Tiếp tục theo dõi dư luận báo chí xem sao, nếu cùng quá thì gửi đơn kiến nghị lên Hội bảo vệ người tiêu dùng VN và Cục đăng kiểm VN. Còn xe thì bác vẫn chạy, sau 2-3 năm thì chạy cẩn thận hơn hoặc thay các bộ phận gỉ sét quá mức chịu đựng vì tính mạng của mình thì mình phải tự lo trước!Giơ lam j tiếp đây 500 ae, nó đem con bỏ chợ thiệt rồi lol
Có lẽ chúng ta cần lời giải đáp, và mặt bằng chung thì tôi nghĩ xe đi được một thời gian ngắn, ko phủ gầm sẽ gây ra phần gỉ sét do yếu tố môi trường, thời tiết, chứ ko phải riêng gì Honda.
Nhưng những xe hãng khác chung lứa, chung điều kiện vận hành chưa rỉ sét nhưng Honda đã rỉ sét. Đó mới là vấn đề. Chứ xe vài chục năm thì roll royce vẫn rỉ sét như thườngCó lẽ chúng ta cần lời giải đáp, và mặt bằng chung thì tôi nghĩ xe đi được một thời gian ngắn, ko phủ gầm sẽ gây ra phần gỉ sét do yếu tố môi trường, thời tiết, chứ ko phải riêng gì Honda.
Hi bác hai_vuong, tình trạng CR-V Cục đăng kiểm cũng đã lên tiếng chả sao cả, chạy đến khi nào hư thì thay. Còn tình trạng con Jazz của em với bác thì sao nhỉ, em thấy sét tùm lum chổ như zậy rồi tính sao nhỉ?Tôi lấy xe Honda Jazz đầu tháng 6 ở Phước Thành. Lấy xe hôm trước hôm sau tôi đã đem đi sơn phủ gầm, khi tháo bánh trước tôi đã thấy rỉ sét ít nhưng nghĩ không sao. Mấy hôm nay đọc trên diễn đàn thấy nói nhiều về vụ rỉ sét của CRV nên về xem lại xe mình. Thì ôi thôi giờ nó thêm mấy chổ nửa và còn trầm trọng hơn. Giờ tôi rất hoang mang không biết phải làm sao, mong ae tư vấn giúp. Và tôi mong chờ câu trả lời thoả đáng từ Honda. ThankView attachment 1690799 View attachment 1690800 View attachment 1690801 View attachment 1690802
Thì Cục củng nói vậy chứ sao giờ. Tự lo cho mình thôi bác ơi " của bền do người ". Hôm nào rảnh đem ra gara ngoài nhờ họ chà rỉ sét rồi sơn lên. Đây là chiếc xe đầu tiên của tôi, sợ mua xe củ ,sợ mua xe Hàn rốt cuộc gặp ông Hon bỏ con giữa chợ này, chán. Sau này có đổi xe hoặc tư vấn cho ai không bao giờ dám nghĩ đến HD nữa.Hi bác hai_vuong, tình trạng CR-V Cục đăng kiểm cũng đã lên tiếng chả sao cả, chạy đến khi nào hư thì thay. Còn tình trạng con Jazz của em với bác thì sao nhỉ, em thấy sét tùm lum chổ như zậy rồi tính sao nhỉ?
PS: Mấy cục gì đó họ chỉ biết thu tiền thôi
Ý kiến của cụ Thái hội Mít Out, em ghét thèng Hòn đá và khinh cục chỉ biết ngậm miệng ăn tiền.Thì Cục củng nói vậy chứ sao giờ. Tự lo cho mình thôi bác ơi " của bền do người ". Hôm nào rảnh đem ra gara ngoài nhờ họ chà rỉ sét rồi sơn lên. Đây là chiếc xe đầu tiên của tôi, sợ mua xe củ ,sợ mua xe Hàn rốt cuộc gặp ông Hon bỏ con giữa chợ này, chán. Sau này có đổi xe hoặc tư vấn cho ai không bao giờ dám nghĩ đến HD nữa.
PS: Mấy cục gì đó họ chỉ biết thu tiền thôi
"Nó là bạc giảm chấn của càng sau, rỉ sét sẽ gây kẽo kẹt và ồn".
Theo kinh nghiệm của em thấy do chất lượng thép nó không tốt nếu có sơn thì cũng chỉ được vài ba tháng là nó lại rộp từ bên trong rồi bong ra từng lỗ sơn li ti khi đó nó lại ngậm nước nhiều hơn. Tốt nhất cứ kemeno đến khi nào nhắm không nổi thì thay chắc cũng 2 - 3 năm sau mới có vấn đề với nó! Với để gara khô ráo thoáng khí chắc sẽ sét chậm hơn! Chúc bác và gđ luôn mạnh khỏe vui vẻ!Thì Cục củng nói vậy chứ sao giờ. Tự lo cho mình thôi bác ơi " của bền do người ". Hôm nào rảnh đem ra gara ngoài nhờ họ chà rỉ sét rồi sơn lên. Đây là chiếc xe đầu tiên của tôi, sợ mua xe củ ,sợ mua xe Hàn rốt cuộc gặp ông Hon bỏ con giữa chợ này, chán. Sau này có đổi xe hoặc tư vấn cho ai không bao giờ dám nghĩ đến HD nữa.
PS: Mấy cục gì đó họ chỉ biết thu tiền thôi
Đọc mấy bài báo dạo gần đây thấy CR V mẫu mới bị tai nạn thấy gãy luôn trục bánh trước, em cũng lo ngại cho dòng jazz nhà em, đề nghị các bác chạy cẩn thận nhé!
Vậy chuẩn phải mua Mít hả a!? Đỉnh của đỉnh nhọnÝ kiến của cụ Thái hội Mít Out, em ghét thèng Hòn đá và khinh cục chỉ biết ngậm miệng ăn tiền.
"Nó là bạc giảm chấn của càng sau, rỉ sét sẽ gây kẽo kẹt và ồn".