em chưa xài cho xe hơi, nhưng xài cho xe mấy thì thấy xe chạy k bốc bằng A92 (em đổ cho con Attila cùi mía)
mình xài hơn 10.000km cho KM, thấy chạy cũng ngon, nhưng bây giờ chạy 95, vì E5 ít bán...... trong sách hướng dẫn sử dụng cho phép xài mà (đến E20 còn được, không phải chỉnh máy chi cả).
tuy nhiên bữa thay mấy con bugi lên denso power, thấy mấy con cũ đầu đen...do đốt không hết nhiên liệu, chẳng hiểu có phải tại E5 KHÔNG NỮA, hihi......
tuy nhiên bữa thay mấy con bugi lên denso power, thấy mấy con cũ đầu đen...do đốt không hết nhiên liệu, chẳng hiểu có phải tại E5 KHÔNG NỮA, hihi......
Cái xăng mới chưa phổ biến và chưa có sự so sánh cụ thể nào .và kiếm được cây xăng có E5 hơi cực khi xe sắp hết xăng
trước đây e cũng ngâm cứu rất kỹ vụ này, nói chung xe e ngày nào cũng cày 60km nên ko lo vụ háo nước củaê E5, tuy nhiên để đổ xăng lại là 1 vấn đề lớn, e tìm mãi thì mới thấy có 1 cây xăng nằm tít đường Điện Biên Phủ, nghĩ đến cảnh chạy từ Nguyễn Trãi mà ra tận đó đổ xăng thì oải quá nên đành bỏ ý định đó lun, chưa kể lỡ đi chơi tỉnh thì kiếm đâu ra chỗ đổ bây h. Hình như báo chí có nói bên Thái họ sử dụng loại xăng này lâu rồi mà, VN thì có mỗi vài cây xăng như ở TPHCM thì sao mà phát triển xăng bảo vệ môi trường này nổi cơ chứ
Thui thì cứ 92 và 95 mà làm ạ . nếu thiếu octan thì mua thêm chai octan mà đổ vào .đề phòng đi tỉnh xa .vì xăng ở tỉnh em nghĩ cất lượng không đảm bảoPeBin nói:ủa vậy nếu mình đổ E5 rồi không có nó, thì mình có dùng A95 được không ạ? Ý là đổ chung hai loại với nhau thì có ảnh hưởng gì không ợ?
Cái gì cũng phải thử rồi mới biết được ạ, mỗi tội ở Tp ít chỗ bán xăng E5 quá nên không tiện để xài thôi. Xe còn đang bảo hành mà, cứ thẻ thoải mái, có gì thì đem vào hãng mà tính.
em đã lấy con SH của em ra làm chuột bạch rồi, đổ đầy 1 bình luôn, ko biết anh em đã thử E5 rồi thì thấy thế nào chứ em chạy thấy rốc máy quá, mỗi lần tăng ga lên là nghe máy kêu xào xào ớn quá, cố gắng chạy đc 1/2 bình lật đật đổ lại A95, có lẽ E5 made in Vietnam nó khác E5 ở nước ngoài rồi.