Hỏi/Đáp Kỹ Thuật có phải do xăng dỏm

Hạng B2
1/6/14
271
257
63
41
Hôm nay e để con xe chạy cho hết bình xăng báo mới mức đỏ sau đó tiện đường ghé cây xăng ngay chân cầu vượt Quang Trung đổ 500km, sau khi chạy 1 vòng quoanh SG thì ko sao hết, ra đường cao tốc LT_DG mới qua dc 1 trạm thu phí thì nó ì lại, cứ 80km/h đạp kiểu gì cũng ko qua dc ngưỡng này, cảm giác nhấn ga mà cứ hụt và giật cục, có hiện tượng sắp tắt máy, km hạ dần xuống 40 và giật 2-3 cái xong xém tắt mày, e giữ ga cho xe bò lết lun,lỡ rồi ráng cho qua hết đoạn cao tốc, được 1 đoạn khoảng 50m thì xe lại hết giật và chạy lại từ từ, được trớn xuống dốc e đạp lút ga lên tới 100-120km/h lun. thì bình thường. E dt cho thằng bạn hỏi thì nó nói thứ 1 xe mày bị chết 1 bugi hoặc 1 con cảm ứng gì chụp trên bugi, còn ko là đổ trúng xăng dỏm, nhưng e lại nghĩ có đọc 1 bài viết về bình xăng innova, có 2 vách chứa xăng gì đó, khi hết đổ lại thì chưa tràn qua bình chính nên có tình trạng như trên, AE nào từng gặp trường hợp trên giải thích dùm e với,tks, hiện tại thì xe lại chạy bình thường rồi.
 
Hạng D
10/3/15
4.591
22.836
113
em ko nghĩ do xăng dỏm, nếu do xăng thì nó tèo luôn rồi chứ ko thể bình thường lại đc vì bình xăng của bác hầu như là xăng mới đổ
kiểm tra lại bơm xăng và bugi đi bác
 
Hạng B2
1/6/14
271
257
63
41
thà nó hư lun cho em biết đường mà tính, giờ thì nó chạy bình thường, biết kiểm tra là kiểm tra sao trời, nản quá
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Ga-ra người ta có đồng hồ để lắp vào đường xăng chính để đo áp lực bơm và nhận biết tình trạng làm việc của bơm xăng.
 
  • Like
Reactions: trthnamvn