Chủ đề tương tự
Chắc do bơm : 90%Xe e bị tình trạng sáng sớm đề phát nổ ngay chạy 1 hồi lâu tắt máy đề lại nổ chạy tiếp bị vài lần như thế thì kg đề dc nữa dừng xe chờ 1 lúc sau lại đề lại dc Vậy vợ e bị bệnh gì vậy các bác?
Xe e bị tình trạng sáng sớm đề phát nổ ngay chạy 1 hồi lâu tắt máy đề lại nổ chạy tiếp bị vài lần như thế thì kg đề dc nữa dừng xe chờ 1 lúc sau lại đề lại dc Vậy vợ e bị bệnh gì vậy các bác?
Trước hết bác phải cho biết xe bác năm ,hiệu , model , eng size thì mới giúp bác kt chẩn đoán được chứ cứ phán thì có tốn tiền mà kg giải quyết được .
Khi máy kg nổ lại được ( khác với kg đề được ) thì bác có thể dùng bình Carburator cleaner xịt vào cổ góp hút nếu kg có thì nói chung tìm cách rót 1 chút xăng vào cổ góp hút rồi đề thử .
1/ Nếu máy nổ lại ngay và tắt sau vài giây thì bác kt ht cung cấp xăng .
2/ Nếu vẫn kg nổ lại được thì kt xem có đánh lửa kg ?
3/ Nếu có đánh lửa thì kt ht phun xăng ?
Đây là căn bản kt khi máy kg nổ . Tùy theo từng loại xe mà pp kt sẽ thay đổi .
Chúc may mắn .
PS: 1 hiện tượng thì có rất nhiều nguyên nhân kg đem trường hợp này áp dụng vào trường hợp khác MÀ PHẢI KT CHÍNH XÁC NGUYÊN NHÂN .
Đúng như Bác Phong Nguyễn nói , hãy nghĩ từ cái đơn giản nhất cho đấng cái phức tạp, nhiều khi cũng không tốn 1 đồng.Máy tắt bất đắc kỳ tử hay hơi rung giật rồi tắt bác .Khả năng bơm xăng cao nhưng em cũng gập vài trường hợp hơi hiếm do bị điện tiếp xúc có vấn đề hoặc cọc bình bị oxi hóa nữa .
Nhiều bác có thói quen để xăng gần cạn bình mới đổ .Không có cái bơm nào chịu nổi đâu bác.Xe cho thuê tự lái thay bơm xăng ớn bảo hành nhất đó bác .Toàn canh xăng cạn khôngPhải biết bơm xăng chạy bao nhiêu km rồi, nếu đã chạy trên 5.60 ngàn thì mới nghĩ tới hư bơm xăng