Vào mùa mưa rồi, nếu đi đường bùn sình nhiều quá chịu khó rửa qua em nó trước khi đậu vào garage... để dơ nhiều nó làm rỉ sét chi tiết nhanh lắm nha các bácthang455411 nói:Xe em Picanto 2007, hôm kia vào Trương Hải, nhìn cái gầm mà cứ như mới, sạch trơn
Thanks các bác đã góp ý, hôm bữa đi rửa xe em cũng quan sát gầm của em nó thấy hãng cũng có phủ qua loa mấy chỗ, chắc là những chỗ quan trọng. Bác chủ Gara bảo hãng Kia còn phủ chứ có mấy hãng khác để gầm trắng tinh.
DẠ, EM SẼ CHÚ ÝHiroshima nói:Vào mùa mưa rồi, nếu đi đường bùn sình nhiều quá chịu khó rửa qua em nó trước khi đậu vào garage... để dơ nhiều nó làm rỉ sét chi tiết nhanh lắm nha các bácthang455411 nói:Xe em Picanto 2007, hôm kia vào Trương Hải, nhìn cái gầm mà cứ như mới, sạch trơn
XE EM HƠN 2 THÁNG RỒI CHƯA RỬA. CHẠY MẮC MƯA CŨNG TRÊN 5 TRẬN, NHÌN GẦM VẪN SẠCH TRƠN.
Mục đích chính của việc phủ gầm là chống sét, rỉ . Còn cách âm là phụ mà thôi.
Xe sau khi xuất xưởng thường chưa được phủ gầm, sau một thời gian sử dụng, nhất là xe của các cụ ở vùng biển nơi có hàm lượng muối trong không khí cao thì sẽ thấy rằng nó sét rỉ nhanh lắm. Nhất là các vị trí ghép giáp mối thì thấy rõ nhất.
Sau khi phủ gầm thì cảm giác đầu tiên là thấy... chắc chắn vì cả cái gầm toàn một màu đen, sau nữa là khi bị đá văng dưới gầm thì nó dịu hơn khi chưa phủ.
Còn cách âm thì không được bao nhiêu, chỉ cảm nhận thấy chút ít mà thôi.
Chúc mọi người toại nguyện khi đi phủ gầm , đừng mang cục nghẹn về nhà nhé!!!!!
Xe sau khi xuất xưởng thường chưa được phủ gầm, sau một thời gian sử dụng, nhất là xe của các cụ ở vùng biển nơi có hàm lượng muối trong không khí cao thì sẽ thấy rằng nó sét rỉ nhanh lắm. Nhất là các vị trí ghép giáp mối thì thấy rõ nhất.
Sau khi phủ gầm thì cảm giác đầu tiên là thấy... chắc chắn vì cả cái gầm toàn một màu đen, sau nữa là khi bị đá văng dưới gầm thì nó dịu hơn khi chưa phủ.
Còn cách âm thì không được bao nhiêu, chỉ cảm nhận thấy chút ít mà thôi.
Chúc mọi người toại nguyện khi đi phủ gầm , đừng mang cục nghẹn về nhà nhé!!!!!
Xe em KIA MN 2011 bác HẢI: tốn 5 chai hiệu FORCH(của Đức, nó mềm giống như cao su non) + TIỀN CÔNG = 1TR 900 .
công dụng: giảm ồn(giảm 10%), chống sét(đang mùa mưa), tránh đá văng trầy xước khung gầm, sau này bán xe đở mất giá.
công dụng: giảm ồn(giảm 10%), chống sét(đang mùa mưa), tránh đá văng trầy xước khung gầm, sau này bán xe đở mất giá.
em post hình cho bác xem phủ gầm stonechip Carplan của UK nhé
Xe em zace, xit khoang 5 chai là du, em quất luôn 6 chai cho chắc
Xe em zace, xit khoang 5 chai là du, em quất luôn 6 chai cho chắc
mình mua xe là đi phủ gầm luôn, bảo vệ cho gầm xe. cách âm thì không thay đổi, nhưng chống nước, rỉ sét thì ok. một lần xe bị cạ gầm, nâng xe lên xem thì chỉ bị xước một chút phần phủ (do làm bằng hỗn hợp cao su, nhựa đường nên chắc). xe mắc tiền hơn thì người ta đã phủ gầm sẵn rồi, còn KM thì chưa.