôi I lạy you, người ở VN mà yêu nhầm con xe Klara thì thấy cảnh, dắt về nhà bố đẻ để sửa thì bố ớ người “Ơ, chúng tôi giờ ko nhận sửa xe máy điện...”
Người mua: “Ơ...”
Ngay cả xe đ giờ vụ thuê pin với bán lại mà sang tên pin quá lằng nhằng....Chẳng thằng quái nào điên nhào vào mua con xe bị chính bố đẻ nó ruồng rẫy.
Cũng như có thằng nam nào dám liều lao vào yêu mấy con mà miệng đời gọi là con hoang, con có mẹ sinh mà ko có cha dưỡng.
Thôi thôi I lạy you, người ở VN mà yêu nhầm con xe Klara thì thấy cảnh, dắt về nhà bố đẻ để sửa thì bố ớ người “Ơ, chúng tôi giờ ko nhận sửa xe máy điện...”
Người mua: “Ơ...”
Nói chung dòng này dành cho mấy thg tiền dư quá nhờ mối qhe, cocc thì mua
Chuẩn chiếc xe này chỉ cho dân dư tiền và con cháu ổng.Ngay cả xe đ giờ vụ thuê pin với bán lại mà sang tên pin quá lằng nhằng....
Nói chung dòng này dành cho mấy thg tiền dư quá nhờ mối qhe, cocc thì mua
Dân sưu tầm cũng ko thể mua.
Vì nó ko đáng sưu tầm.
Anh em hay xúi nhau là thay cái van hằng nhiệt và coding lại nhiệt độ máy ổn ở mức 90°C ở các máy BMW sâu. Cơ mà cuối cùng lại k làm, vì sợ mất chất Bim.Lý giải này hợp lý nhất đó giờ.
Từ lâu em ngờ vực cái lý luận máy Đức tốt hơn do công nghiệp luyện kim của facist tốt hơn!
Thế đéo nào Nhật cũng facist mà!
Kém hơn có thể, nhưng chắc chắn chỉ kém chút ở mức khó nhận ra, như thằng A cao hơn thằng B 5cm thì nhìn rõ thế nào được.
Hoá ra là sự thật các bố đánh đổi thôi.
Nhiệt độ rất cao là chuẩn. Con mẹ nó chứ hồi còn 528GT em cứ đi được quãng đường 10 phút thôi xuống tắt máy đi vào là sờ nắp máy nóng kinh hoàng luôn. Sau này em đi chiếc Volkswagen thì ít nóng hơn. Trước đi Ecosport còn ít nóng hơn nữa. Bố GT này nóng kinh niên, thằng nào đứng gần cái mũi xe BMW là thế nào cũng ngửi được cái mùi hơi nóng của đúng BMW. Em chõ mũi vào ngửi mấy xe khác thì mùi khác.
Máy N52 loại I6 có vẻ dám làm ấy bác.Anh em hay xúi nhau là thay cái van hằng nhiệt và coding lại nhiệt độ máy ổn ở mức 90°C ở các máy BMW sâu. Cơ mà cuối cùng lại k làm, vì sợ mất chất Bim.
Máy I6 của BMW nó tiếng động trầm và mềm hơn hẳn V6 của Merc và V6 của chính nó luôn.
Máy đó hàng hiếm ít quá bác
Chạy thì ổn, nhưng lỡ hỏng thì khó sửa, còn bán thì bị bọn nó hại.Mua xe chạy thì ok, nhưng bán lại thì bạn phải chấp nhận lỗ nhiều.
Thôi thì khổ chủ ráng cầm mà chạy và xem mà cố do it yourself vậy.
Mong là nó và thằng chú của nó 5 series mặc đồ cùng size