Chủ đề tương tự
RE: Có phải do bơm xăng???
Xe đi ăn uống thế nào không thấy bác nhắc tới?
Khi xe chết máy, bác chịu khó quan sát mực xăng trong CHK xem sao, bên hông CHK có 1 "đồng tiền" nho nhỏ bằng kiếng để quan sát mực xăng trong bình giữ mực đó, bác xem là thấy liền.
Nếu mực xăng hụt quá thấp và lên lại sau vài lần đề máy thì bác có quyền nghĩ tới cái bơm xăng. Nhưng theo em bác nên kiểm tra đường điện bơm xăng trước đã nhé, bơm xe bác mới thay chắc k dễ bị như vậy đâu, trong khi điện bơm xăng bị trục trặc là chuyện hay xảy ra với Accord đó bác.
Xe đi ăn uống thế nào không thấy bác nhắc tới?
Khi xe chết máy, bác chịu khó quan sát mực xăng trong CHK xem sao, bên hông CHK có 1 "đồng tiền" nho nhỏ bằng kiếng để quan sát mực xăng trong bình giữ mực đó, bác xem là thấy liền.
Nếu mực xăng hụt quá thấp và lên lại sau vài lần đề máy thì bác có quyền nghĩ tới cái bơm xăng. Nhưng theo em bác nên kiểm tra đường điện bơm xăng trước đã nhé, bơm xe bác mới thay chắc k dễ bị như vậy đâu, trong khi điện bơm xăng bị trục trặc là chuyện hay xảy ra với Accord đó bác.
RE: Có phải do bơm xăng???
Em về sớm quá nên kô biết vụ này, vậy em bổ sung xe bác vào DS những xe XNL kô đủ tiêu chuẩn đi xa nhá
Bác sĩ đã khám và đã phán thì em miễn bàn nữa, chỉ mong xe bác sẽ sớm trở lại ngọt ngào như xưa
Trích đoạn: kittyharry
Hôm qua đi LS-VT với XNL, xe em dẫn đầu, khi đi thì o sao, khi về may mà có BĐ thông báo nên cả đoàn dừng lại chứ o thì ...kẹt xe cả nút.
Lúc dừng xe chờ mua hải sản tươi sống, để máy nổ cho chạy máy lạnh để 2 mẹ con khỏi nóng. Nổ 1 hồi bổng dưng nó tắt, em đề lại vài lần thì lại nổ.
Khi ra đường trường, tốc độ chừng 50-60 ở số 4, đang chạy phây phây, bổng nhiên đạp ga o ăn, máy có dấu hiêu lịm đi, nhưng đèn táplô chưa sáng. Lúc đó em đạp côn thì máy tắt ngay và đèn táp lô lúc đó mới sáng. Cả đoàn tấp lề, em cũng đề lại, đạp ga vài lần rồi nổ tiếp. Lại chạy, lại bị 1 lần nữa. Khi chia tay đòan về đến nhà cũng 1 lần nữa cũng y như vậy. Tối đó em đi ăn tiệc thôi nôi thì vẫn o sao.
Vậy cho em hỏi bác Thiết, bác sỹ và các bác, xe em bị gì??? (các bác XNL thì nói có thể là bơm xăng sắp tèo). Xe em Accord88.
Cảm ơn các bác rất nhiều!
Em về sớm quá nên kô biết vụ này, vậy em bổ sung xe bác vào DS những xe XNL kô đủ tiêu chuẩn đi xa nhá
Bác sĩ đã khám và đã phán thì em miễn bàn nữa, chỉ mong xe bác sẽ sớm trở lại ngọt ngào như xưa
RE: Có phải do bơm xăng???
em xin ké 1 chút : bơm xăng của em có hiện tượng bị ướt thông qua lỗ nhỏ phía dưới đáy bơm , chạy vẫn bình thường , nhưng khi nóng máy đề nổ khó hơn lúc máy nguội , khi đi về để qua đêm sáng ra trước lúc nổ máy nhìn vào " đồng tiền " của chế hòa khí thì thấy mực xăng rất thấp , nhưng sau khi nổ máy lên thì mực xăng lại lên khoảng giữa " đồng tiền ". hiện tượng như vậy em có thể cho rằng vấn đề là ở cái bơm xăng không thưa bác sĩ ?
em xin ké 1 chút : bơm xăng của em có hiện tượng bị ướt thông qua lỗ nhỏ phía dưới đáy bơm , chạy vẫn bình thường , nhưng khi nóng máy đề nổ khó hơn lúc máy nguội , khi đi về để qua đêm sáng ra trước lúc nổ máy nhìn vào " đồng tiền " của chế hòa khí thì thấy mực xăng rất thấp , nhưng sau khi nổ máy lên thì mực xăng lại lên khoảng giữa " đồng tiền ". hiện tượng như vậy em có thể cho rằng vấn đề là ở cái bơm xăng không thưa bác sĩ ?
RE: Có phải do bơm xăng???
Hiện tượng của xe bác honghai chắc không phải do bơm xăng đâu bác ạ. Nếu máy nóng mà khó nổ thì bác nên check lại khe hở nhiệt Soupape nhé, còn chuyện mực xăng hơi thấp khi sáng sớm là dễ hiểu thôi, xăng dễ bay hơi lắm mà, nhất là khi bác mới đi về, buồng máy còn nóng, việc xăng cạn đi 1 ít trong bình giữ mực là hoàn toàn bình thường bác ạ.
Hiện tượng của xe bác honghai chắc không phải do bơm xăng đâu bác ạ. Nếu máy nóng mà khó nổ thì bác nên check lại khe hở nhiệt Soupape nhé, còn chuyện mực xăng hơi thấp khi sáng sớm là dễ hiểu thôi, xăng dễ bay hơi lắm mà, nhất là khi bác mới đi về, buồng máy còn nóng, việc xăng cạn đi 1 ít trong bình giữ mực là hoàn toàn bình thường bác ạ.
RE: Có phải do bơm xăng???
Y chang xe em!?Trích đoạn: kittyharry
Hôm qua đi LS-VT với XNL, xe em dẫn đầu, khi đi thì o sao, khi về may mà có BĐ thông báo nên cả đoàn dừng lại chứ o thì ...kẹt xe cả nút.
Lúc dừng xe chờ mua hải sản tươi sống, để máy nổ cho chạy máy lạnh để 2 mẹ con khỏi nóng. Nổ 1 hồi bổng dưng nó tắt, em đề lại vài lần thì lại nổ.
Khi ra đường trường, tốc độ chừng 50-60 ở số 4, đang chạy phây phây, bổng nhiên đạp ga o ăn, máy có dấu hiêu lịm đi, nhưng đèn táplô chưa sáng. Lúc đó em đạp côn thì máy tắt ngay và đèn táp lô lúc đó mới sáng. Cả đoàn tấp lề, em cũng đề lại, đạp ga vài lần rồi nổ tiếp. Lại chạy, lại bị 1 lần nữa. Khi chia tay đòan về đến nhà cũng 1 lần nữa cũng y như vậy. Tối đó em đi ăn tiệc thôi nôi thì vẫn o sao.
Vậy cho em hỏi bác Thiết, bác sỹ và các bác, xe em bị gì??? (các bác XNL thì nói có thể là bơm xăng sắp tèo). Xe em Accord88.
Cảm ơn các bác rất nhiều!
RE: Có phải do bơm xăng???
Xăng thì khoảng 10l/100km bác ạh. Vì có đoạn leo đèo, để số 1, máy lạnh thì luôn để max vi đi giữa trưa, và có khi dừng vẫn để cho em bé ngủ
Cảm ơn bác sỉ, vài hôm nửa em chạy xe lên cho bác kiểm tra luôn đường điện bơm xăng luôn nhé!Trích đoạn: Automatic
Xe đi ăn uống thế nào không thấy bác nhắc tới?
Khi xe chết máy, bác chịu khó quan sát mực xăng trong CHK xem sao, bên hông CHK có 1 "đồng tiền" nho nhỏ bằng kiếng để quan sát mực xăng trong bình giữ mực đó, bác xem là thấy liền.
Nếu mực xăng hụt quá thấp và lên lại sau vài lần đề máy thì bác có quyền nghĩ tới cái bơm xăng. Nhưng theo em bác nên kiểm tra đường điện bơm xăng trước đã nhé, bơm xe bác mới thay chắc k dễ bị như vậy đâu, trong khi điện bơm xăng bị trục trặc là chuyện hay xảy ra với Accord đó bác.
Xăng thì khoảng 10l/100km bác ạh. Vì có đoạn leo đèo, để số 1, máy lạnh thì luôn để max vi đi giữa trưa, và có khi dừng vẫn để cho em bé ngủ
RE: Có phải do bơm xăng???
@Kittyharry:
Bữa đi LS ...trước khi bác tấp lề ,tui có nhìn thấy một đụn khói màu vàng như bụi rỉ sét phun ra từ pô xe bác sau đó thấy xe bác tăng tốc một tý rồi lại từ từ tấp lề.
@Kittyharry:
Bữa đi LS ...trước khi bác tấp lề ,tui có nhìn thấy một đụn khói màu vàng như bụi rỉ sét phun ra từ pô xe bác sau đó thấy xe bác tăng tốc một tý rồi lại từ từ tấp lề.
RE: Có phải do bơm xăng???
Báo cáo các bác!
Hôm qua em đem xe tới BS khám và kết quả là do dây phin từ Denco tới Mo-bin sắp tèo rồi. Khi thay mới, đề 1 phát nổ ngay, sáng nay máy nguội đề cũng 1 phát. Nguyên nhân hay bị tắt máy giữa đường vậy là có thể đi trưa nóng quá, dây phin cũng ảnh hưởng tới dẫn điện[8|]
Cảm ơn BS và các bác again!
Báo cáo các bác!
Hôm qua em đem xe tới BS khám và kết quả là do dây phin từ Denco tới Mo-bin sắp tèo rồi. Khi thay mới, đề 1 phát nổ ngay, sáng nay máy nguội đề cũng 1 phát. Nguyên nhân hay bị tắt máy giữa đường vậy là có thể đi trưa nóng quá, dây phin cũng ảnh hưởng tới dẫn điện[8|]
Cảm ơn BS và các bác again!