RE: Có phải tại garangty ???
Ga buổi sáng này đúng rùii bác , bác chỉ cần nhấp nhẹ ga sau khi đề khỏang 30s là nó tuột xuống 800 hà
Đời sau 94-95 béc phun thì tự nó tuột , mới đề buổi sáng thì 1300 => 800
À mà 92 đâu có đồng hồ tua đâu bác[8|]
Ga buổi sáng này đúng rùii bác , bác chỉ cần nhấp nhẹ ga sau khi đề khỏang 30s là nó tuột xuống 800 hà
Đời sau 94-95 béc phun thì tự nó tuột , mới đề buổi sáng thì 1300 => 800
À mà 92 đâu có đồng hồ tua đâu bác[8|]
Trích đoạn: Audi
Xe em từ lúc làm lại máy đến giờ mỗi lần khởi động máy ( khi máy nguội ) là garangty rất cao ( vòng tua chỉ trên số 2) , nó giữ như thế cho đến khi mnh nhấp ga một cái thì lại trở về bình thường.Cộng thêm hiện tượng là hơi khó nổ,phải đề lâu hơn 5s thì nó mới nổ cho.Các bác chỉ giáo xem em nó bị gì nhá (xe em là corrola 92).
Thêm một điều thắc mắc là mỗi lần nổ máy thấy nước từ ống xả chảy ra khá nhiều,em lo quá