chắc không bác ơi? em cũng hóng con đó lắmBác thích Nissan thì ráng chờ thêm tí nữa, đợi Nissan mang con X-Trail e-power về rồi hẵn đổi xe. Đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo hơn là lên X-Trail 2.5 AWD đời cũ ngay bây giờ. Tất nhiên AWD cảm giác lái sẽ tốt hơn, thấy rõ nhất là vào cua gấp tốc độ nhanh sẽ thấy xe sẽ đầm, ngọt và chắc hơn (so với FWD dễ bị thiếu lái). Tất nhiên bù lại AWD + máy lớn hơn thì đổ xăng cũng thấy chênh nhau kha khá đấy!.
- Tags
- nissan nissan x-trail
Bản SV 2.5 2 cầu là full option. Chạy mạnh hơn chút, lúc cua cả chạy chậm lẫn chạy nhanh khác biệt lắm. Đơn cử lúc cua 90 độ mà kẹt xe sẽ thấy 2 cầu nó khác hẳn 1 cầu đó bác. Nếu bác leo đèo dốc nhiều thì 2 cầu thêm điểm cộng nữa. CUV ko phải để đi Off road đâu bác, đó là đất của SUV. Nếu tìm được xe còn ngon thì nên đổi.Chào các bác. Hiện em đang đi X-trail 2016 bản 2.0 SL. Xe đi rất tốt, không có vấn đề gì. Em đã đi thử các loại CUV khác như Outlander, CRV, Santafe, thì thấy X-trail đi ổn nhất nên vẫn muốn gắn bó với nó.
Em đang tính thêm chút tiền (tầm 30 - 50 triệu) để vẫn lên X-trail nhưng là bản 2.5 2 cầu, có thể là đời 2016 hoặc 2017.
Vấn đề em băn khoăn là liệu lên bản 2 cầu thì trải nghiệm vận hành có khác biệt hẳn không? Có đáng bỏ tiền ra thêm không?
Em chủ yếu đi trong phố và về quê, lâu lâu đi đèo núi chơi với gia đình. Không đi off road sình lầy hay đường cát.
View attachment 3045046*Ảnh minh họa
Bản base thì ít chi phí bão dưỡng, nhiu đó tiền để đóng phạt nguội ổn hơn
Con X-trail 2016 bản 2.0 SL bác định bán bao nhiêuChào các bác. Hiện em đang đi X-trail 2016 bản 2.0 SL. Xe đi rất tốt, không có vấn đề gì. Em đã đi thử các loại CUV khác như Outlander, CRV, Santafe, thì thấy X-trail đi ổn nhất nên vẫn muốn gắn bó với nó.
Em đang tính thêm chút tiền (tầm 30 - 50 triệu) để vẫn lên X-trail nhưng là bản 2.5 2 cầu, có thể là đời 2016 hoặc 2017.
Vấn đề em băn khoăn là liệu lên bản 2 cầu thì trải nghiệm vận hành có khác biệt hẳn không? Có đáng bỏ tiền ra thêm không?
Em chủ yếu đi trong phố và về quê, lâu lâu đi đèo núi chơi với gia đình. Không đi off road sình lầy hay đường cát.
View attachment 3045046*Ảnh minh họa
Với cung đường đi như vậy thì bản đang đi đủ xài rồi mà cậu Chủ, bản full nó nhiều option hơn chút nhưng tốn xăng hơn và CP bảo dưỡng hơn nhiều...
Muốn xtrail nữa thì đợi ít hôm nữa.... bản mới nó về mới nhiều khác biệt. 50tr đó đổi cái xe mái hay đt xịn cho con bé lớn ở nhà or cứ để đấy (đang khó khăn thế này)!
Muốn xtrail nữa thì đợi ít hôm nữa.... bản mới nó về mới nhiều khác biệt. 50tr đó đổi cái xe mái hay đt xịn cho con bé lớn ở nhà or cứ để đấy (đang khó khăn thế này)!
Chắc chưa được 500 bác ạ.Con X-trail 2016 bản 2.0 SL bác định bán bao nhiêu
Nếu có tiền cứ lên thôi bác. Nhưng Nissan là CVT và 2 cầu nissan không ngon lắm nên 2 cầu chạy ôm cua có tốt hơn, đi địa Hình dễ trượt bánh, không đã bằng các xe hộp số có cấp. Em đang chạy và thích nhất Honda AWD gen2 với hộp số 10a chạy ngon hơn Highlander nhiều cho dù không thích Honda.
Em rất thích Nisaan về mặt cách âm và vật liệu rất tốt
Em rất thích Nisaan về mặt cách âm và vật liệu rất tốt
Lên cũng được nhưng mà đi đã lên hàng 2 cầu thì bác cũng sẽ phải quan tâm tới cái món bảo dưỡng cho 2 cầu.
One thousand years later!Bác thích Nissan thì ráng chờ thêm tí nữa, đợi Nissan mang con X-Trail e-power về rồi hẵn đổi xe. Đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo hơn là lên X-Trail 2.5 AWD đời cũ ngay bây giờ. Tất nhiên AWD cảm giác lái sẽ tốt hơn, thấy rõ nhất là vào cua gấp tốc độ nhanh sẽ thấy xe sẽ đầm, ngọt và chắc hơn (so với FWD dễ bị thiếu lái). Tất nhiên bù lại AWD + máy lớn hơn thì đổ xăng cũng thấy chênh nhau kha khá đấy!.