TV SS và các hãng khác của Nhật em bây giờ xem ngang hàng nhau về đẳng cấp, mua loại nào là do giá thành, cấu hình, mẫu mã thôi.
SS chẳng biết các bác thế nào chứ em là chạy mất dép từ hồi mới chuyển qua xài LCD cho máy PC, đầu tiên thì đẹp nhưng nhanh xuống màu và không bền, một ngày đẹp trời khởi động máy thì thấy 1 "lỗ đen vũ trụ" ngay giữa màn hình
TV thì nhà xài Toshiba CRT cả chục năm nay vẫn đẹp, LCD thì em dùng Sony dòng BX và 1 em JVC 42'' từ hồi mới chơi HD đến giờ, chưa thấy gì phải phàn nàn
TV thì nhà xài Toshiba CRT cả chục năm nay vẫn đẹp, LCD thì em dùng Sony dòng BX và 1 em JVC 42'' từ hồi mới chơi HD đến giờ, chưa thấy gì phải phàn nàn
em thấy khách nhờ tư vấn mua TV LCD samsung cũng nhiều, còn chuyện họ thích hay không thích thì em không biết vì việc mua và thích khác nhau hoàn toàn
Có lẽ Bác nói thì đúng thật, nhưng em thấy 93% người dùng Tivi Samsung yêu thích về kiểu dáng và mẫu mã mà Bác. Thí đúng là tivi Samsung nhiều mẫu mã và kiểu dáng cũng đẹp nữa
Sơ lược về công ty:thaophang nói:Nielsen Việt Nam là công ty nào vậy mấy anh, có tin được không đây
The Nielsen Company là công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông và thị trường, cũng như những phân tích và chuyên môn về nhiều ngành hàng cho khách hàng trên toàn thế giới.
Nielsen luôn duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực marketing và thông tin về người tiêu dùng, lĩnh vực truyền hình, trực tuyến, mạng di động, thông tin truyền thông cũng như các xuất bản về kinh doanh và triển lãm thương mại.
Khách hàng tin cậy vào những thông tin, sự thấu hiểu thị trường và những phân tích mà Nielsen cung cấp để hỗ trợ cho những chiến lược marketing và giải pháp kinh doanh của họ
Tổng quát về các dịch vụ:
Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1993 và là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Nielsen đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, Ô tô, Tài chính, Dược phẩm, Viễn thông, Công nghiệp Sản xuất, Bất động sản và Du lịch, vv.
Chuyên môn
Nielsen Việt Nam thực hiện khoảng hơn 250.000 cuộc phỏng vấn mỗi năm. Bên cạnh đó, Nielsen còn có dịch vụ đo lường bán lẻ được thực hiện liên tục hàng tháng trên hơn 90% khu vực thành thị và thực hiện hàng quý ở thị trường nông thôn từ năm 2004.
Một số phương pháp nghiên cứu của Nielsen là:
· Omnibus
·Khảo sát thái độ, hành vi và thói quen sử dụng của người tiêu dùng
·Thử sản phẩm và đánh giá bản khái niệm
· Đánh giá quảng cáo bằng phương pháp ads@work©
·Theo dõi & đánh giá sức mạnh thương hiệu bằng phương pháp Winning Brands©
·Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua Equity Management Systems©
·Phỏng vấn qua điện thoại với sự hỗ trợ của thiết bị vi tính (CATI)
·Phỏng vấn trực tiếp và ghi nhận phản hồi trực tiếp vào máy tính (CAPI)
Sự chính xác/tin cậy
Các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi được thiết kế và tư vấn từ đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực thống kê, đây là đội ngũ chuyên tư vấn về thiết kế số mẫu phỏng vấn, kiểm tra ý nghĩa thống kê của dữ liệu, và các phương pháp/kĩ thuật phân tích chuyên sâu khác (như phân tích đa biến, phân tích tương quan, phân khúc thị trường và phân tích thành phần chính).
Đội ngũ thực hiện dự án
Nhóm nhân viên Nielsen phụ trách dự án là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường với kiến thức nền tảng về marketing và quảng cáo.
Chúng tôi tự tin vào những kiến thức sâu rộng và thông tin đa dạng của mình về thị trường. Nielsen với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng sự am hiểu sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu. Tất cả những điều kể trên cho phép nhóm thực hiện dự án mang lại những đề xuất khả thi đáp ứng được các yêu cầu và mục tiêu mà khách hàng đặt ra.
Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam.
Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ. Truy cập trang web hoặc để biết thêm thông tin về Nielsen.
(trích vietnambranding)
Bác lebacang này nói Nielsen uy tín quá nhỉ, nhưng về VN ko biết sao? Theo em thấy ở nước ngoài c.ty này uy tín lắm còn ở Vn ko biết làm ăn sao đây