cái này sao giống hên xuôi vậy bác.trước đây thì vậy, bây giờ họ khoán chuyến, tài xế chạy 20 ngàn / chuyến không kể ngắn dài.
hên xui là dao bác ? lúc mới ra thì tài ăn lương cứng + thưởng 5 sao từ Uber, bây giờ nhu cầu tăng cao, tài ăn 20 ngàn / 1 chuyến từ nhà xe. nhà ce vẫn ăn chia 80/20 với uber mà, một ngày chạy 25-35 chuyến đó bác .cái này sao giống hên xuôi vậy bác.
em rỏ rồi. cám ơn báchên xui là dao bác ? lúc mới ra thì tài ăn lương cứng + thưởng 5 sao từ Uber, bây giờ nhu cầu tăng cao, tài ăn 20 ngàn / 1 chuyến từ nhà xe. nhà ce vẫn ăn chia 80/20 với uber mà, một ngày chạy 25-35 chuyến đó bác .
Uber có đến cổng đến của tuyến quốc tế không bác (như taxi sân bay) hay là mình phải xuống bãi xe?em đón ở sân bay rồi. uber họ tính số lần đón khách cho tài xế chứ ko tính quãng đường, nên đi uber ko bị cái cảnh càm ràm vì đi tuyến ngắn của bọn taxi.
xxx chỉ ra tay khi có thưa kiện của các hãng cạnh tranh kèm chi phí nhenCoi chừng bị xxx tó nha bác
Vậy sẽ ngược với taxi truyền thống, tài Uber sẽ không thích đường dài.tài ăn 20 ngàn / 1 chuyến từ nhà xe. nhà ce vẫn ăn chia 80/20 với uber mà, một ngày chạy 25-35 chuyến đó bác .
em nghĩ uber tập trung cho phân khúc ngắn, lấy số lượng lượt bù quaVậy sẽ ngược với taxi truyền thống, tài Uber sẽ không thích đường dài.
Nhà xe là ai bác?hên xui là dao bác ? lúc mới ra thì tài ăn lương cứng + thưởng 5 sao từ Uber, bây giờ nhu cầu tăng cao, tài ăn 20 ngàn / 1 chuyến từ nhà xe. nhà ce vẫn ăn chia 80/20 với uber mà, một ngày chạy 25-35 chuyến đó bác .