Tư Vấn Chia Sẻ Có nên Phủ NANO cho xe hơi

Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Chào tất cả các bạn!

Mình vừa mua Camry 2.4, mình nghe nói là có công nghệ phủ nano cho kính xe hơi, tạo hiệu ứng như lá sen khi đi dưới trời mưa

Không biết có bác nào phủ chưa, và công dụng như thế nào? xin cho mình biết với, mình định phủ cho xe cua mình.

Nếu có cho mình xin luôn số điện thoại và nơi phủ luôn.

Cám ơn các bác nhiều
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Tập Lái
4/7/14
19
13
3
50
Em đã làm rồi, kết luận phí tiền. Giờ em đang bực mình vì cái kính mỗi khi mưa nhỏ thì gạt nước nó kêu rít rít khó chịu quá mà không biết làm cách nào để tẩy cái nano nó ra khỏi kính quách cho rồi nè.

Chính xác. Mình đồng ý với bác. Dùng được khoảng 2-3 tháng, sau đó kính cứ để lại 1 màng mờ khi đi trời mưa và lại dễ hư gạt mưa nữa. Muốn hết thì phải phủ lại. Mình đang xả hết nano trên kính đây mà không biết có quay về được ban đầu không nữa. Hơi bị khó chịu.
 
Tập Lái
10/11/14
2
0
1
34
Chính xác. Mình đồng ý với bác. Dùng được khoảng 2-3 tháng, sau đó kính cứ để lại 1 màng mờ khi đi trời mưa và lại dễ hư gạt mưa nữa. Muốn hết thì phải phủ lại. Mình đang xả hết nano trên kính đây mà không biết có quay về được ban đầu không nữa. Hơi bị khó chịu.
Bác cứ lấy nước tẩy ố kính mà tẩy sạch kính đi là trở về ban đầu thôi mà.
 
Tập Lái
10/11/14
2
0
1
34
Nano thì các bác tìm mua loại nano pha lê về nhà tự thoa sau khi đánh bóng cũng được
Các bác tham khảo video sau
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG XE HƠI.


QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:

Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( Bụi sơn, nhựa đường, kẹo cao su, phân chim,bùn đất, bụi sơn dính trên xe...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 2000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng pass Phá + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng pass 2000, để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:



Pass phá+pass bóng 3M ( Xuất xứ USA)

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !











Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959 or
call_skype_logo.png
090 9912 117
Để được tư vấn miễn phí.!
 
Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
603
3.524
93
Phủ nano một thời gian sau đánh bóng xe thì lớp nano này có bị mất đi không mấy bác sevice ơi ?
 
Hạng B1
24/6/15
92
81
18
36
Phí tiền.... Để dành tiền ăn nhậu.... Trầy xước có bảo hiểm lo rồi bác