viet xuan nói:
Tóm lại là hai bánh hay bốn bánh cũng đều khổ và cũng có sai, nhưng bốn bánh phải khổ và sai gấp đôi hai bánh. Suy ra thì sáu bánh sai gấp rưỡi bốn bánh và mười bánh sai gấp bốn rưỡi hai bánh... <span style=""color: #ff0000;"">chỉ có đi bộ là không sai </span>nhưng ... không sướng.
Hình như bác lầm lớn!!! Bác nhớ lại xem, nếu bác thường xuyên đi trên đường thì sẽ thấy:
Người đi bộ leo qua những con lươn cao, trên con lươn còn có hàng rào sắt (khu vực QL 1, khúc Bình Chánh, Bình Tân, ....)
Người đi bô nhảy lên con lươn (hầu hết các con lươn bê tông (Đại Lộ Bình Dương, QL1,........)
Người đi bộ đi dưới cầu vượt cho người đi bộ (nhất là cầu vượt ngay Trung Tâm Ung Bứu, )
Người đi bộ thường kô đi qua đường ngay phần đường dành cho người đi bộ (sọc trắng bản lớn ngay các ngã 3, ngả tư...). Xe 2 bánh cũng như 3-4 bánh ở VN thường không chú ý quyền ưu tiên của người đi bộ tại đây.
Người đi bộ đá banh, đá cầu dưới lòng đường
.................
Cách đây khoảng hơn 1 tuần, em chạy trên ĐL Nguyễn Văn Linh (Đoạn giữa Ngã tư Phạm Hùng và NVL đến Ngã ba Lê Văn Luông) thì có một cô gái đi băng qua đường nhưng kô dút khoát. Anh bagat chạy lách vào bên trái để né cô gái thì đàn sau một bác 2 bánh đâm vào xe ba gát té xuống, thêm 2-3 bác 2 bánh phía sau tông dồn vào anh 2 bánh trước (anh này chắc bị rất nặng). Phía bên phải thì cô gái chạy qua, một xe máy phía trước thắng lại để tránh cô gái thì thêm khoản 2-3 xe phía sau tông dồn vào xe máy phía trước.
Tất cả điều "có phần", chỉ riêng cô gái chạy và lề đường.
Hôm đó bận chở mợ cả đi công việc quan trọng nên cũng kô có thời gian giúp đỡ nạn nhân cũng kô biết kết quả phân xử cuối cùng ra sao. Nhưng phần lỗi này theo em bắt đầu từ cô gái băng ngan qua đường. Tiếp theo là lỗi mấy bác xe hai bánh chạy quá gần các xe trước và kô làm chủ tốc độ.
Không biết OSer có ai biết vụ này kô?