RE: Có nên so sánh MDX vs RX350, giá tương đương
RX chỉ nên so sánh với RDX thui, mà ngay cả RDX cũng hơn RX rùi chứ đừng nói MDX.... chọn MDX đi bác, thắng triệt để và toàn diện...^^
RX chỉ nên so sánh với RDX thui, mà ngay cả RDX cũng hơn RX rùi chứ đừng nói MDX.... chọn MDX đi bác, thắng triệt để và toàn diện...^^
RE: Có nên so sánh MDX vs RX350, giá tương đương
Cũng chẳng hiểu có cơ sở gì mà so sánh hai chiếc này với nhau nhỉ. gia tiền thì con RX cũng còn thấp hơn
Trích đoạn: bmloveyou
Trích đoạn: halogen
MDX 7 chỗ, RX 5 chỗ
Ngoài việc hơn 2 chỗ thì MDX cá tính hơn, mạnh mẽ hơn. Nhìn RX có vẻ hơi yếu
nên so sánh RX vs RDX (MDX vs LX or GX thỉ ok) vì cả 2 đều cùng 5 chỗ, chứ MDX hơn hẳn mọi mặt mà @!!!!
Cũng chẳng hiểu có cơ sở gì mà so sánh hai chiếc này với nhau nhỉ. gia tiền thì con RX cũng còn thấp hơn
RE: Có nên so sánh MDX vs RX350, giá tương đương
nếu bác là thanh niên thì cứ quất MDX. Còn nếu vợ cả đi thường xuyên thì cứ RX mà tới thôi.
nếu bác là thanh niên thì cứ quất MDX. Còn nếu vợ cả đi thường xuyên thì cứ RX mà tới thôi.
RE: Có nên so sánh MDX vs RX350, giá tương đương
RX350 chọn full option thì cũng ngang giá với MDX chứ có rẻ hơn $10k bao giờ. Giá base của MDX cao vì có nhiều feature built-in rồi. Các option còn lại thường chỉ là accessories nên không mắc lắm.
RX350: rất êm và cách âm tốt. Cảm giác lái như xe sedan. Hệ thống âm thanh Mark Levinson rất hay.
MDX: máy vọt hơn. Cảm giác lái nghiêng về phía thể thao. Có hệ thống SH-AWD.
Không thể so sánh MDX (cross-over / car-based) với LX / GX (SUV / truck-based).
Cho em hỏi nhé : làm sao 2 chiếc này giá tương đương được, MDX mắc hơn chứ, chắc do RX 5 chỗ nên thuế cao hơn chứ thực ra thì MDX mắc hơn khoảng 8-10k ở Mỹ ( xe standard, có option cũng thế )
Theo em là MDX hợp nhất, vì sao ? Vì có 7 chỗ ( cái này thì cực kỳ phù hợp ở VN ), nhìn hợp thời hơn ( RX nhìn cũng nhàm rồi ). Khác nhau thì cũng không khác nhiều lắm, bác cứ đến salon, chạy thử rồi quyết định. RX vẫn thua MDX 1 cấp đấy nhé
RX350 chọn full option thì cũng ngang giá với MDX chứ có rẻ hơn $10k bao giờ. Giá base của MDX cao vì có nhiều feature built-in rồi. Các option còn lại thường chỉ là accessories nên không mắc lắm.
RX350: rất êm và cách âm tốt. Cảm giác lái như xe sedan. Hệ thống âm thanh Mark Levinson rất hay.
MDX: máy vọt hơn. Cảm giác lái nghiêng về phía thể thao. Có hệ thống SH-AWD.
Không thể so sánh MDX (cross-over / car-based) với LX / GX (SUV / truck-based).
RE: Có nên so sánh MDX vs RX350, giá tương đương
nội thất RX và dàn ngoài RX không đẹp bằng MDX...MDX cũng có hệ thống âm thanh bose premium ko thua kém gì RX mà cảm giác lái MDX rất thú vị , có thêm hệ thống super handling all wheel drive ( SH-AWD ) ...nói chung là MDX ra đời sau nên trội hơn ..bằng tiền thì cứ quất MDX...chứ RX chính ra lại nhìn mau chán , nhìn dàn chân cứ chênh vênh , lèo khèo thế nào , lốp bé tí , cao lêu ngêu ...
nội thất RX và dàn ngoài RX không đẹp bằng MDX...MDX cũng có hệ thống âm thanh bose premium ko thua kém gì RX mà cảm giác lái MDX rất thú vị , có thêm hệ thống super handling all wheel drive ( SH-AWD ) ...nói chung là MDX ra đời sau nên trội hơn ..bằng tiền thì cứ quất MDX...chứ RX chính ra lại nhìn mau chán , nhìn dàn chân cứ chênh vênh , lèo khèo thế nào , lốp bé tí , cao lêu ngêu ...
RE: Có nên so sánh MDX vs RX350, giá tương đương
RX vẫn chưa có cải tiến gì về kiểu dáng từ khi lexus ra RX330 cả, hy vọng toyota sẽ có những thay đổi để RX có thể cạnh tranh đc với MDX hay Q7 và các xe đồng hạng![8|]
RX vẫn chưa có cải tiến gì về kiểu dáng từ khi lexus ra RX330 cả, hy vọng toyota sẽ có những thay đổi để RX có thể cạnh tranh đc với MDX hay Q7 và các xe đồng hạng![8|]