Automatic nói:Nếu thay, bác phải hỏi Gara xem các phương án sau họ giải quyết thế nào:
1. Bộ điện điều khiển hộp số, có liên quan tới ECU và Module hộp số.
2. Bộ dây điện cho hộp số thì tính sao? Thường thì nó nằm chung với cả dây điện xe, muốn tốt thì phải thay toàn bộ phần dây từ cabin ra capo xe đó bác.
3. Bộ đề và bánh đà.
4. Bộ hiển thị số trên Cluster.
5. Các cơ cấu lie6n quan như đạp thắng mới đề hay ra P được, cáp số, bộ hiển thị số trên Cluster....
Nếu họ có thể trình bày OK thì bác hãy cho làm, k thì coi chừng tiền mất tật mang đấy bác ạ.
Cám ơn bacsy, em làm chuột bạch rồi, đang giai đoạn bảo hành, cảm giác chạy bình thường, chưa thấy trục trặc.
- Hộp số đời 722.400 4 số nên đơn giản, không có hệ thống điều khiển qua ECU, chỉ có đời 5 số mới cần
- toàn bộ gồm, hộp số , bánh đà, cần số, dây cable nối pedan với hộp số- được giải thích là mở van thuỷ lực
- dây kick-down - gắn chố dưới pedan, được giải thích là nhấn ga thật mạnh thì chạm vào congtac kickdown để vượt lầy
- bộ dây điện có màu xanh, xám, đỏ, den.. gắn với: 1 công tắc đề khi, chỉ có về P, N mới đề máy, về P mới rút chìa được.
- hệ thống làm mát dầu hộp số đấu qua két nước ( thay két nước khác)
- Thợ giải thích W202 chưa sử dụng hộp số điện, nên không cần đấu qua ECU
Không biết các bác đó lắp có đúng không? nhờ các bác chỉ dẫn, toàn bộ phụ kiện đều tháo từ xe bãi campuchia
-Hiên tại em dư bộ hộp số tay 5 số, bộ cần số, pedan thắng, két nước ( đã thay loại to và ngắn hơn) chân côn ( chỉ tháo chân côn, còn hệ thống thuỷ lực vẫn còn trong xe)
Tổng chi phí hết 30 triệu.