Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Nick của bác là Phụ Gia thì hỏi ...xe nissan máy dầu turbo đã lăn bánh hơn 150,000 km, thay dầu định kỳ 5000km ( motul D-turbo 10w30 TIÊU CHUẨN: API CI-4) hôm vừa rồi thấy ron nắp cò có hiện tượng tươm dầu tiện vệ sinh họng nạp và van AEG đã tháo ra xử lý, khi tháo lắp dàn cò nhìn thấy có một lớp màng cặn đóng đều trên các chi tiết máy, kỹ thuật nói xe nào cũng vậy, muốn nó hạn chế đóng cặn trong thành máy thì mỗi lần thay dầu nên đổ thêm phụ gia,search google thì thấy loạn cào cào về các thể loại phụ gia,
- xin hỏi các cao nhân trong nghành sửa chữa hoặc chuyên gia về động cơ tư vấn giúp xem có cần thêm phụ gia cho các lần thay dầu máy định kỳ, nếu cần thiết thì sử dụng loại phụ gia nào
trân trọng cảm ơn
xe của em đang chạy cũng máy dầu, xe đi nóng về trước khi thay dầu em đổ 1/2 chai dung dịch súc động cơ vào nhớt, chạy không tải tầm 10 - 15p rồi xả nhớt cũ ra, rồi vặng ốc nhớt lại, rồi châm vào 2 lít nhớt w30 mua ngoài cây xăng hoà cùng 1/2 chai dung dịch súc động cơ còn lại vào nhớt, cho chạy không tải tiếp 10p, rồi xả ra lần nữa. rồi thay lọc nhớt, và đổ nhớt mới vào + kèm phụ gia vào là xong, reset báo nhớt lại là xong (xe em đang đi là pajero sport, 15.000 km hoặc 12 tháng em thay nhớt 1 lần, và mỗi lần em đều thay lọc nhớt) tới nay xe chạy rất mướt, tiếng máy gõ nhẹ hơn hẵn nhớt của hãng. Anh em tham khảo thửXe Nissan Navara máy dầu Turbo đã lăn bánh hơn 150.000 km, thay dầu định kỳ 5000km ( motul D-turbo 10w30 TIÊU CHUẨN: API CI-4) hôm vừa rồi thấy ron nắp cò có hiện tượng tươm dầu tiện vệ sinh họng nạp và van AEG đã tháo ra xử lý.
Khi tháo lắp dàn cò nhìn thấy có một lớp màng cặn đóng đều trên các chi tiết máy, kỹ thuật nói xe nào cũng vậy, muốn nó hạn chế đóng cặn trong thành máy thì mỗi lần thay dầu nên đổ thêm phụ gia,search google thì thấy loạn cào cào về các thể loại phụ gia.
Xin hỏi các cao nhân trong nghành sửa chữa hoặc chuyên gia về động cơ tư vấn giúp xem có cần thêm phụ gia cho các lần thay dầu máy định kỳ, nếu cần thiết thì sử dụng loại phụ gia nào
trân trọng cảm ơn.
View attachment 3200019*Ảnh minh họa
Bạn chuyển sang dùng nhớt mobil 1 đi, ko cần dùng phụ gia gì hết. Đảm bảo bạn cục máy sẽ sáng đẹp ngay.Xe Nissan Navara máy dầu Turbo đã lăn bánh hơn 150.000 km, thay dầu định kỳ 5000km ( motul D-turbo 10w30 TIÊU CHUẨN: API CI-4) hôm vừa rồi thấy ron nắp cò có hiện tượng tươm dầu tiện vệ sinh họng nạp và van AEG đã tháo ra xử lý.
Khi tháo lắp dàn cò nhìn thấy có một lớp màng cặn đóng đều trên các chi tiết máy, kỹ thuật nói xe nào cũng vậy, muốn nó hạn chế đóng cặn trong thành máy thì mỗi lần thay dầu nên đổ thêm phụ gia,search google thì thấy loạn cào cào về các thể loại phụ gia.
Xin hỏi các cao nhân trong nghành sửa chữa hoặc chuyên gia về động cơ tư vấn giúp xem có cần thêm phụ gia cho các lần thay dầu máy định kỳ, nếu cần thiết thì sử dụng loại phụ gia nào
trân trọng cảm ơn.
View attachment 3200019*Ảnh minh họa
Xe sau a cứ vào hãng thay nhớt lọc định kỳ, đi 300-500k km bthuong chả lo nhớt giả, phụ gia phụ thu gì cả nhéxe của em đang chạy cũng máy dầu, xe đi nóng về trước khi thay dầu em đổ 1/2 chai dung dịch súc động cơ vào nhớt, chạy không tải tầm 10 - 15p rồi xả nhớt cũ ra, rồi vặng ốc nhớt lại, rồi châm vào 2 lít nhớt w30 mua ngoài cây xăng hoà cùng 1/2 chai dung dịch súc động cơ còn lại vào nhớt, cho chạy không tải tiếp 10p, rồi xả ra lần nữa. rồi thay lọc nhớt, và đổ nhớt mới vào + kèm phụ gia vào là xong, reset báo nhớt lại là xong (xe em đang đi là pajero sport, 15.000 km hoặc 12 tháng em thay nhớt 1 lần, và mỗi lần em đều thay lọc nhớt) tới nay xe chạy rất mướt, tiếng máy gõ nhẹ hơn hẵn nhớt của hãng. Anh em tham khảo thử