Chủ đề tương tự
Em xách MN đi SG, chuyên bị mấy bác 7 chỗ, sedan, taxi In vượt phải, cúp đầu trên XL Hà Nội; còn tải, ben, công khỏi nói. Vào nội thành, xe đạp, xích lô, em cũng bị ăn hiếp toàn lo né. Khi bị còi thúc đít, em ứ đi, liếc kiếng hậu thấy tài hoặc bạn sau lưng xuống xe → em dọt.
Ghét mặt, về sau cứ có dịp đi SG, em mượn thằng em vợ chiếc bán tải Ford Ranger lủi, lách, chọt, chỉa hổng ngán thứ nào. Mà vưỡn khiếp đại ca container và ben.
Ghét mặt, về sau cứ có dịp đi SG, em mượn thằng em vợ chiếc bán tải Ford Ranger lủi, lách, chọt, chỉa hổng ngán thứ nào. Mà vưỡn khiếp đại ca container và ben.
Last edited by a moderator:
Bác nên lái xe bằng cái đầu lạnh tí, chả ai phân biệt lớn nhỏ gì đâu, chỉ là đi cho đúng luật giao thông thôi, đủ điều kiện thì nhường, ko đủ thì thôi, lấn chen giành giật từng tấc đấc mà làm chi!
E thấm nhuần câu nói của Hồ Chủ Tịch trong lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến " Ta càng nhân nhượng thì giặc càng lần tới "xetrau1973 nói:Bác nên lái xe bằng cái đầu lạnh tí, chả ai phân biệt lớn nhỏ gì đâu, chỉ là đi cho đúng luật giao thông thôi, đủ điều kiện thì nhường, ko đủ thì thôi, lấn chen giành giật từng tấc đấc mà làm chi!
Còn nói về cái đầu lạnh thì e cũng cỡ 0 độ C - không những khi lái xe mà trong mọi tình huống thường ngày
CÁi đầu công nó chạy ro ro. Bác chạy matiz đúng luật, thử hỏi có dám cương. Vì biết rằng nó có thắng thì 10m mới dừng ??? tèo.
Ủng hộ ý của bác. Ăn thua nhau làm gì an toàn là trên hếtxetrau1973 nói:Bác nên lái xe bằng cái đầu lạnh tí, chả ai phân biệt lớn nhỏ gì đâu, chỉ là đi cho đúng luật giao thông thôi, đủ điều kiện thì nhường, ko đủ thì thôi, lấn chen giành giật từng tấc đấc mà làm chi!
Như bác chủ nói thì đó là "cương"...vấn đề là thiệt hại giữa hai bên nếu sự việc diễn ra không như mong muốn. Không tin bác tìm chiếc máy ủi bác chạy...xe gì nó cũng né trừ xe tăng. Mịa em từng bị rớt lề với thằng xe khách to vãi M.. nó vượt xe khác..nó sai vì nó chạy trên phần đường của em, em đá đèn, nó cũng đá đèn, em không dạt nó phang tới mà còn nhích lái sang phía em...Thôi con lạy ông, con vào lề vậy ..kèm theo câu: Tiên sư bố mày (xò)
Last edited by a moderator:
Xe nhỏ máy yếu cộng với cách chạy tiết kiệm xăng nữa nên xe nhỏ thường ko đu sát đít xe trước, hay tạo khoảng cách đủ rộng để xe khác chen vô thôi. Còn đối đầu trên đường trường thì tránh voi (mà lại là voi rừng khùng) nữa thì chả xấu mặt nào đâu bác ơi.
Còn nếu bác chịu chạy thì e bảo đảm KM với đk giao thông tại VN chạy ko kém ai đâu ạh
Còn nếu bác chịu chạy thì e bảo đảm KM với đk giao thông tại VN chạy ko kém ai đâu ạh
Em đã từng đi morning, nay đi 8 chỗ thì thấy bình thường. Ai cần gấp thì mình nhường họ qua, không nhường được thì xi nhan cho họ biết, có gì đâu phải xoắn cho mệt đầu chứ .
Em thấy tốc hành chạy Ok đó chứ, họ thường tự động vượt phải và luôn bóp kèn, nhá đèn cho mình biết. Sợ nhất mấy cha ben và container.
Em thấy tốc hành chạy Ok đó chứ, họ thường tự động vượt phải và luôn bóp kèn, nhá đèn cho mình biết. Sợ nhất mấy cha ben và container.
Nó mà chở đủ tải, tốc độ 50Km/h, 10m dừng dc mới sợ đó.Nghia Milk nói:CÁi đầu công nó chạy ro ro. Bác chạy matiz đúng luật, thử hỏi có dám cương. Vì biết rằng nó có thắng thì 10m mới dừng ??? tèo.
Xe ben em 3 cầu 3 Survo cho từng cầu mà còn ko dừng lại dc chỉ với 10m.