Ha ha, không dám, nói chung bác thấy họ chạy thế nào rồi sẽ rõ.Tài xế xe tải 49 khi đi qua địa phận này đều có đề lô thông báo có súng bắn ở đâu và có camera ghi hình lấn len vượt ẩu. Vì vậy tới những đoạn đó họ đi chậm và đi đúng để khỏi bị phạt nhé bác. Nếu hôm đó bác gặp e đi như vậy chắc bác cũng bảo e cò mồi quá.
khả năng bác bị bắn ở 115 cách đó hai mấy cây số hoặc bắn ngay phú túc thôiEm qua di tu DL ve SG, qua khoi Dinh Quan khoang hai may cay, Phu Tuc do bac
Bạn vẫn không hiểu ý mình nói thì phải. Xe tải họ chạy như vậy là vì họ quen đường, biết xxx làm ở đâu và ghi hình chổ nào. Họ nắm được đường đi nước bước của xxx nên họ mới chạy như thế.Ha ha, không dám, nói chung bác thấy họ chạy thế nào rồi sẽ rõ.
Lần đầu đi ĐQ chưa có cao tốc em mất hơn 5g vì quá căng thẳng, như một cuộc chiến. Lính mới ra trận nên cứ sợ núp lùm bắn tỉa các kiểu. 5g sáng đi mà gần 11g mới tới nhà người thân ngay ĐQ.
Sau lần đó em đi rất thong thả và hiểu chim mồi có thể là xe tải leo dốc thì sao nó chạy nhanh đc. Xe tải chạy trong đường KDC có 40km/h thì nó càng phải cẩn thận chứ sao chạy 50 như xe con.
Thong thả đi đến nơi hết cấm vượt thì vọt qua nhanh là xong. Coi trên map thấy đoạn đường phía trước cong thì xác định kg vượt, thẳng là chuẩn bị trống là vọt, thế thôi.
1 năm em đi tuyến này 2-3 lần và may chưa bị bắn
Sau lần đó em đi rất thong thả và hiểu chim mồi có thể là xe tải leo dốc thì sao nó chạy nhanh đc. Xe tải chạy trong đường KDC có 40km/h thì nó càng phải cẩn thận chứ sao chạy 50 như xe con.
Thong thả đi đến nơi hết cấm vượt thì vọt qua nhanh là xong. Coi trên map thấy đoạn đường phía trước cong thì xác định kg vượt, thẳng là chuẩn bị trống là vọt, thế thôi.
1 năm em đi tuyến này 2-3 lần và may chưa bị bắn
Họ đi nhiều loại xe lắm cứ đến đoạn vạch liền ơn trung tâm đinh quán là bò 20 - 30 km hết vạch là chạy bình thường theo tốc độ cho phép tôi đã từng ép nó đi chậm khi hết vạch nó lên định kiếm chuyện nhưng ko qua mặt được quẹo vào đường khác
Xe con muốn đi sao cũng đỡ. Tải nặng 15 tấn hsy xe cont 40 tấn mà khúc qua cs 125 chỗ mấy cục đá to , chuẩn bị lên dốc dài , thấy mấy ổng chạy khói mẹ khói con phun phì phì , thiệt xót xe hết sức.
không biết các anh chạy xe thế nào??? chứ riêng em, để chống vụ 56/50 km/h (xe hơi bị khống chế <=50 km/h thực sự rất khó chịu), em chạy số thấp luôn; đệm gas nhẹ nhàng vẫn loanh quanh 50km/h (vòng tua máy tầm 1k5); chứ chạy mà phải canh chừng đồng hồ, đạp gas, thắng... qua mấy đoạn kdc dày đặt... tới Đà Lạt là rụng giò luôn (xe MT)
Bác chuẩn như Lê Duẩn hihihiLần đầu đi ĐQ chưa có cao tốc em mất hơn 5g vì quá căng thẳng, như một cuộc chiến. Lính mới ra trận nên cứ sợ núp lùm bắn tỉa các kiểu. 5g sáng đi mà gần 11g mới tới nhà người thân ngay ĐQ.
Sau lần đó em đi rất thong thả và hiểu chim mồi có thể là xe tải leo dốc thì sao nó chạy nhanh đc. Xe tải chạy trong đường KDC có 40km/h thì nó càng phải cẩn thận chứ sao chạy 50 như xe con.
Thong thả đi đến nơi hết cấm vượt thì vọt qua nhanh là xong. Coi trên map thấy đoạn đường phía trước cong thì xác định kg vượt, thẳng là chuẩn bị trống là vọt, thế thôi.
1 năm em đi tuyến này 2-3 lần và may chưa bị bắn
Nếu chim mồi 5-10km/h tại vạch liền như bác nói thì sao bác lại dính lỗi 56/50 được nhỉ?
Em thấy 2 cái việc này nó có liên quan đâu?
Hay do bác lo mải quan sát chim mồi, dẫn đến sau đó gặp vạch đứt thì phóng ga vượt luôn rồi mới dính lỗi 56/50?
Nhưng kiểu gì thì chim mồi và lỗi bác bị thổi phạt cũng chả ăn nhập với nhau.g
Em thấy 2 cái việc này nó có liên quan đâu?
Hay do bác lo mải quan sát chim mồi, dẫn đến sau đó gặp vạch đứt thì phóng ga vượt luôn rồi mới dính lỗi 56/50?
Nhưng kiểu gì thì chim mồi và lỗi bác bị thổi phạt cũng chả ăn nhập với nhau.g
Mình cũng thắc mắc giống Bác, Nhập theo cách Google hướng dẫn ra giống như Bác luôn, Có ai giải thích giùm ...Ồ ngộ vậy ta, em tra theo format của Google Maps mà ta?