Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
vantamvo nói:...
vd: nhiệt độ ngòai trời là 18 độ thì trong xe phải tương đương ( nếu để nóng quá kình sẽ bì mờ)
Em thấy có vẻ không hợp lý mấy bác giải thích dùm
vd : khi mình đi xe mà khi nhiệt độ xuống thấp thì người ngồi trong xe muốn không lạnh thì nhiệt độ trong xe phải chỉnh cao lên ( bọn nước ngòai nhiệt độ bên ngòai 0 độ lúc đó trong xe nó để bao nhiêu để kính không mờ)
vantamvo nói:Chào mấy bác, em có thắc mắc?
Theo em hiểu cũng như mấy bác hay giải thích
vd: nhiệt độ ngòai trời là 18 độ thì trong xe phải tương đương ( nếu để nóng quá kình sẽ bì mờ)
Em thấy có vẻ không hợp lý mấy bác giải thích dùm
vd : khi mình đi xe mà khi nhiệt độ xuống thấp thì người ngồi trong xe muốn không lạnh thì nhiệt độ trong xe phải chỉnh cao lên ( bọn nước ngòai nhiệt độ bên ngòai 0 độ lúc đó trong xe nó để bao nhiêu để kính không mờ)
Lúc trước em đi đàlạt ban đêm nhiệt độ trong xe để 25 độ nhưng khi đi gần đến Đà lạt ( do phải đi tolet) thi ra ngòai lạnh quá trời luôn 14 độ .Lúc đó cũng ngutưởng xe mình bị hư máy lạnh sao trong xe không lạnh vậy trời.
Sao khi tim hiểu nguyen nhân ( tưởng máy lạnh xe mình bị hư) thì bâm kiểm tra không biết nó bị làm sao thì khi nhin thấy cái đồng hồ độ lạnh đang để 25 độ.
Khi chỉnh về làm lạnh về COOL max thì lạnh teo chim. hehehe
Như vậy nhiệt độ chệch lệch đấu có làm kính mờ đâu mấy bácem khó hiểu quá , bác nào biết giải thích giúp em với.
Bác quên mất yếu tố độ ẩm ạ... Nước ngoài tuy lạnh nhưng độ ẩm thấp lắm bác ạ. Hà Nội không lạnh bằng nhưng độ ẩm cao... Ngoài ra phải tính đến yếu tố cân bằng động: lượng ngưng tụ vs. lượng bốc hơi...vantamvo nói:Chào mấy bác, em có thắc mắc?
Theo em hiểu cũng như mấy bác hay giải thích
vd: nhiệt độ ngòai trời là 18 độ thì trong xe phải tương đương ( nếu để nóng quá kình sẽ bì mờ)
Em thấy có vẻ không hợp lý mấy bác giải thích dùm
vd : khi mình đi xe mà khi nhiệt độ xuống thấp thì người ngồi trong xe muốn không lạnh thì nhiệt độ trong xe phải chỉnh cao lên ( bọn nước ngòai nhiệt độ bên ngòai 0 độ lúc đó trong xe nó để bao nhiêu để kính không mờ)
Lúc trước em đi đàlạt ban đêm nhiệt độ trong xe để 25 độ nhưng khi đi gần đến Đà lạt ( do phải đi tolet) thi ra ngòai lạnh quá trời luôn 14 độ .Lúc đó cũng ngutưởng xe mình bị hư máy lạnh sao trong xe không lạnh vậy trời.
Sao khi tim hiểu nguyen nhân ( tưởng máy lạnh xe mình bị hư) thì bâm kiểm tra không biết nó bị làm sao thì khi nhin thấy cái đồng hồ độ lạnh đang để 25 độ.
Khi chỉnh về làm lạnh về COOL max thì lạnh teo chim. hehehe
Như vậy nhiệt độ chệch lệch đấu có làm kính mờ đâu mấy bácem khó hiểu quá , bác nào biết giải thích giúp em với.