Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái đỏ mà đỡ nổi cái xanh thì là sư phụ của sư phụ thiệt rồi.nobitta nói:Hiện nay, kinh doanh nhà hàng đang được xem là ngành mang lại nhiều lợi nhuận và dễ thành công. Chẳng hạn, Nhà hàng Tre với khẩu hiệu "Sư phụ lẩu, sư mẫu nướng", <span style=""color: #ff0000;"">vốn đầu tư chỉ hết 400 triệu đồng</span>,<span style=""color: #ff00ff;""> thuê mặt bằng 1.500 USD/tháng</span>,<span style=""color: #0000ff;""> tổng diện tích 1.400m2</span>, theo tính toán ban đầu, cần doanh thu mỗi ngày 4 triệu đồng là có lời, nhưng thật bất ngờ, doanh thu có ngày đạt tới 7 triệu đồng.
http://doanhnhansaigon.vn...tu-pho-den-food-court/
Theo em thì Tokyo Deli do giá không đắt, 1 set tầm 150-200k khá vừa tầm, mà được tiếng nhà hàng Nhật và thức ăn cũng rất ổn, sạch sẽ, trình bày đẹp, chỗ ngồi tốt, vị trí cũng tốt. Nếu chọn món lẻ có khi chưa đến 100k/pax.koon1 nói:Nói chung kinh doanh ăn uống nó còn tùy duyên nữa. Bữa em đi ăn Tokyo Deli ở PMH thì hết chổ, phải đợi, đi bộ 10 bước qua Hoàng Yến hay Thai Express thì rộng bao la bát ngát chổ
Mà em cũng chả hiểu sao Food Court là mô hình ăn uống bình dân mà sao ở VN lại mắc mỏ và được nâng tầm thành "cao cấp". Ăn trong Vincom mà người lạ đi vòng vòng xung quanh bàn nhìn món mình ăn, ăn xong trả trung bình 400K/người. Chả hiểu nổi