dây cua roa 0 nằm trong diện BH đâu Thắng ơi.Ủa xe còn BH sao lại tự thay anh Hoà ơi?
GLK trước của e cũng thay roan nỉ này trước khi hết BH, rất tốt, 0 cọt kẹt gì.Xe GLK trước của mình đời 2009, mình thấy cái cao su cửa (phần gắn vào thân xe) cũng có một lớp nhung, xe đó ko bị lỗi cọt kẹt. Có thể con đó là lô đặc biệt vì nội thất màu be. Mình thấy GLK khác chỉ có nội thất màu đen thôi.
có BH anh Hoà ơi. Xe anh sonnguyenna thay cả tăng đưa và dây luôn đó. Chắc em cũng phải thay ron quádây cua roa 0 nằm trong diện BH đâu Thắng ơi.
Mình không nhớ bạn ạ.@laixe: bác còn số nhớ số ViN xe cũ của bác o ạh ? Cho em xin, để nghâm cứu xem.
Chỉ riêng dây cua roa, cũng như vỏ xe, thì 0 được BH. Khi thay BH thì phải kèm theo tăng đơ..., xe mình cũng đã thay như vậy rồi.có BH anh Hoà ơi. Xe anh sonnguyenna thay cả tăng đưa và dây luôn đó. Chắc em cũng phải thay ron quá
Vấn đề là chỉ do cua roa, thay thêm thứ gì khác cũng vô ích & lãng phí.
GLK 250 AMG đã xài roan nỉ ở 4 cửa hành khách rồi màChắc em cũng phải thay ron quá
Theo e biet viec day couro keu la do thiet ke hoac lap rap he thong bully, chi can lech nhau vai zem cung khien cho nhiet do day couro tang cao do ma sat, dan den day couro mau cung gion nen gay ra tieng keu, khuyen cao thay day couro khong 40k hoc 80k km, nhung. Nhung xe bi loi thi chi su dung duoc khoan 5k- 10k km la hong.
xe em không phải roan nỉ anh Hoà ơi . Xe anh là roan nỉ hả?GLK 250 AMG đã xài roan nỉ ở 4 cửa hành khách rồi mà
Xe mình là roan nỉ, xe Thắng có phải AMG 0? Hay chỉ bản AMG mới xài roan nỉ?xe em không phải roan nỉ anh Hoà ơi . Xe anh là roan nỉ hả?