Hạng D
20/12/09
1.166
7.862
113
E thấy ngấm ngầm có sự phân biệt này khi ra đường dù là trong TP hay ngoài xa lộ
E đi xe nhỏ trong TP trước đây thường bị cắt đầu khi vửa có khoảng cách, bấm còi thúc đít khi vừa đèn xanh ở ngã tư...Ngoài QL thì bị mấy ống nội xe khách lấy hết đường từ xa , tới gần mới nhường cho một chút xíu gần té xuống lề ...
Trước đây gặp mấy trường hợp này e còn nhường nhưng bây giờ thì còn lâu . Rốt cục chỉ thấy cha con nó hù thôi chứ mình lấn tới thì cha con nó thụt ngay . Thật ra giao tranh ở vòng xoay giao lộ hay vượt phải trên đường trường xe nhỏ lợi thế hơn xe lớn rất nhiều.
Các bác đi xe nhỏ vào chia xẻ nhé
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Em xách MN đi SG, chuyên bị mấy bác 7 chỗ, sedan, taxi In vượt phải, cúp đầu trên XL Hà Nội; còn tải, ben, công khỏi nói. Vào nội thành, xe đạp, xích lô, em cũng bị ăn hiếp toàn lo né. Khi bị còi thúc đít, em ứ đi, liếc kiếng hậu thấy tài hoặc bạn sau lưng xuống xe → em dọt.

Ghét mặt, về sau cứ có dịp đi SG, em mượn thằng em vợ chiếc bán tải Ford Ranger lủi, lách, chọt, chỉa hổng ngán thứ nào. Mà vưỡn khiếp đại ca container và ben.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Bác nên lái xe bằng cái đầu lạnh tí, chả ai phân biệt lớn nhỏ gì đâu, chỉ là đi cho đúng luật giao thông thôi, đủ điều kiện thì nhường, ko đủ thì thôi, lấn chen giành giật từng tấc đấc mà làm chi!
 
Hạng D
20/12/09
1.166
7.862
113
xetrau1973 nói:
Bác nên lái xe bằng cái đầu lạnh tí, chả ai phân biệt lớn nhỏ gì đâu, chỉ là đi cho đúng luật giao thông thôi, đủ điều kiện thì nhường, ko đủ thì thôi, lấn chen giành giật từng tấc đấc mà làm chi!
E thấm nhuần câu nói của Hồ Chủ Tịch trong lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến " Ta càng nhân nhượng thì giặc càng lần tới " :)
Còn nói về cái đầu lạnh thì e cũng cỡ 0 độ C - không những khi lái xe mà trong mọi tình huống thường ngày
 
Hạng B1
28/4/11
83
0
0
CÁi đầu công nó chạy ro ro. Bác chạy matiz đúng luật, thử hỏi có dám cương. Vì biết rằng nó có thắng thì 10m mới dừng ??? tèo.
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
xetrau1973 nói:
Bác nên lái xe bằng cái đầu lạnh tí, chả ai phân biệt lớn nhỏ gì đâu, chỉ là đi cho đúng luật giao thông thôi, đủ điều kiện thì nhường, ko đủ thì thôi, lấn chen giành giật từng tấc đấc mà làm chi!
Ủng hộ ý của bác. Ăn thua nhau làm gì an toàn là trên hết
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Như bác chủ nói thì đó là "cương"...vấn đề là thiệt hại giữa hai bên nếu sự việc diễn ra không như mong muốn. Không tin bác tìm chiếc máy ủi bác chạy...xe gì nó cũng né trừ xe tăng. Mịa em từng bị rớt lề với thằng xe khách to vãi M.. nó vượt xe khác..nó sai vì nó chạy trên phần đường của em, em đá đèn, nó cũng đá đèn, em không dạt nó phang tới mà còn nhích lái sang phía em...Thôi con lạy ông, con vào lề vậy ..kèm theo câu: Tiên sư bố mày (xò)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
53
Xe nhỏ máy yếu cộng với cách chạy tiết kiệm xăng nữa nên xe nhỏ thường ko đu sát đít xe trước, hay tạo khoảng cách đủ rộng để xe khác chen vô thôi. Còn đối đầu trên đường trường thì tránh voi (mà lại là voi rừng khùng) nữa thì chả xấu mặt nào đâu bác ơi.
Còn nếu bác chịu chạy thì e bảo đảm KM với đk giao thông tại VN chạy ko kém ai đâu ạh
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Em đã từng đi morning, nay đi 8 chỗ thì thấy bình thường. Ai cần gấp thì mình nhường họ qua, không nhường được thì xi nhan cho họ biết, có gì đâu phải xoắn cho mệt đầu chứ :D.
Em thấy tốc hành chạy Ok đó chứ, họ thường tự động vượt phải và luôn bóp kèn, nhá đèn cho mình biết. Sợ nhất mấy cha ben và container.
 
Hạng D
25/12/08
2.083
160
63
Nghia Milk nói:
CÁi đầu công nó chạy ro ro. Bác chạy matiz đúng luật, thử hỏi có dám cương. Vì biết rằng nó có thắng thì 10m mới dừng ??? tèo.
Nó mà chở đủ tải, tốc độ 50Km/h, 10m dừng dc mới sợ đó.
Xe ben em 3 cầu 3 Survo cho từng cầu mà còn ko dừng lại dc chỉ với 10m.