Tập Lái
11/11/22
17
37
13
31
Chào các bác. Hiện em đang đi X-trail 2016 bản 2.0 SL. Xe đi rất tốt, không có vấn đề gì. Em đã đi thử các loại CUV khác như Outlander, CRV, Santafe, thì thấy X-trail đi ổn nhất nên vẫn muốn gắn bó với nó.

Em đang tính thêm chút tiền (tầm 30 - 50 triệu) để vẫn lên X-trail nhưng là bản 2.5 2 cầu, có thể là đời 2016 hoặc 2017.

Vấn đề em băn khoăn là liệu lên bản 2 cầu thì trải nghiệm vận hành có khác biệt hẳn không? Có đáng bỏ tiền ra thêm không?

Em chủ yếu đi trong phố và về quê, lâu lâu đi đèo núi chơi với gia đình. Không đi off road sình lầy hay đường cát.

Có nên thêm tiền để lên bản 2 cầu (xe Nissan X-trail)?
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/5/16
2.248
6.520
113
Bác thích Nissan thì ráng chờ thêm tí nữa, đợi Nissan mang con X-Trail e-power về rồi hẵn đổi xe. Đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo hơn là lên X-Trail 2.5 AWD đời cũ ngay bây giờ. Tất nhiên AWD cảm giác lái sẽ tốt hơn, thấy rõ nhất là vào cua gấp tốc độ nhanh sẽ thấy xe sẽ đầm, ngọt và chắc hơn (so với FWD dễ bị thiếu lái). Tất nhiên bù lại AWD + máy lớn hơn thì đổ xăng cũng thấy chênh nhau kha khá đấy!.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B2
14/2/16
395
268
63
Bác thích Nissan thì ráng chờ thêm tí nữa, đợi Nissan mang con X-Trail e-power về rồi hẵn đổi xe. Đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo hơn là lên X-Trail 2.5 AWD đời cũ ngay bây giờ. Tất nhiên AWD cảm giác lái sẽ tốt hơn, thấy rõ nhất là vào cua gấp tốc độ nhanh sẽ thấy xe sẽ đầm, ngọt và chắc hơn (so với FWD dễ bị thiếu lái). Tất nhiên bù lại AWD + máy lớn hơn thì đổ xăng cũng thấy chênh nhau kha khá đấy!.
Nissan chắc ko mặn mà gì VN mấy e chả thấy mang xe gì về
 
Hạng B2
11/11/15
390
392
63
39
Quận 2 TP HCM
Bác thích Nissan thì ráng chờ thêm tí nữa, đợi Nissan mang con X-Trail e-power về rồi hẵn đổi xe. Đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo hơn là lên X-Trail 2.5 AWD đời cũ ngay bây giờ. Tất nhiên AWD cảm giác lái sẽ tốt hơn, thấy rõ nhất là vào cua gấp tốc độ nhanh sẽ thấy xe sẽ đầm, ngọt và chắc hơn (so với FWD dễ bị thiếu lái). Tất nhiên bù lại AWD + máy lớn hơn thì đổ xăng cũng thấy chênh nhau kha khá đấy!.
vấn đề là nó có về Vn hay ko thôi !
 
Hạng D
3/3/16
1.770
3.255
113
40
2 cầu sẽ thiên về hỗ trợ an toàn. và nó sẽ cứu thua trong những tình huấn bất ngờ. còn lại thì tốn xăng hơn, cảm giác lái thì tùy người. Vì nhiều người lái rất đềm tỉnh, vào cua chậm rãi thì 1 hay 2 cầu không khác biệt.

còn bác là đi gia đình nên vài ba chục đánh đổi an toàn là nên nhé bác.

Còn bác muốn xe mới, mình nghĩ như bác trên nói: Su Rừng quá ngon
 
Hạng B2
20/12/19
262
212
43
45
Nhu cầu có nhiêu đó thì đổi làm gì cho tốn tiền :D

Su Forester bản thấp 749tr cũng 2 cầu, mua nissan làm gì. hãng này có mặn mà tt đông lào đâu
Vì đang đi Xtrail thì có thể nhu cầu gia đình muốn xe 5+2 (dù hàng 3 rất chật), chứ nếu không thì con Su Rừng quá ổn luôn
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
2 cầu sẽ thiên về hỗ trợ an toàn. và nó sẽ cứu thua trong những tình huấn bất ngờ. còn lại thì tốn xăng hơn, cảm giác lái thì tùy người. Vì nhiều người lái rất đềm tỉnh, vào cua chậm rãi thì 1 hay 2 cầu không khác biệt.

còn bác là đi gia đình nên vài ba chục đánh đổi an toàn là nên nhé bác.

Còn bác muốn xe mới, mình nghĩ như bác trên nói: Su Rừng quá ngon

Ngoài việc tốn xăng thì nó còn tốn kém trong quá trình bảo dương, hệ thống treo, lốp xe các kiểu. Thích thì thích thật nhưng lên máy mở excel gõ vào chi phí vào tự nhẩm thì nó ra 1 đống :D nếu xác định xe nó đẻ ra tiền để bù hao thì dứt còn không thì cứ chơi bản bình thường bác hỉ
 
Hạng D
3/3/16
1.770
3.255
113
40
Ngoài việc tốn xăng thì nó còn tốn kém trong quá trình bảo dương, hệ thống treo, lốp xe các kiểu. Thích thì thích thật nhưng lên máy mở excel gõ vào chi phí vào tự nhẩm thì nó ra 1 đống :D nếu xác định xe nó đẻ ra tiền để bù hao thì dứt còn không thì cứ chơi bản bình thường bác hỉ
chưa hiểu ý bác vụ hệ thống treo + lốp xe?
1 cầu hay 2 cầu/awd thì khác gì hệ thống treo?
lốp xe thì giờ xe nào chả có vi sai mà sợ mòn không đều do đánh lái? còn mình nghĩ 1 cầu thì lốp cầu dẫn động sẽ mòn nhanh hơn 2 lốp còn lại ấy chứ