Hạng C
20/7/08
552
203
43
Mới sơn thì không phát hiện được, sau vài tháng sơn xuống màu, lộ ra ngay thôi.
 
Hạng C
Bác chủ có bảo hiểm làm tại chính hãng thì còn lăn tăn gì nữa? Đưa mau xe vào làm thôi.
Khi nhận xe cũng nên kiểm tra lại phần sơn, nếu làm tốt thì khó phát hiện độ lệch màu, còn không thì ra sáng (nhìn nghiêng) sẽ có thể thấy ngay tương phản màu giữa phần sơn cũ (zin) và sơn mới.
 
Hạng B2
23/6/11
192
407
63
em sơn ở hãng về bác nào biết sơn lại em dẫn đi nhậu nè :))
 
Hạng D
2/6/09
1.163
139
63
TPHCM
chobobo nói:
em sơn ở hãng về bác nào biết sơn lại em dẫn đi nhậu nè :))
Vậy em qua Bác kiếm chầu nhậu nha!:D.Theo em Bác chủ cứ vào hãng là OK!
 
Hạng C
17/2/11
615
31
28
xeconcoc nói:
Mới sơn thì không phát hiện được, sau vài tháng sơn xuống màu, lộ ra ngay thôi.
Bác phán kinh quá làm bác chủ sợ!
@Bác chủ:
1. Kiểu sơn gin của xe là sơn nhúng, kiểu sơn tút là kiểu... (em quên tên rồi). Độ bền màu của 2 kiểu sơn này theo em được biết thì khác nhau nhưng chuyện sơn tút mau xuống màu thì em không rõ vì em chưa bị và cũng chưa biết xuống màu hay lệch màu là sao.
2. Khi bác đem xe ra hãng, họ sẽ làm sao để đảm bảo tối thiểu diện tích phải phá sơn, không có chuyện bị 1 bên là sơn lại nguyên cái cản. Ví dụ: bị xước phía dưới nẹp cửa thì chỉ xả sơn từ nẹp cửa trở xuống (bằng 1/3 diện tích cửa).
3. Đi xe ở VN mình thì kiểu gì cũng ăn "đạn", không sớm thì muộn bất kể lái giỏi hay dở nên chuyện sơn tút là chuyện thường như bữa cơm quả cà thôi, sao bác phải khổ thế. Bác vào hãng ngồi thử xem một ngày bao nhiêu xe vào đấy tút lại ;)
4. Theo ý em, xe bác mới bị 1 tí thì cứ để đấy chạy, gom nhiều nhiều làm luôn thể (không phải em trù ẻo bác đâu nha) hoặc chờ trước tết tút luôn 1 lần cho máu :D:D:D
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng D
12/7/10
1.191
4
38
lmtuan nói:
xeconcoc nói:
Mới sơn thì không phát hiện được, sau vài tháng sơn xuống màu, lộ ra ngay thôi.
Bác phán kinh quá làm bác chủ sợ!
@Bác chủ:
1. Kiểu sơn gin của xe là sơn nhúng, kiểu sơn tút là kiểu... (em quên tên rồi). Độ bền màu của 2 kiểu sơn này theo em được biết thì khác nhau nhưng chuyện sơn tút mau xuống màu thì em không rõ vì em chưa bị và cũng chưa biết xuống màu hay lệch màu là sao.
2. Khi bác đem xe ra hãng, họ sẽ làm sao để đảm bảo tối thiểu diện tích phải phá sơn, không có chuyện bị 1 bên là sơn lại nguyên cái cản. Ví dụ: bị xước phía dưới nẹp cửa thì chỉ xả sơn từ nẹp cửa trở xuống (bằng 1/3 diện tích cửa).
3. Đi xe ở VN mình thì kiểu gì cũng ăn "đạn", không sớm thì muộn bất kể lái giỏi hay dở nên chuyện sơn tút là chuyện thường như bữa cơm quả cà thôi, sao bác phải khổ thế. Bác vào hãng ngồi thử xem một ngày bao nhiêu xe vào đấy tút lại ;)
4. Theo ý em, xe bác mới bị 1 tí thì cứ để đấy chạy, gom nhiều nhiều làm luôn thể (không phải em trù ẻo bác đâu nha) hoặc chờ trước tết tút luôn 1 lần cho máu :D:D:D

Em cũng làm như bác nè, gom lại trước tết làm một lần nhưng bị xước 2 bên sườn nhưng nó chỉ làm có một bên bên kia nó bảo quên hẹn qua tết làm lại :( pó tay chấm cơm
 
Hạng B2
13/11/11
260
13
18
cứ vào hãng đi bác ạ.. đừng lăn tăn gì hết.. nhà e cũng vừa mới tuốt xong ấy... nhìn bóng vãi... đem ra rửa cái nữa là ôi thôi cục xôi.. bóng lắm lắm lun..:D
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
mua xe để đi mà các bác lo lắng cho cái nước sơn cho mệt người. Trầy xướt thì vào Hãng tút lại cho mới. Còn lăn tăn phải như Zin thì em nghĩ chỉ có màu vàng của SJC 999,9 là như mới thôi. Hãy để chiếc xe nó phục vụ mình đi bác, miễn nhìn thấy nó liền lạc, nổ máy êm ru, ngồi êm ái và an toan trên mọi nẻo đường là OK.